Chào các cụ, như tiêu đề em muốn xin ý kiến các cụ đã chạy mazda3 về độ bền, xe có nhanh xuống không ạ? Em đang định múc mà có người bảo nhanh tã. Cảm ơn và chúc các cụ sức khoẻ.
Tã về cji bác?tsu toàn ô ko biết đi kiểu ji e đi 4 đời xe hàn cứ fai 6-8 vạn mới thấy bắt đầu có vấn đề(xe hàn tầm đó hay hỏng vặt)còn mz3 thì nhật chắc chắn hơn hàn về độ bền n chơi đi nhanh ko sang tháng ko có kmai đâuChào các cụ, như tiêu đề em muốn xin ý kiến các cụ đã chạy mazda3 về độ bền, xe có nhanh xuống không ạ? Em đang định múc mà có người bảo nhanh tã. Cảm ơn và chúc các cụ sức khoẻ.
Cái chính là hiểu về xe và chăm nó đúng cách còn ko hiểu ji cứ mang vào hãng 5000km lần để mấy bác dịch vụ thịt thì xe sẽ ngon)haaaaa.5000 km ko hiểu mấy ô lj ngoài trò lôi 2 lọc gió ra xịt và thay dầu + cốc(dầu thì đồ ểu rõ ràng trong hdsd khuyến nghị 0W20 hoặc 5W30 hoặc tương đương nếu ko fai dầu mazda là ok nhất mà vào hãnh vẫn táng 10W40 chưa nói đến dầu gốc khoáng và tổng hợp chất lượng 1 trời 1 vựcem thì em thấy là độ bền ở người chăm sóc, độ bền ở gara bác mang vào sửa chữa. còn mazda thì xe đến từ nhật, em mời bác qua bên em kiểm tra độ bền của xe. trước khi xin vào làm sale là em cũng châm cứu kỹ lắm đi hỏi han thợ gò nhiều người rồi và đánh giá mazda rất là cao. hơn hẳn các dòng xe khác.
thế này bác mua xe cần người tư vấn rồi, bác mua xe đi ạ, em xin làm người đứng ra tư vấn chăm sóc xe bác kỹ nhất. bảo dưỡng xe em đến tận nhà bác làm cho yên tâm. giá bác cứ xin báo giá em xem qua rồi làm với giá ưu đãi. chất lượng đảm bảo luôn ạ!Cái chính là hiểu về xe và chăm nó đúng cách còn ko hiểu ji cứ mang vào hãng 5000km lần để mấy bác dịch vụ thịt thì xe sẽ ngon)haaaaa.5000 km ko hiểu mấy ô lj ngoài trò lôi 2 lọc gió ra xịt và thay dầu + cốc(dầu thì đồ ểu rõ ràng trong hdsd khuyến nghị 0W20 hoặc 5W30 hoặc tương đương nếu ko fai dầu mazda là ok nhất mà vào hãnh vẫn táng 10W40 chưa nói đến dầu gốc khoáng và tổng hợp chất lượng 1 trời 1 vực
Xe chạy tốt mà. Mua đê. E cũng pt đơi.Vâng em cảm ơn ý kiến của các cụ. Vì em ở Phú Thọ nên không có duyên vs các cụ sales các chỗ khác ạ.
E mua xe rồi về xe thì khỏi cần tư vấn b ạ,hơn 30tuoi đời đi xe của e 15 năm rồi,nhà làm vận tải taxi trải qua rất nhiều xe từ làm dịch vụ đến xe sang ae cg có rất nhiều cộng tính ham mê xe nên e tự chăm cái xe m ổn hơn rôi,vào hãng mấy ô cố vấn(mới đổi thành tư vấn) có biết cái mẹ gì sâu xa về xe đâu hở mồm ra là a tnay ko đảm bảo fai vào hãng,thay dầu ngoài hãng ko bảo hành,dầu hãng ko kiểm định đc chất lượng,xloi bác hãng các bác chưa đủ tuổi giám định đc chất lượng dầu của hãng lớn.thế nên cji đáng hãy nói làm khách hàng rất ức chế.các a thợ thì bảo vâng,a nói chuẩn cái ô tư vấn kia có biết ji đâu,bọn e thì biết cg im khách nào hiểu về xe thì bọn e móm.thế này bác mua xe cần người tư vấn rồi, bác mua xe đi ạ, em xin làm người đứng ra tư vấn chăm sóc xe bác kỹ nhất. bảo dưỡng xe em đến tận nhà bác làm cho yên tâm. giá bác cứ xin báo giá em xem qua rồi làm với giá ưu đãi. chất lượng đảm bảo luôn ạ!
