Kinh khủng các cụ ạ. Tự năm ngoái đến giờ xe em bị dính 3 phát rồi.... chán thế. Đi về để xe sáng ra nhìn bánh xịt thế là thôi rồi lại ăn đinh. Có cách nào phòng tránh không chứ em giờ chỉ mỗi khấn các cụ phù hộ thôi.
Bộ lốp khéo = con SHChẳng có cách nào đâu. Bao giờ có công cuộc cách mạng thay lốp kiểu mới không cần bơm hơi thì mới hết vấn nạn này:
Michelin lần đầu ra mắt lốp xe không bơm hơi
Công ty Michelin giới thiệu mẫu lốp UPTIS chống thủng với kết cấu linh hoạt tại một triển lãm xe ở Munich.vnexpress.net
Tráng hiệu quả đấy cụ nhỉ?cụ cho e hỏi chi phí hết bao nhiêu cả 5 bánh ạh?Em đã tráng keo chống đinh, hiện tại mặt lốp đang có đâu 1-2 cái vít mà em chưa rút.
tùy cỡ lốp to hay nhỏ, vd như con yaris thì 800k 1 quả.Tráng hiệu quả đấy cụ nhỉ?cụ cho e hỏi chi phí hết bao nhiêu cả 5 bánh ạh?
Đọc nhanh.... em lại tưởng cụ "chém" về công nghiệp SX ốc vít của VNKinh khủng các cụ ạ. Tự năm ngoái đến giờ xe em bị dính 3 phát rồi.... chán thế. Đi về để xe sáng ra nhìn bánh xịt thế là thôi rồi lại ăn đinh. Có cách nào phòng tránh không chứ em giờ chỉ mỗi khấn các cụ phù hộ thôi.
Mắt cụ tinh quáMỗi lần chạy chậm tránh được đinh em thấy mình quá xuất sắc, cảm giác ngưỡng mộ bản thân làm cho muộn phiền tan biến hết.
Như cụ nào nói bên trên, 800k tráng keo cho 1 lốp, 4 lốp là 3,2 tr.kiểu gì chả có mấy cụ vào khen tráng lốp hiệu quả
cụ làm quả nam châm cực mạnh gắn bên dưới cản trước.Có cách nào phòng tránh không chứ em giờ chỉ mỗi khấn các cụ phù hộ thôi.
trừ khi nổ lốp, rách thànhNhư cụ nào nói bên trên, 800k tráng keo cho 1 lốp, 4 lốp là 3,2 tr.
Nhưng keo chống được đinh cỡ nào? Trong khi bt, dính mấy cái đinh vít thì nếu để kệ nó hơi cũng k xuống mấy, đủ tg xử lí, hoặc có thể kệ nếu k xuống hơi . Còn rách lốp thì keo có chịu được k?
Em từng trải qua cả dính đinh vít và xé rách thành lốp, vẫn xử lí được ở tốc độ 60km/h.