[VOC] Điều lệ chưa chỉnh sửa

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
I. CƠ QUAN CHỦ QUẢN - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC – ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

Đơn vị chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch - Tổng cục Thể dục Thể Thao – Vụ Thể thao quần chúng.
Đơn vị hỗ trợ: Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otofun.net + Tạp chí Autocar Việt Nam + Kênh Thể thao TV | VCTV3
Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần OTV , Công ty Le Bros và CLB Offroad Việt Nam

II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU


1. Mục đích

Tổ chức một cuộc thi kỹ thuật về khả năng lái xe vượt địa hình dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình Việt Nam.

Thông qua cuộc thi này lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Gây dựng phong trào thể thao ô tô việt dã lành mạnh ở trong nước, có thể hòa nhập với cộng đồng quốc tế.

Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe hơi nói chung.

Qua hội thi khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.

2. Yêu cầu

Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn người tham gia và người xem, có ý thức bảo vệ môi trường.

Công tác tổ chức hướng tới hòa nhập với thể thức, trình độ của các nước trong khu vực và thế giới.

Có tác động tích cực thúc đẩy phong trào luyện tập và trao đổi kỹ năng môn thể thao ô tô địa hình ở khắp các địa phương trên phạm vi toàn quốc.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

Thời gian:
Ngày 30 tháng 6 và 1 tháng 7 năm 2012.

Địa điểm:
Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC


1. Xe thi đấu

* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.

* Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiếp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ.

* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).

* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.

2. Vận động viên thi đấu

* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải là nam giới, quốc tịch Việt Nam.

* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi.

* Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao.

* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội.

* Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.

* Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.

* Bổ sung : BTC có quyền hạn về việc dán logo lên xe thi đấu . Trong trường hợp đội thi dán logo của nhà tài trơ, cần sự thông qua của BTC giải .


3. Qui định về phân chia hạng

a. Hạng cơ bản

Các xe thi đấu KHÔNG được trang bị:

- Khóa vi sai Tính kỹ xem có nên cấm?
- Tời
- Lốp gai extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 33 inch hay 84cm

b. Hạng Bán chuyên:

Các trang bị KHÔNG được sử dụng trong hạng này:

- Lốp gai extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 35 inch hay 89cm

Yêu cầu BẮT BUỘC:

- Xe có gắn tời - lắp thêm hoặc sẵn có từ nhà sản xuất
Hạng này bỏ

c. Hạng Chuyên nghiệp

Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:

- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm

Yêu cầu BẮT BUỘC:

- Xe có gắn tời Bỏ luôn yêu cầu bắt buộc


4. Qui định về đường thi

(Trình bày trong phần đường thi)

5. Phương thức tính điểm và xếp hạng

a. Phương thức:

- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.

- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theo xe...vv.

b. Xếp hạng:

- Xe về Nhất trên một bài thi được 50 điểm

- Xe về Nhì trên một bài thi được 48 điểm

- Xe về Ba trên một bài thi được 46 điểm

- Các đội từ thứ 4 trở đi sẽ tính trừ đi 2 điểm cho mỗi một bậc xếp hạng.

- Các đội về sau thứ hạng 15 được số điểm bằng nhau là 20 điểm.

* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian từ 10 đến 20 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’. Số điểm nhận được là 0 điểm.

c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:

- Chạm, đâm đổ cọc: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo cộng thêm một điểm nhưng VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 4 điểm... nhưng giới hạn không được phép chạm, đâm đổ quá 5 cọc, quá số cọc này bài thi sẽ bị loại.Sửa : Mỗi cọc 1 điểm, quá 5 cọc coi như không hoàn thành bài thi. Việc trừ điểm chỉ tính khi xe đâm vào cọc hoặc đam vào dây chăng đường gây nghiêng hoặc đổ cọc

- Cả xe vượt ra khỏi giới hạn đường thi - khi cả 4 bánh vượt ra khỏi giới hạn đường thi: Bài thi bị loại.

- Không dùng các dụng cụ bảo vệ như găng tay khi kéo cáp, móc tời: trừ 1 điểm.

- Không thắt dây an toàn khi xe đã di chuyển, không đội mũ bảo hiểm trong quá trình thi đấu: trừ 2 điểm.

- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.



*Lưu ý về thời gian nghỉ giữa các bài thi:Cái này năm nay làm nghiêm túc

Khi kết thúc 1 bài thi, Trọng tài sẽ ghi thời gian kết thúc trên sổ điểm của Đội thi.

Mỗi Đội có 15 phút sau khi kết thúc 1 bài thi để có mặt đăng kí tại bài thi tiếp theo. Trọng tài sẽ xem thời gian kết thúc bài thi trước đó, nếu quá 15 phút thì đội thi sẽ mất lượt thi ở bài này (kết quả 0 Điểm).

