- Biển số
- OF-72266
- Ngày cấp bằng
- 7/9/10
- Số km
- 600
- Động cơ
- 431,827 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Nếu đã bơm gas đầy đủ thì theo em chỉ là vệ sinh giàn lạnh và lọc gió thôi
Căn bản xe cụ nổ máy bật điều hòa ở chỗ mát trong xe có lạnh không chứ thời tiết 36 độ em đi bmw còn bật quạt số 3 chĩa thẳng gió vào người mới mát nữa là.Em có con ma3nhập, điều hòa có mát nhưng không lạnh sâu. chủ trước đã bơm ga đầy đủ! lốc nguyên gin.
Các cụ cho hỏi có cách nào làm nó mát sâu được không ah? hay đặc trưng dòng này nó thế ah?
ngoài trời 36 độ mà đi 3 người thì toàn phải bật gió mức 3-4.
mong các cụ thông thái giúp đỡ,
trân trọng cảm ơn và hầu rượu các cụ đầy đủ ah!
Có nhiều nguyên nhân điều hoà mát ko sâu, riêng vấn đề điều hoà ko xử đúng bệnh của nó thì chỉ có tiền mất tật mang thôi cụ ạ:Em có con ma3nhập, điều hòa có mát nhưng không lạnh sâu. chủ trước đã bơm ga đầy đủ! lốc nguyên gin.
Các cụ cho hỏi có cách nào làm nó mát sâu được không ah? hay đặc trưng dòng này nó thế ah?
ngoài trời 36 độ mà đi 3 người thì toàn phải bật gió mức 3-4.
mong các cụ thông thái giúp đỡ,
trân trọng cảm ơn và hầu rượu các cụ đầy đủ ah!
Toàn báo vớ va vớ vẩn, xúc rửa hệ thống là xúc cái gì nhể? Hehe cẩn thận lại bị chém ạ!Em vào gara báo giá vệ sinh giàn nóng + lanh, xúc rửa hệ thống 1,3tr thì đắt hay rẻ hả các cụ?
Cản quan của em là vệ sinh với xúc rửa mà củ ba là thấy chát rồi.Em vào gara báo giá vệ sinh giàn nóng + lanh, xúc rửa hệ thống 1,3tr thì đắt hay rẻ hả các cụ?
Bảo dưỡng loằng ngoằng phết đấy cụ, mang ra gara mất độ 300 ngàn. Bảo dưỡng toàn bộ cụ ạ, làm xong đi tè còn móc mãi mới thấyvâng, em vừa đọc trên gg, thấy bảo dưỡng dàn lạnh loằng ngoằng lắm! phải tháo taplo và bơm ga, nên e mang ra gara thôi cụ ah!
Chắc tháo ra nữa, công tháo mặn phết, xúc rửa ở đây chắc tháo ga và dầu cũ, châm dầu mới, ga mới, kiểm tra rò gỉ, em đã làm, tiền cỡ như vậy, bảo hành 6 tháng luônCản quan của em là vệ sinh với xúc rửa mà củ ba là thấy chát rồi.
Công nhận cụ ạ. Em sửa thì thấy ghi công tháo 700k. Tháo hết taplo ra luônChắc tháo ra nữa, công tháo mặn phết, xúc rửa ở đây chắc tháo ga và dầu cũ, châm dầu mới, ga mới, kiểm tra rò gỉ, em đã làm, tiền cỡ như vậy, bảo hành 6 tháng luôn
Xe em Ma2 nên ko cần tháo tap lô, nhưng tháo dàn nóng cũng lâu phết vì khoang máy nó nhỏ. Xe em hồi đó phải thay lốc, ép tuy ô, hết gần 5 củ, đắt nhưng yên tâm, chứ trước đó có lúc nắng nóng mà điều hòa toi, nhục lắmCông nhận cụ ạ. Em sửa thì thấy ghi công tháo 700k. Tháo hết taplo ra luôn
Của em đo đc là 8.1 độ cụ ah.Có nhiều nguyên nhân điều hoà mát ko sâu, riêng vấn đề điều hoà ko xử đúng bệnh của nó thì chỉ có tiền mất tật mang thôi cụ ạ:
Đầu tiên để tự xử lý các vấn đề đơn giản cụ cần cho vệ sinh sạch ngay lọc gió, nếu bẩn quá thì thay mới ạ, loại này rẻ chắc 200k.
