- Biển số
- OF-379502
- Ngày cấp bằng
- 26/8/15
- Số km
- 572
- Động cơ
- 248,800 Mã lực
- Tuổi
- 48
Em dùng từ lúc nó mới mở, thấy cũng tiện, thanh toán online, nạp tiền đt, trả tiền điện nước, K+ . . .
Bữa trước chuyển vào hơn củ để nạp K+ rồi tự nhiên không đăng nhập được, yêu cầu làm các kiểu,
- Nào gửi xác nhận, nào gửi email (chụp hình cccd,khai báo các kiểu mà vẫn không nhận được phản hồi, trong khi mail quảng cáo của Momo thì ngày nào cũng nhận được),
- Rồi gọi tổng đài (1k/phút, em gọi hàng chục cuộc vào các khung giờ từ 3-4h sáng đến trưa đến tối, chờ cả trăm phút mà không bao giờ có người nhấc máy),
- Lên FB tìm được trang của họ thì mỗi thread có hàng ngàn comment, toàn bộ là phàn nàn về dịch vụ, cay nhất là em cũng phàn nàn thì lại được chỉ dẫn gọi tổng đài vs gửi email.
Xem lại lịch sử cty thì thấy cũng hoành tráng, mới nhận mấy chục củ USD đầu tư mà cái hệ thống hỗ trợ của họ như là trò hề, thua cả mấy offer bán hàng online.
Có cụ nào bị như em không?
Từ trước giờ vẫn biết doanh nghiệp Việt kém, nhưng đến mức như này thì không thể chịu nổi.
Cụ nào làm doanh nghiệp nhớ đầu tư hệ thống hỗ trợ ngon vào nhé.
Em thì cạch hẳn thằng Momo này rồi, chấp nhận mất số tiền trong tk.
Có cụ nào dùng ví đt nào hay giới thiệu cho e, ưu tiên có yếu tố nước ngoài nhé.
Bữa trước chuyển vào hơn củ để nạp K+ rồi tự nhiên không đăng nhập được, yêu cầu làm các kiểu,
- Nào gửi xác nhận, nào gửi email (chụp hình cccd,khai báo các kiểu mà vẫn không nhận được phản hồi, trong khi mail quảng cáo của Momo thì ngày nào cũng nhận được),
- Rồi gọi tổng đài (1k/phút, em gọi hàng chục cuộc vào các khung giờ từ 3-4h sáng đến trưa đến tối, chờ cả trăm phút mà không bao giờ có người nhấc máy),
- Lên FB tìm được trang của họ thì mỗi thread có hàng ngàn comment, toàn bộ là phàn nàn về dịch vụ, cay nhất là em cũng phàn nàn thì lại được chỉ dẫn gọi tổng đài vs gửi email.
Xem lại lịch sử cty thì thấy cũng hoành tráng, mới nhận mấy chục củ USD đầu tư mà cái hệ thống hỗ trợ của họ như là trò hề, thua cả mấy offer bán hàng online.
Có cụ nào bị như em không?
Từ trước giờ vẫn biết doanh nghiệp Việt kém, nhưng đến mức như này thì không thể chịu nổi.
Cụ nào làm doanh nghiệp nhớ đầu tư hệ thống hỗ trợ ngon vào nhé.
Em thì cạch hẳn thằng Momo này rồi, chấp nhận mất số tiền trong tk.
Có cụ nào dùng ví đt nào hay giới thiệu cho e, ưu tiên có yếu tố nước ngoài nhé.