Dạo này thấy nhiều tin nhắn mời độ Cruise Control cho Fortuner, em ngu món này lắm. Trong OF nhà mình đã có ai test thử chưa vậy? Cho anh em chạy Fortuner ít rì víu nào.
Vào hãng có đồ hãng nguyên zin luôn cụ. Sẽ đắt hơn ở ngaòi nhưng dùng lâu bền tiếc gì con lợn còi.Dạo này thấy nhiều tin nhắn mời độ Cruise Control cho Fortuner, em ngu món này lắm. Trong OF nhà mình đã có ai test thử chưa vậy? Cho anh em chạy Fortuner ít rì víu nào.
Vấn đề là độ cho em nó, có làm ảnh hưởng đến xe không ấy.Vào hãng có đồ hãng nguyên zin luôn cụ. Sẽ đắt hơn ở ngaòi nhưng dùng lâu bền tiếc gì con lợn còi.
Hay chạy đường trường thì chức năng này rất thiết thực
cháu không biết nhưng nếu xe có option mà bị cắt thì chỉ việc cắm, rút; chả ảnh hưởng gì cụ? còn nếu xe không có thì cháu cũng không biết có ảnh hưởng không?Vấn đề là độ cho em nó, có làm ảnh hưởng đến xe không ấy.
E thấy lazada bán bộ cho fortune 2017 giá 1,8M , mua về tự lắp lấy đc, e thấy cũng dễ chỉ việc tháo ra cắm giắc. Cơ mà xe e số tay, e là lắp vào nó phí. họ mời cụ giá bao nhiêu ?Dạo này thấy nhiều tin nhắn mời độ Cruise Control cho Fortuner, em ngu món này lắm. Trong OF nhà mình đã có ai test thử chưa vậy? Cho anh em chạy Fortuner ít rì víu nào.
Xe cụ phò tủn at thì nó có đầu chờ sẵn chỉ việc lắp thôi. Mt thì khỏi lắp phí xèng.Vấn đề là độ cho em nó, có làm ảnh hưởng đến xe không ấy.
Chưa thấy báo giá, mình lăn tăn nên chưa ham hố lắmE thấy lazada bán bộ cho fortune 2017 giá 1,8M , mua về tự lắp lấy đc, e thấy cũng dễ chỉ việc tháo ra cắm giắc. Cơ mà xe e số tay, e là lắp vào nó phí. họ mời cụ giá bao nhiêu ?
Xe cụ AT thì nên còn MT như E thì thôi, phí cụ ạChưa thấy báo giá, mình lăn tăn nên chưa ham hố lắm
Em thấy đi cao tốc như nhau. Xe em số sàn có cruise control đi nhàn chân lắm cụ à. Mà cái này chủ yếu đi cao tốc mới dùngXe cụ AT thì nên còn MT như E thì thôi, phí cụ ạ
Thế lúc cụ giảm ga mà số vẫn ở số 5 hay 6, sau đó cruise nó kéo lên mức cụ đặt thì tình trạng máy như nào cụ ? E lăn tăn chỗ ấy, bởi xe at có thể tự chuyển còn mt nếu cụ k chuyển số thấp liệu động cơ có bị ì do ở số cao mà vận tốc chậm k cụ ? Và nếu cụ chuyển số có phải set lại cái cruise?Em thấy đi cao tốc như nhau. Xe em số sàn có cruise control đi nhàn chân lắm cụ à. Mà cái này chủ yếu đi cao tốc mới dùng
Xe em cruise control ngắt khi em phanh hoặc đạp côn cụ ạ. Tăng ga thì thoải mái, bỏ chân ga ra nó lại về mức mình fix. Còn lúc kích hoạt cruise mình có động vào chân ga để giảm tốc đâu cụ.Thế lúc cụ giảm ga mà số vẫn ở số 5 hay 6, sau đó cruise nó kéo lên mức cụ đặt thì tình trạng máy như nào cụ ? E lăn tăn chỗ ấy, bởi xe at có thể tự chuyển còn mt nếu cụ k chuyển số thấp liệu động cơ có bị ì do ở số cao mà vận tốc chậm k cụ ? Và nếu cụ chuyển số có phải set lại cái cruise?
Thế mất sướng đoạn dồn số bù tốc của xe tự động có cc.Xe em cruise control ngắt khi em phanh hoặc đạp côn cụ ạ. Tăng ga thì thoải mái, bỏ chân ga ra nó lại về mức mình fix. Còn lúc kích hoạt cruise mình có động vào chân ga để giảm tốc đâu cụ.
Em thì cảm giác xe nó chạy theo ý mình hơn. Em cũng ko để ý hoạt động cruise của AT ntn. Ngày xưa em đi AT nhưng nó ko có cruise cụ ạ.Thế mất sướng đoạn dồn số bù tốc của xe tự động có cc.
Ý E hỏi k phải thế, mà khi phanh như cụ nói cruise bị ngắt ? Nên at sẽ tự về số và cụ chỉ cần set lại cruise còn mt về số tay " cái này bất tiện " nên E lăn tăn, mà theo E thì cụ phanh đến km giới hạn nào đó như cụ set 100 cụ phanh xuống dưới 80 thì cruise nó mới ngắt chứ nếu phanh mớm mà đã ngắt ngay thì khá bất tiện với xe mt, 95-96 E đi cẩm ly hàng bãi thôi cũng có cruise rồi nhưng cơ khí hoàn toàn nó hơi khác chút. Giờ điện tử hết cả , E k biết nó có hoạt động tương tự như cơ khí lúc xưa kXe em cruise control ngắt khi em phanh hoặc đạp côn cụ ạ. Tăng ga thì thoải mái, bỏ chân ga ra nó lại về mức mình fix. Còn lúc kích hoạt cruise mình có động vào chân ga để giảm tốc đâu cụ.
Điều E lăn tăn nếu lắp cruise cho xe mt ở điểm nàyThế mất sướng đoạn dồn số bù tốc của xe tự động có cc.
Cứ mớm phanh hay côn là nó ngắt cụ à. Tất nhiên nó ko thể hoạt động như trên AT dc vì khác biệt về hoạt động.Ý E hỏi k phải thế, mà khi phanh như cụ nói cruise bị ngắt ? Nên at sẽ tự về số và cụ chỉ cần set lại cruise còn mt về số tay " cái này bất tiện " nên E lăn tăn, mà theo E thì cụ phanh đến km giới hạn nào đó như cụ set 100 cụ phanh xuống dưới 80 thì cruise nó mới ngắt chứ nếu phanh mớm mà đã ngắt ngay thì khá bất tiện với xe mt, 95-96 E đi cẩm ly hàng bãi thôi cũng có cruise rồi nhưng cơ khí hoàn toàn nó hơi khác chút. Giờ điện tử hết cả , E k biết nó có hoạt động tương tự như cơ khí lúc xưa k
cc cho xe at thí dụ cụ phanh tránh thèng đi lùi xe về 60km/h xuống số 4. cụ reset phát nó kéo từ 60 lên 120kmh từ số 4 lên số 6 mượt thôi rồi cụ ợ. y như cụ đóng sô sàn căng ga mà vào số ngọt ý.chắc hôm nào phải thử nhờ xe AT để trải nghiệm
À, ra vậy. MT kéo số với ga bằng cơm rồicc cho xe at thí dụ cụ phanh tránh thèng đi lùi xe về 60km/h xuống số 4. cụ reset phát nó kéo từ 60 lên 120kmh từ số 4 lên số 6 mượt thôi rồi cụ ợ. y như cụ đóng sô sàn căng ga mà vào số ngọt ý.