Các cụ tư vấn giúp em điều hòa xe ford bên phụ rất mát nhưng bên lái lại chỉ có gió; em vào hãng thì được báo là do hỏng van cảm biến nhưng em thấy 2 bên thông nhau thì phải mát đều chứ, nhờ các cụ tư vấn
cụ ơi em vào gara rồi, gas vẫn đầy đủ hãng báo em xe em bị lỗi van biến áp phải thay mới . Nhưng nói thật với bác em bị hãng ford báo sai bệnh phải tốn tiền thây ko đúng mấy lần rồi.Xe cụ hết ga rồi. Bị hở chỗ nào đấy dẫn đến mất dầu và ga. cụ khẩn trương mang vợ 2 đi bảo dưỡng hệ thống lạnh đi không chết lốc đấy
Thứ nhất đúng là hai bên thông nhau, thứ hai gas đủ không phải là yếu tố duy nhất làm cho điều hòa lạnh, điều hòa xe của bác thực sự đã có xảy ra điều gì làm giảm công suất làm lạnh, vì bên phụ gần dàn lạnh nên được lạnh, hơi lạnh không đủ làm mát cả bên lái nữa (Dàn lạnh nằm ngay phía sau cốp trước ghế phụ)cụ ơi em vào gara rồi, gas vẫn đầy đủ hãng báo em xe em bị lỗi van biến áp phải thay mới . Nhưng nói thật với bác em bị hãng ford báo sai bệnh phải tốn tiền thây ko đúng mấy lần rồi.
vậy khả năng hỏng van biến áp là chuẩn hả bácthứ nhất đúng là hai bên thông nhau, thứ hai gas đủ không phải là yếu tố duy nhất làm cho điều hòa lạnh, điều hòa xe của bác thực sự đã có xảy ra điều gì làm giảm công suất làm lạnh, vì bên phụ gần dàn lạnh nên được lạnh, hơi lạnh không đủ làm mát cả bên lái nữa (dàn lạnh nằm ngay phía sau cốp trước ghế phụ)
Hoàn toàn hợp lý:contra nói:xe em là xe ford focus, điều hòa nóng lạnh đủ cả. cụ thể là nếu chỉnh về chiều lạnh thì bên phụ rất mát, bên lái chỉ có gió nếu chỉnh về chiều nóng thì bên lái rất nóng và bên phụ không nóng
vậy chính xác là phải thay gì ạ, hôm nay em định đi thay van tiết lưu (do gara bảo bị hỏng rồi)Hoàn toàn hợp lý:
- khi để lạnh: vì không đc lạnh lắm nên bên phụ thì lạnh, gọi là lạnh thôi chứ k so với xe khác được, bên lái thì không lạnh được nữa
- để chiều nóng nếu vẫn bật nút AC thì bên phụ ít nóng hơn do hơi lạnh vẫn trộn với hơi nóng (dàn nóng và dàn lạnh hoạt động song song), còn bên kia thì nóng hơn nhiều do không đủ hơi lạnh trộn vào
- để chiều nóng và tắt nút AC: em đảm bảo hai bên nóng bằng nhau (bác thử đi xem đúng không)
..... gửi từ Nokia 8120 sử dụng phần mềm bút bi .....
Em ngồi đây chỉ nghe bác tả mà biết thay gì thì dễ quá, em chỉ biết là năng lực làm lạnh của xe bác kém nên nó như thế, còn thay gì thì bác phải mang ra gara xemvậy chính xác là phải thay gì ạ, hôm nay em định đi thay van tiết lưu (do gara bảo bị hỏng rồi)
dạ vâng, thank b, có gì b chuột bạch hộ e với. số cầm chân của e đây ạ: 0917.859.616, e tên Tuấn ạTôi đang chạy con santa fe cũng vậy đang định 1 -2 ngày tới mang tới chỗ bác Lộc ở 230 Lạc trung là cao thủ điều hòa cho bác ấy sửa, nếu ok tôi sẽ thông tin cho bác! Bác cho cái cầm chân đi tôi sẽ gọi cho.
Ford em chả dám chém nhưng xe của cụ thì em phán bệnh trong vòng 10 giây và xử bệnh trong vòng 5 phút.Tôi đang chạy con santa fe cũng vậy đang định 1 -2 ngày tới mang tới chỗ bác Lộc ở 230 Lạc trung là cao thủ điều hòa cho bác ấy sửa, nếu ok tôi sẽ thông tin cho bác! Bác cho cái cầm chân đi tôi sẽ gọi cho.
Xe cụ bị thủng giàn lạnh rồi nhé ! Nên hao gas bổ xung một thời gian lại hết gasXe em camry 2010 cũng bị như cụ. Bên phụ mát sâu , bên lái chỉ có gió không, Nhưng đo lại thiếu ga. Bổ sung ga rồi. Được hơn tháng lại bị. E đang tính mang đi làm . Nắng nóng thế này quạt chạy số 4 mới ổn