- Biển số
- OF-331307
- Ngày cấp bằng
- 15/8/14
- Số km
- 322
- Động cơ
- 289,098 Mã lực
Vừa rồi ai đi đúng chuyến diễn tập sự cố tàu điện thì cảm giác thế nào nhỉ?
Có tất cả 63 tình huống và cứ đưa người dân để thực nghiệm thì đố ai đi, chả nhẽ đi lúc nào cũng căng cứng tinh thần để ứng phó cùng nhà tàu à?
Có được phép "dùng" dân để diễn tập sự cố trên tàu Cát Linh - Hà Đông?
Luật sư cho rằng, chưa có cơ sở pháp lý cho phép Metro Hà Nội tổ chức diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông; không thể mang người dân ra... "thí nghiệm".
Mang hành khách ra làm "chuột bạch"?
Mới đây, trao đổi với báo chí về sự cố tàu mất tín hiệu vào ngày 7/12, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội (Metro Hà Nội) Vũ Hồng Trường cho biết đây chỉ là một sự cố diễn tập. Ông Trường cho biết thêm, sắp tới tuyến đường sắt đô thị (metro) Cát Linh - Hà Đông sẽ có thêm những tình huống diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách.
Cụ thể, theo khuyến cáo của Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống ACT (Pháp), trong năm đầu khai thác tuyến Cát Linh - Hà Đông, đơn vị vận hành cần diễn tập một số tình huống sự cố khẩn cấp, có yếu tố bất ngờ (không báo trước) nằm trong 63 tình huống khẩn cấp có thể gặp.
Có tất cả 63 tình huống và cứ đưa người dân để thực nghiệm thì đố ai đi, chả nhẽ đi lúc nào cũng căng cứng tinh thần để ứng phó cùng nhà tàu à?
Có được phép "dùng" dân để diễn tập sự cố trên tàu Cát Linh - Hà Đông?
Luật sư cho rằng, chưa có cơ sở pháp lý cho phép Metro Hà Nội tổ chức diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông; không thể mang người dân ra... "thí nghiệm".
Mang hành khách ra làm "chuột bạch"?
Mới đây, trao đổi với báo chí về sự cố tàu mất tín hiệu vào ngày 7/12, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội (Metro Hà Nội) Vũ Hồng Trường cho biết đây chỉ là một sự cố diễn tập. Ông Trường cho biết thêm, sắp tới tuyến đường sắt đô thị (metro) Cát Linh - Hà Đông sẽ có thêm những tình huống diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách.
Cụ thể, theo khuyến cáo của Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống ACT (Pháp), trong năm đầu khai thác tuyến Cát Linh - Hà Đông, đơn vị vận hành cần diễn tập một số tình huống sự cố khẩn cấp, có yếu tố bất ngờ (không báo trước) nằm trong 63 tình huống khẩn cấp có thể gặp.
Có được phép "dùng" dân để diễn tập sự cố trên tàu Cát Linh - Hà Đông?
(Dân trí) - Luật sư cho rằng, chưa có cơ sở pháp lý cho phép Metro Hà Nội tổ chức diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông; không thể mang người dân ra... "thí nghiệm".
dantri.com.vn