- Biển số
- OF-427130
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 54
- Động cơ
- 216,835 Mã lực
- Tuổi
- 38
Em làm về điều hoà, đang muốn tìm điều hoà bãi về xử lý. Có cụ mợ nào có thông tin bãi máy nào nhiều xin chỉ cháu với ạ? Cháu nhập số lượng về xử lý ạ.
cụ ấy đang bị tịch thu quyền công dân ròi thì phải , không liên lạc được cụ ah. cụ có cách nào ko?cụ liên hệ acc buivu12 nhé
Cụ ấy đang theo a Tam ủ mưu rồi,mà trên off cũng có nhiều cụ làm điều hòa đó.cụ ấy đang bị tịch thu quyền công dân ròi thì phải , không liên lạc được cụ ah. cụ có cách nào ko?
Cụ ra đề khó thế éo thợ nào giải đcE hóng ai share để ... né. Ko chơi hàng dựng nhá
Hàng bãi khu vực phía Bắc thì ko ai qua được đất cảng Hải Phòng rồi, cụ xuống ấy mà liên hệ.Em làm về điều hoà, đang muốn tìm điều hoà bãi về xử lý. Có cụ mợ nào có thông tin bãi máy nào nhiều xin chỉ cháu với ạ? Cháu nhập số lượng về xử lý ạ.
vâng. cụ có thông tin bãi ở Hải phòng không ạ? em lại khăn gói nắm cơm lên đường đi hp ạ.Hàng bãi khu vực phía Bắc thì ko ai qua được đất cảng Hải Phòng rồi, cụ xuống ấy mà liên hệ.
Cụ ấy đang theo a Tam ủ mưu rồi,mà trên off cũng có nhiều cụ làm điều hòa đó.
Cụ nên xác định rõ mọi thứ trước khi đi, em chỉ gợi ý đc vậy. Em ko rõ tiềm lực và mọi thứ của cụ ntn nhưng hàng bãi thì ko nên nhập nguyên chiếc, chỉ tốn chật nhà. Nhập 1 công (container) lốc máy về rồi tha hồ phân loại, cụ làm mảng nhỏ vừa hay to thì tùy vào đó mà chọn.vâng. cụ có thông tin bãi ở Hải phòng không ạ? em lại khăn gói nắm cơm lên đường đi hp ạ.
Quá chuẩn nhà buoivu này là cao thủ đệ nhất ĐH Nhật bãi ở OFcụ liên hệ acc buivu12 nhé
Thiếu cụ ấy là các thớt hàng bãi mất vui.Cụ ấy đang theo a Tam ủ mưu rồi,mà trên off cũng có nhiều cụ làm điều hòa đó.
Gọi là mông má cho nó nhẹ nhàngCụ ra đề khó thế éo thợ nào giải đc
Đh bãi chả dựng thì nó chạy thế éo nào đc
Những ông tư duy điều hòa mới ăn bớt vật liệu so với điều hòa cũ thì trình độ chỉ là thợ lom dom thôi. Không thể gọi là cao thủ được.Quá chuẩn nhà buoivu này là cao thủ đệ nhất ĐH Nhật bãi ở OF
và chắc chắn 1 điều rằng cái điều hòa móc trên tường nếu éo sao thường éo thằng dở hơi nào dỡ ra vứt đi, chỉ do hỏng, quá cũ thì nó thải ra bãi rác mà thôi, hô hố, dân mình móc cống bãi rác, cục lạnh này ghép với cục nóng kia, vài con chết ghép ra 1 con sống, vác về tân trang, tẩy trắng, sơn tút dán mác, thích hiệu nào có hiệu đó, thích inventer sơn inventer .... rồi nhai nhải "hàng nguyên bản, chưa sửa chữa..." hô hố, hàng bãi rác móc ra nó vàng ệch như răng cải mả, qua tay các bạn ý trở nên trắng trẻo như Ngọc trinh, treo lên vài tháng nó ngả màu về màu nhựa lão hóa theo thời gian, vẫn khen ... lạnh sâu với chả lạnh nôngNhững ông tư duy điều hòa mới ăn bớt vật liệu so với điều hòa cũ thì trình độ chỉ là thợ lom dom thôi. Không thể gọi là cao thủ được.
Trước đây 1l xăng đi được 20km nhưng giờ đi được 40km là do đâu?
Do khoa học kĩ thuật phát triển, hiệu suất tăng lên, mà hiệu suất tăng thì giảm vật liệu.
Chỉ đơn giản thế thôi.
Tiền nào của nấy là then chốt.
Hết khấu hao, đập ra bán đồng Vụn hết thôi cụ.và chắc chắn 1 điều rằng cái điều hòa móc trên tường nếu éo sao thường éo thằng dở hơi nào dỡ ra vứt đi, chỉ do hỏng, quá cũ thì nó thải ra bãi rác mà thôi, hô hố, dân mình móc cống bãi rác, cục lạnh này ghép với cục nóng kia, vài con chết ghép ra 1 con sống, vác về tân trang, tẩy trắng, sơn tút dán mác, thích hiệu nào có hiệu đó, thích inventer sơn inventer .... rồi nhai nhải "hàng nguyên bản, chưa sửa chữa..." hô hố, hàng bãi rác móc ra nó vàng ệch như răng cải mả, qua tay các bạn ý trở nên trắng trẻo như Ngọc trinh, treo lên vài tháng nó ngả màu về màu nhựa lão hóa theo thời gian, vẫn khen ... lạnh sâu với chả lạnh nông
coi mặt thông minh vại mà vẫn dính à?Em cũng va đâu đó 2 con điều hoà nội địa. 1 con chạy được 1 năm thì tèo. 1 con thì chứng nọ tật kia. Lộn ruột ném mẹ đi làm con mới. Tóm lại là nếu còn ngon chả có thằng dở hơi nào tháo ra đi thanh lý cho các thầy đâu. Thôi cứ mới mà sài cho nó tiến bộ