Bác nói chuẩn trừ sơn mz3 kém hơn antis,xăng thì tiết kiệm hơn khá đó,nhưg ko bốc bằng.hơn nữa hộp số CVT chi phí sx rẻ hơn mới đi rất êm,sau đi chán và nó ko có số thật là số ảo nên cá nhân e đi ko thick,độ bền cvt đã đc khẳng định kém hơn số biến mô dầu(vì nó chỉ là cái đai kiểu SH nhưg có thêm hộp số phụ)cam thì mz3 nét hơn vìnlaf hàng hịn b ạ.mz3 ồn hơn antis khi đi đg nhanh và đg nhám.So với Altis 1.8 (vì ng nhà mua Altis trc e 3th nên chỉ dám so với con này) thì e thấy về nội thất da trên mặt tap lô và ghế M3 tốt hơn Altis, nhưng ghế của Altis có vẻ mềm hơn nên bị nhăn ghế lái nhiều hơn (1 ông 68kg, 1 ông 72kg), về lớp sơn bên ngoài có thể do xe em mầu trắng nhìn có vể bóng hơn Alt mầu đen, còn về độ ồn thì do M3 dau xe dài nên cảm giác gầm rất thấp em chạy bị quệt gầm suốt, nếu chạy đg xấu hay có gờ gảim tốc nhiều dộ vọng của lốp M3 vào xe to hơn Altis, xăng thì M3 tiết kiệm hơn nhưng k đáng kể, còn 1 thứ e thấy rất tiện là màn hình v cam lùi thì độ nét của M3 ăn đứt Altis khi trời nhá nhem tối (sáng sơm v chiều muộn đánh xe ra vào).. e chỉ để í mấy thứ đó
em cũng từ 1 thợ sửa chữa xe mà giờ lên sale chứ có phải là em không biết gì về xe đâu ạ. tuy tuổi chưa nhiều nhưng cũng từng được tận tay sửa chữa xe rồi bác nhé. xe sang từ 2 tỏi trở lên em làm chưa nhiều nhưng 2 tỏi đổ xuống em gặp cũng kha khá đấy ạ.E mua xe rồi về xe thì khỏi cần tư vấn b ạ,hơn 30tuoi đời đi xe của e 15 năm rồi,nhà làm vận tải taxi trải qua rất nhiều xe từ làm dịch vụ đến xe sang ae cg có rất nhiều cộng tính ham mê xe nên e tự chăm cái xe m ổn hơn rôi,vào hãng mấy ô cố vấn(mới đổi thành tư vấn) có biết cái mẹ gì sâu xa về xe đâu hở mồm ra là a tnay ko đảm bảo fai vào hãng,thay dầu ngoài hãng ko bảo hành,dầu hãng ko kiểm định đc chất lượng,xloi bác hãng các bác chưa đủ tuổi giám định đc chất lượng dầu của hãng lớn.thế nên cji đáng hãy nói làm khách hàng rất ức chế.các a thợ thì bảo vâng,a nói chuẩn cái ô tư vấn kia có biết ji đâu,bọn e thì biết cg im khách nào hiểu về xe thì bọn e móm.
Thế thì b đủ hiểu xe nên làm ji và sau bao bnh km mới thực sự cần làm gì,nó có tuổi thọ hết rồi,cái xe 2 tỷ hay 20 tỷ cg nguyên lý như nhau hết khác là xe sang hẳn nó tháo lắp phức tạp,ắc quy nhiều khi lắp chỗ khó tìm,xe thể thao thường hay lắp sau cốp,nôm na như thế,còn khâu 5000km thì bên tây nó tự làm hết,b thử trả lời hộ e ko thay dầu hãng ô tư vấn kia nói ko bảo hành là tnao ạ?e nghe câu ấy e chửi cho lên bờ,xe e đi mấy cái ltinh e toàn tự làm,cái ji ko có đồ tháo và bẩn chui rúc thì e ra thợ,xe bjo ôm cái máy check engine nữa thì cg djan thôi b.bệnh djan tự biết đc bệnh rồiem cũng từ 1 thợ sửa chữa xe mà giờ lên sale chứ có phải là em không biết gì về xe đâu ạ. tuy tuổi chưa nhiều nhưng cũng từng được tận tay sửa chữa xe rồi bác nhé. xe sang từ 2 tỏi trở lên em làm chưa nhiều nhưng 2 tỏi đổ xuống em gặp cũng kha khá đấy ạ.