Bẩm các cụ chẳng là nhà em có con hilux nhưng mấy hôm nay rét quá lên xe cầm cái vô lăng như cầm cục đáCác cụ có chỗ nào độ được điều hòa nóng cho hilux chỉ cho em với
Em đọc rõ hướng dẫn sử dụng mãi rồi nhưng đúng là nó không có điều hòa nóng.Em không biết nó có chế thêm được không thôiBác pick-up nếu ở Hà Nội thì qua tôi ngó qua cho, tôi chắc rằng xe bác có vụ máy sưởi nhưng bác chưa sử dụng được thôi. Rảnh thì vào Mai Dịch, HN nhé 01295433901.
Xác định lại với bác là xe này sản xuất cho mấy nước không biết rét là gì nên nhà sản xuất cắt bớt cái óp sừn này ạ! Bác nào chót mua phải xe này thì nên mang thêm cái bếp than tổ ong theo xe, lạnh quá đốt độ 1 vien than thì đi cả ngày ợ! nhớ hé cửa ko có lại nổi tiếng nhá!Bác pick-up nếu ở Hà Nội thì qua tôi ngó qua cho, tôi chắc rằng xe bác có vụ máy sưởi nhưng bác chưa sử dụng được thôi. Rảnh thì vào Mai Dịch, HN nhé 01295433901.
Đi một lúc thì cháy máy phát hoặc hết ắc quy là vừa! đấy là em nói trong trường hợp độ lại cầu chì của cái châm thuốc lá nhá!Theo nhà cháu nên mua cái quạt sưởi và bộ chuyển đổi điện 220v là OK
Ngày trước em đi xe chuồng gà toàn chơi thế mà bác! Cứ mùa đông thì làm cái bếp than tổ ong, trời mùa hè em chơi nguyên cây đá bỏ vào ghế sau!Yep, cụ Lý nói chí phải nhưng trừ cái vụ than tổ ong nhá!!! Xe hơi có loại quạt sưởi cá nhân riêng, chạy điện 12V cắm mồi thuốc lá là dùng dc thôi, chứ chơi nguyên quả lò 220V lên xe là hết phim ngay từ lúc chiếu!
thưa với bác Triton mà hàng Thái lan thfi cũng y choang khôngc so điều hòa nóng luôn mua thêm chỉ tổ phí tiềnhilux cất đi và mua thêm con triton để đi mùa đông này.
Phải cộng thêm 1 cái giàn tỏa nhiệt + quạt thổi hơi nóng ra khi nước nóng chạy qua nữa nhỉ bác Pín. Thực ra khi xe độ thêm chế độ giàn nóng này là can thiệp vào hệ thống làm mát của xe, mà khi chế tạo thì người ta cũng chỉ làm cái bơm nước đủ to dể dùng lưu thông nước trong máy <---> giàn làm mát ở đầu xe, nên mình nghĩ nếu độ thêm giàn nóng trong xe chắc phải chế thêm 1 quả bơm nho nhỏ chạy điện, khi nào dùng thì bật lên thì mới kéo/đẩy nước vào/ra khỏi giàn nóng chế thêm trong xe nhỉ .thực ra để độ cái chiều nóng của điều hòa ô tô cũng đơn giản nhưng cũng rất phức tạp vì điều hòa nóng của ô tô chính là lấy hơi nóng từ hệ thống làm mát dung dịch của ô tô nên làm nó là phải bổ cái đường nước ô tô ra để trích lấy 1 đoạn cho nước nóng chẩy vào và lại 1 đường nữa để nước nguội chẩy ra
Ít nhất nhà cháu cũng xác nhận con ISUZU Highlander ở Vịt ta không có sưởi, còn em không nhớ lắm, cách đây chừng 1 tuần em có thấy thợ ở một gara nhỏ độ cái giàn sưởi cho TOY 4tuner nhưng không biết hàng nhập hay hàng Vịt, em bảo sao không mua bộ xịn mà lắp cho nó nhàn, lại ngon (vì em nghĩ nó rẻ như đồ Hyundai) thì cậu ấy bảo hàng Thái xịn là 60 củ nên phải chế, chỉ vài củ thôi nhưng trông lowtech lắm.Em không tin có 1 xe nào đó mà ko làm điều hòa nóng, bởi vì nó ko phải là điều hòa 2 chiều mà chỉ là bộ trao đổi nhiệt lấy nhiệt từ két nước mà thôi. Bác chủ tốp cứ thử tắt AC và quay cái điều khiển nhiệt độ về phía có mầu đỏ xem sao. Nếu ko có cái đó nữa thì em chịu.
Cụ làm xe ở Mỹ quen rồi, về Việt Nam không làm được đâu, chắc là do xe Mỹ khác xe ở Việt Nam nhiều quá, cái đo đỏ ở trên là hoàn toàn sai so với tất cả các xe ở Việt Nam mà em biết cụ ạ.Phải cộng thêm 1 cái giàn tỏa nhiệt + quạt thổi hơi nóng ra khi nước nóng chạy qua nữa nhỉ bác Pín. Thực ra khi xe độ thêm chế độ giàn nóng này là can thiệp vào hệ thống làm mát của xe, mà khi chế tạo thì người ta cũng chỉ làm cái bơm nước đủ to dể dùng lưu thông nước trong máy <---> giàn làm mát ở đầu xe, nên mình nghĩ nếu độ thêm giàn nóng trong xe chắc phải chế thêm 1 quả bơm nho nhỏ chạy điện, khi nào dùng thì bật lên thì mới kéo/đẩy nước vào/ra khỏi giàn nóng chế thêm trong xe nhỉ .