Luôn lấy gió trong để tránh bẩn giàn lạnh sau đó thử nổ máy ngồi lên xem cải thiện gì không!
Thứ hai muốn biết nó nguyên nhân gì thì cũng như con người ốm là phải đi khám mới ra đc, chớ có chữa lang băm, một vài gara ko chuyên cũng làm cái bình gas chả biết nó lỗi gì cứ bơm gas cái đã, việc này chỉ giải quyết tình thế ko phải nguyên nhân gốc rễ....
Nguyên nhân có thể kể một vài cho cụ tham khảo:
1: Do giàn lạnh quá bẩn, bít hết cánh tản nhiệt cái này nguyên nhân do chủ cũ lấy gió ngoài đường đất đỏ, hoặc cụ chủ ko để ý. Giải quyết nó cần cho vệ sinh giàn lạnh sạch sẽ , khi vệ sinh kiểm tra luôn tình trạng.
2: Do tắc lọc, việc này làm giảm lưu lượng gas , thay lọc là đc.
3: Thủng giàn lạnh mất gas.
4: Gas thừa dẫn đến áp lực trong máy nén quá lớn ngắt lốc lạnh liên tục.
5:rơ le điều khiển, cảm biến nhiệt có thể có vấn đề nên nó ngắt lốc khi chưa đạt nhiệt độ... thường nhiệt độ cửa gió là 5 độ, cụ thử đo xem nó bn độ?
Vậy nếu muốn giải quyết triệt để cụ cần tìm đúng thầy đúng thợ không là một tiền gà ba tiền thóc. Cụ ở khu nào cháu tư vấn cho!
8.1 độ thì hơi cao, nhiệt độ nó phải 5-6 độ cụ ạ! cụ xem lọc gió xem đãCủa em đo đc là 8.1 độ cụ ah.
Cụ ơi, xe em khả năng trẻ con bật tắt tăng giảm nhiệt độ liên tục nên rơ le điều khiển có vấn đề. Khắc phục lỗi này khó không cụ?5:rơ le điều khiển, cảm biến nhiệt có thể có vấn đề nên nó ngắt lốc khi chưa đạt nhiệt độ... thường nhiệt độ cửa gió là 5 độ, cụ thử đo xem nó bn độ?
Vậy nếu muốn giải quyết triệt để cụ cần tìm đúng thầy đúng thợ không là một tiền gà ba tiền thóc. Cụ ở khu nào cháu tư vấn cho!
Dạ không khó, tuy nhiên cần xem đúng lỗi đấy không đã, đôi khi còn lỗi bị đóng đá mà không biết nữa!Cụ ơi, xe em khả năng trẻ con bật tắt tăng giảm nhiệt độ liên tục nên rơ le điều khiển có vấn đề. Khắc phục lỗi này khó không cụ?
Em nghĩ chỉ có thể do lỗi này do tất cả các lỗi còn lại mà cụ thống kê đều không phải. Xe em đang chạy điều hòa bình thường, em dừng lại xuống xe mua đồ để hai cháu trên xe (ngoài đường trời nóng) nên tranh nhau điều chỉnh tăng giảm liên tục. Lúc em lên xe điều hòa bị ngắt mát ngay, nên em hỏi hai cháu. Cụ có làm cái này không em mang qua cụ xem giúp em với nhé?Dạ không khó, tuy nhiên cần xem đúng lỗi đấy không đã, đôi khi còn lỗi bị đóng đá mà không biết nữa!
Cụ chụp mặt các nút điều khiển lúc xe đang nổ máy, các chức năng đang hoạt động gửi lên đây cháu xem cho!Em nghĩ chỉ có thể do lỗi này do tất cả các lỗi còn lại mà cụ thống kê đều không phải. Xe em đang chạy điều hòa bình thường, em dừng lại xuống xe mua đồ để hai cháu trên xe (ngoài đường trời nóng) nên tranh nhau điều chỉnh tăng giảm liên tục. Lúc em lên xe điều hòa bị ngắt mát ngay, nên em hỏi hai cháu. Cụ có làm cái này không em mang qua cụ xem giúp em với nhé?