[Funland] Định giá trạm sạc cho xe cá nhân

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,959
Động cơ
558,342 Mã lực
Lợi thế của mạng lưới trạm sạc toàn quốc nếu quy ra tiền thì khoảng bao nhiêu CCCM nhỉ? Nếu dùng điện nhà sạc cho xe thì tiện rồi, và mỗi năm cũng chỉ vài lần đi xa cần sạc bên ngoài
 
Chỉnh sửa cuối:

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,679
Động cơ
778,656 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở thành phố lớn như Hà Nội chỗ đỗ xe còn khó nói gì đến sạc tại nhà cụ nhỉ?
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,959
Động cơ
558,342 Mã lực

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,959
Động cơ
558,342 Mã lực
Nó là bài toán khó cho phổ cập xe điện.
Em đang muốn cân nhắc giữa xe VF và các hãng khác, nếu xe tương đương mà đắt hơn 50 củ vì có mạng lưới trạm sạc thì đã hợp lý chưa hay nên tính bao nhiêu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,883
Động cơ
909,700 Mã lực
Với các cụ coi thời gian là vàng bạc thì chắc có trạm sạc là vô giá rồi, vì sạc nhà thì lâu, đi đường xa không sạc được phải mất công vào nhà dân hỏi sạc nhờ thì đúng là thảm họa không thể tưởng tượng được.

Em thi hay đi xa là chính và rất ngại sạc nhờ nên không có trạm sạc thì giá nào em cũng không mua xe điện.
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,485
Động cơ
571,441 Mã lực
Em đang muốn cân nhắc giữa xe VF và các hãng khác, nếu xe tương đương mà đắt hơn 50 củ vì có mạng lưới trạm sạc thì đã hợp lý chưa hay nên tính bao nhiêu ạ
Môn này tùy vào thói quen sinh hoạt cá nhân thôi. có người chi tiết ăn gì ngày mai, làm gì họ cũng có KH thì hợp. Ngươi tính ào ào sẽ ko hợp, nhà đất rộng rãi nó khác...
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,236
Động cơ
590,778 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Trạm sạc là một đầu bài khó cho cả ngành xe điện nói chung. Vì công nghệ phát triển xe, phát triển pin đang chạy khởi động mà đã như vũ bão. Mỗi tháng nhẽ vài trăm ý tưởng xin cấp bằng trên thế giới. Mà chỉ cần một ý tưởng điên rồ nào đó hiện thực hoá được thì công nghệ của ngày hôm nay thậm chí ngày mai bỗng thành phế vật. Bởi thế, trừ Trung Quốc là làm theo ý chí lãnh tụ với sự hỗ trợ của anh Xi cả tiền lẫn chính sách, còn ở những nơi khác việc đầu tư cho hệ thống sạc đều phải lo gặt nhanh ghính về đối phó với công nghệ mới. Cả Trung Quốc em không biết nhưng riêng Quảng Châu bạn em nó phô chỉ còn quãng phần tư nhà đầu tư trạm sạc là chưa phá sản, vì càng ngày càng rẻ thì thu tiền về còn khó chứ đừng nói đi tiếp. Chưa kể bên nớ, thuê đất đặt trạm rồi vị trí đặt thuận lợi vì quy hoạch với tầm nhìn của họ dài rộng ngay ngắn. Ở mình, ôi giời ạ!
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,162
Động cơ
411,821 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Lợi thế của mạng lưới trạm sạc toàn quốc nếu quy ra tiền thì khoảng bao nhiêu CCCM nhỉ? Nếu dùng điện nhà sạc cho xe thì tiện rồi, và mỗi năm cũng chỉ vài lần đi xa cần sạc bên ngoài
sạc cây ngoài

bên thứ 3
 

Mc Bia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-835564
Ngày cấp bằng
17/6/23
Số km
3,007
Động cơ
28,132 Mã lực
Em chưa thấy dịnh vụ sạc nào thống kê tiền điện.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,236
Động cơ
590,778 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em chưa thấy dịnh vụ sạc nào thống kê tiền điện.
Dịch vụ của Vin đang thu trên kw bằng đúng giá bán điện của Bệu Công thương ban hành quãng ba ngàn mấy mỗi số điện. Tức là không thu phí dịch vụ, khấu hao, tiền thuê đất, lợi nhuận ......
Một doanh nghiệp tại Đà Nẵng hình như thuộc Tasco, em không nhớ chính xác, sau khi tính toán thì đưa ra mức tối thiểu chưa lợi nhuận là 8500₫/số điện.
Em đã trực tiếp tham gia nghiên cứu chuẩn bị đầu tư trạm sạc giúp một doanh nghiệp TQ sản xuất thiết bị sạc có nhà máy ở Hải Phòng và sau khi nghe tiền thuê đất và tiền thuê bao đặt trạm biến áp loại như yêu cầu thì phía bạn cứng hàm luôn, chườm mấy thùng bia lạnh mới nói cảm ơn được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top