- Biển số
- OF-11816
- Ngày cấp bằng
- 28/11/07
- Số km
- 396
- Động cơ
- 531,090 Mã lực
Thế là hơn 680 củ à ?
Quá hồn nhiên đấy
Nhớ đòi đủ đồ nguyên bản nhé
Quá hồn nhiên đấy
Nhớ đòi đủ đồ nguyên bản nhé
có bớt 40 nghìn rồi đấy chú ạ.Háng không bớt 1 xu à ? háng Fun phết ..............
chắc nó bớt cho Bê tô một cốc cà phê ???có bớt 40 nghìn rồi đấy chú ạ.
D max team là những người yêu xe D max tự thành lập hội. Ngay từ đầu đã như vậy đến giờ vẫn thế cho nên nếu quan điểm thẩm mỹ của mình thay đổi theo thời gian thì cũng chẳng liên quan đến ai và cũng không ai quan tâm đâu. Vậy nên chúng ta làm những điều tốt cho chúng ta và theo sở thích của chúng ta là được. Kêu ca phàn nàn nhiều trong diễn đàn đâm ra D max mất cả phong độ nam tính.[/QUOTE
Hôm trước có ý định chuyển giới nên mới đi xem Triton đới..he.
Chú bị... xoắn thật à?Sao phải Xoắn một khi ...Ta đã là Quẩy
Cụ này mấu thật chơi toàn tiền mặt, iem tưởng chỉ có trên em mới cốp như vậy, ai dè ở chỗ các cụ cũng rứa. Đúng là mấu, lấy được em nó cụ cho lên để anh em xem nhờ nhé.Sau 1 đêm suy nghĩ, sáng nay đã đi xem Triton, cứ tưởng đã có bản 2012 ai ngờ toàn tin vịt, đi thử bản 2011 vẫn thế, nên em đành quay về với cái vụ hồn nhiên ở tận trong miền nam xa xôi.
Được chủ tịch nhiệt tình giúp đỡ, chiều nay Thắng Mềm và em đã sang ISUZU TL cộp tiền và ký hợp đồng. Thứ 2 tuần tới e sẽ bay vào và đích thân đưa em nó về với cộng đồng. Lịch đi của em sẽ dư lày,
30/7 (thứ 2) em bay HN - SG chuyến 9h sáng, đến SG 11h trưa, cơm trưa sau đó đi taxi đến nhà máy ISUZU VIETNAM, 1h30 chiều làm thủ tục đưa em nó lên đường ra bắc, chay 1 mạch ra Nha Trang, dự định 10h - 11h đêm là đến Nha Trang, ăn uống nghỉ ngơi ăn chơi.
31/7 (thứ 3). Ăn sáng xong rít 1 mạch đến Quy Nhơn, 400km, ăn trưa, chiều rít Huế, 275km, nghỉ ngơi tại Huế.
1/8 (thứ 4). Sáng rít Đông Hà, lên đường HCM, 9h tối về đến Hà Nôi.
cụ nào bố trí được thời gian thì tham gia cho vui nhé.
Quả đá tảng này to quá..he..heDcm cháu thây bon hang i du du chúng nó còn ngu hơn 7 món nhà chau, bán xe cho các cụ dmax team, thì chúng nó có lơi nhiêu hơn thiết mà chung cứ cò kè thiết hơn , cháu nghĩ thiểu gì hãng khác mà phải mua idu du nhỉ
Bọ iêm toàn chơi tiền tươi thóc thật cụ ah..Cụ này mấu thật chơi toàn tiền mặt, iem tưởng chỉ có trên em mới cốp như vậy, ai dè ở chỗ các cụ cũng rứa. Đúng là mấu, lấy được em nó cụ cho lên để anh em xem nhờ nhé.
Trưa nay uốn hết có nửa chai bia hn mà phát biểu mấu thế đấy.Quả đá tảng này to quá..he..he
Kiểu zì cũng thừa 4 quả lốp và cái cản sau , chú hóng vụ này k ?Thế là hơn 680 củ à ?
Quá hồn nhiên đấy
Nhớ đòi đủ đồ nguyên bản nhé
QC là có vi sai nhưng thực tế là k có:http://www.ford.com.vn/servlet/Satellite?c=DFYPage&cid=1248932491227&pagename=wrapper&site=FVN&WT.ac=CTA_SA_Payload+Control_Top#f=1
Sao lại thương, anh ko hiểu ý chú. A cứ tưởng nó QC Ranger kéo Dmax lên dốc mới ghê chứ, thế này thì làm sao bằng QC Dmax leo dốc với Hammer H2.