Các đội thi có trách nhiệm thông báo ngay cho trọng tài khi có mặt tại đường thi.

Kết quả cuối cùng được tính trên tổng số điểm của tất cả các điểm đạt được trong các bàithi.

Các đội cùng số điểm Ban Trọng tài sẽ được xem xét kết quả dựa trên thứ tự ưu tiên:

+ Tổng thời gian thi đấu của các bài thi
+ Lỗi kỹ thuật
+ Trang thiết bị trên xe

6. Phí tham dự và giải thưởng Xét lại

- Phí hạng Cơ bản: 2 triệu đồng/đội
- Phí hạng Bán chuyên: 5 triệu đồng/đội
- Phí hạng Chuyên nghiệp: 7 triệu đồng/đội

Giải thưởng hạng Cơ bản:xét lại

Giải Nhất trị giá 15 triệu, giải Nhì trị giá 10 triệu, giải Ba trị giá 5 triệu

Giải thưởng hạng Bán chuyên:

Giải Nhất trị giá 25 triệu, giải Nhì trị giá 15 triệu, giải Ba trị giá 10 triệu .

Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:

Giải Nhất trị giá 40 triệu, giải Nhì trị giá 25 triệu, giải Ba trị giá 15 triệu

Giải đội thi đấu ấn tượng nhất: (Thông báo sau)

Giải Tinh thần đồng đội: (Thông báo sau)

Giải Kỹ năng lái xe địa hình tốt nhất: (Thông báo sau)

Lưu ý: giải thưởng có thể trao bằng hiện vật có giá trị tương đương.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Sau khi thông báo nhớ bổ sung Mail, phone .... để đăng ký .
V/v đường thi : Cho 2 hạng thi 2 nơi riêng biệt
Cơ bản : nửa ngoài Lòng chảo + đường năm ngoái. Thi 6 đường dài gấp 2 năm ngoái ( mỗi ngày 3)
Chuyên : Nửa trong lòng chảo + phần đồi đường 3 năm ngoái .Thi 6 đường ( mỗi ngày 3)

Về đặc tính của LVH chỉ nên xem xét thiết kế 1 bài có Max speed lên đến 40km. Còn lại cho rùa bò hết mới đảm bảo an toàn cho khách xem.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Điều lệ chỉnh sửa lần 1
I. CƠ QUAN CHỦ QUẢN - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC – ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

Đơn vị chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch - Tổng cục Thể dục Thể Thao – Vụ Thể thao quần chúng.
Đơn vị hỗ trợ: Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otofun.net Kênh Thể thao TV | VCTV3
Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần OTV , CLB Offroad Hà nội

II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU


1. Mục đích

Tổ chức một cuộc thi kỹ thuật về khả năng lái xe vượt địa hình dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình Việt Nam.

Thông qua cuộc thi này lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Gây dựng phong trào thể thao ô tô việt dã lành mạnh ở trong nước, có thể hòa nhập với cộng đồng quốc tế.

Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe hơi nói chung.

Qua hội thi khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.

2. Yêu cầu

Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn người tham gia và người xem, có ý thức bảo vệ môi trường.

Công tác tổ chức hướng tới hòa nhập với thể thức, trình độ của các nước trong khu vực và thế giới.

Có tác động tích cực thúc đẩy phong trào luyện tập và trao đổi kỹ năng môn thể thao ô tô địa hình ở khắp các địa phương trên phạm vi toàn quốc.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

Thời gian:
Ngày 30 tháng 6 và 1 tháng 7 năm 2012.

Địa điểm:
Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.


IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC


1. Xe thi đấu

* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.

* Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiệp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ.

* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).

* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.

2. Vận động viên thi đấu

* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải là nam giới, quốc tịch Việt Nam.

* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi.

* Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao.

* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội.

* Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.

* Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.

* Bổ sung : BTC có quyền hạn về việc dán logo lên xe thi đấu . Trong trường hợp đội thi dán logo của nhà tài trợ, cần sự thông qua của BTC giải .


3. Qui định về phân chia hạng:

A. Hạng cơ bản

Các xe thi đấu KHÔNG được trang bị:

- Tời
- Lốp gai extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 33 inch hay 84cm


B. Hạng Chuyên nghiệp


Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:

- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm




4. Qui định về đường thi

(Trình bày trong phần đường thi)

5. Phương thức tính điểm và xếp hạng

a. Phương thức:


- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.

- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theo xe...vv.

b. Xếp hạng:

- Xe về Nhất trên một bài thi được 50 điểm

- Xe về Nhì trên một bài thi được 48 điểm

- Xe về Ba trên một bài thi được 46 điểm

- Các đội từ thứ 4 trở đi sẽ tính trừ đi 2 điểm cho mỗi một bậc xếp hạng.

- Các đội về sau thứ hạng 15 được số điểm bằng nhau là 20 điểm.

* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian từ 10 đến 20 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’. Số điểm nhận được là 0 điểm.

c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:

- Chạm, đâm đổ cọc:: Mỗi cọc 1 điểm, quá 5 cọc coi như không hoàn thành bài thi. Việc trừ điểm chỉ tính khi xe đâm vào cọc hoặc đâm vào dây chăng đường gây nghiêng hoặc đổ cọc.

- Cả xe vượt ra khỏi giới hạn đường thi - khi cả 4 bánh vượt ra khỏi giới hạn đường thi: Bài thi bị loại.

- Không dùng các dụng cụ bảo vệ như găng tay khi kéo cáp, móc tời: trừ 1 điểm.

- Không thắt dây an toàn khi xe đã di chuyển, không đội mũ bảo hiểm trong quá trình thi đấu: trừ 2 điểm.

- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.
–Trọng tài tại đường thi có toàn quyền quyết định về gia hạn thời gian , sắp xếp lượt thi đấu cũng như có quyền loại đội thi khỏi đường đua cũng như khỏi giải trong các trường hợp sai phạm.



*Lưu ý về thời gian nghỉ giữa các bài thi
Khi kết thúc 1 bài thi, Trọng tài sẽ ghi thời gian kết thúc trên sổ điểm của Đội thi.

Mỗi Đội có 15 phút sau khi kết thúc 1 bài thi để có mặt đăng kí tại bài thi tiếp theo. Trọng tài sẽ xem thời gian kết thúc bài thi trước đó, nếu quá 15 phút thì đội thi sẽ mất lượt thi ở bài này (kết quả 0 điểm tại đường thi đó).

Các đội thi có trách nhiệm thông báo ngay cho trọng tài khi có mặt tại đường thi.

Kết quả cuối cùng được tính trên tổng số điểm của tất cả các điểm đạt được trong các bài thi.

Các đội cùng số điểm Ban Trọng tài sẽ được xem xét kết quả dựa trên thứ tự ưu tiên:

+ Tổng thời gian thi đấu của các bài thi
+ Lỗi kỹ thuật
+ Trang thiết bị trên xe


6. Giải thưởng :


A-Giải thưởng hạng Cơ bản:

*Giải Nhất
*Giải Nhì
*Giải Ba
Các giải phụ của hạng Cơ bản:
* Giải Nhất phân hạng xe dung tích dưới 3.0
* Giải Nhất phân hạng xe dung tích trên 3.0
* Giải Nhất phân hạng xe bán tải
* Giải Nhất phân hạng xe quân sự
* Giải Nhất phân hạng xe Crossover ( áp dụng nếu có 3 xe cùng loại này tham gia trở lên)

B-Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:

*Giải Nhất
*Giải Nhì
*Giải Ba
Các giải phụ của hạng Cơ bản:
* Giải Nhất phân hạng xe dung tích dưới 3.0
* Giải Nhất phân hạng xe dung tích trên 3.0
* Giải Nhất phân hạng xe tời cơ
* Giải Nhất phân hạng xe tời điện hoặc thủy lực.


C-Các giải phong cách:


Giải đội thi đấu ấn tượng nhất
Giải Tinh thần đồng đội
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Có mấy cái thay đổi :
- Stock cho chạy khóa vi sai, mình sẽ làm đường dễ bằng nửa năm ngoái, hàn vi sai chạy nhanh kg được có khi ngu hơn, khóa không tác dụng mấy nếu đường dễ.( cái này các bác cân nhắc kỹ nhé vì nó sẽ là đường mở cho xe đắt tiền tham gia)Năm nay nặng về đường khó lúc bê cây bắc cầu hoặc đặt bánh chính xác.
-Stock chia nhỏ nhiều giải , cái này động viên ai cũng có thể tham gia- đây là yếu tố phong trào để các hãng có CUV hay Pickup nhiệt tình với giải )
-Cách tính điểm 1 cọc= 1điểm sẽ san bằng lợi thế xe to hay xe nhỏ , miễn về đích nhanh. Hơn nữa sẽ đẩy tốc độ thi đấu lên cao hơn .
-Luật về dán quảng cáo phải được BTC thông qua để đảm bảo quyền lợi cho BTC.

AE đâm chém nhiệt tình kẻo em bỏ sót cái gì đấy chưa chuẩn!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Cám ơn bố cháu, phần tời của hạng cơ bản chỉ cần quy định ko được sử dụng, nó lắp theo xe càng nặng nếu lúc lầy hết giờ thì có cái kéo ra càng tốt. Được ko ?
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Cám ơn bố cháu, phần tời của hạng cơ bản chỉ cần quy định ko được sử dụng, nó lắp theo xe càng nặng nếu lúc lầy hết giờ thì có cái kéo ra càng tốt. Được ko ?
hehe quên mất :
Không được sử dụng tời lắp trên xe ( trừ tời tay loại không lắp trên xe, Hi-lift)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top