Trạm sạc là một đầu bài khó cho cả ngành xe điện nói chung. Vì công nghệ phát triển xe, phát triển pin đang chạy khởi động mà đã như vũ bão. Mỗi tháng nhẽ vài trăm ý tưởng xin cấp bằng trên thế giới. Mà chỉ cần một ý tưởng điên rồ nào đó hiện thực hoá được thì công nghệ của ngày hôm nay thậm chí ngày mai bỗng thành phế vật. Bởi thế, trừ Trung Quốc là làm theo ý chí lãnh tụ với sự hỗ trợ của anh Xi cả tiền lẫn chính sách, còn ở những nơi khác việc đầu tư cho hệ thống sạc đều phải lo gặt nhanh ghính về đối phó với công nghệ mới. Cả Trung Quốc em không biết nhưng riêng Quảng Châu bạn em nó phô chỉ còn quãng phần tư nhà đầu tư trạm sạc là chưa phá sản, vì càng ngày càng rẻ thì thu tiền về còn khó chứ đừng nói đi tiếp. Chưa kể bên nớ, thuê đất đặt trạm rồi vị trí đặt thuận lợi vì quy hoạch với tầm nhìn của họ dài rộng ngay ngắn. Ở mình, ôi giời ạ!