Điểm sáng chói của Mục ATGT - OF bây giờ chỉ có thể là CSGT đường 5 và cách hành xử thôi . Toàn các bài nói về tuyến này , cực kỳ bổ ích và lí thú
Chuẩn không phải chỉnh, có lẽ e cũng phải ra đường 5 góp vui thôi, gọi là cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
Em thấy cụ nói là chuẩn nhất, đúng là gừng càng già càng cay. Cá nhân em tháng nào cũng đi HN - Hải Dương 5 đến 6 lần mà chưa bao giờ bị bắt lỗi cả, hay là tại em đi xe cỏ nên không bõ bắt?Các Cụ " chưởi " CS QL5 nhìu quá ko biết có quá lời ko,E vừa đi QL5 cả đi lẫn về cách đây 1 tháng .Công nhận nhiều toán CS ra đứng đường thật ,nhưng Mình tuân thủ đi đúng Len đường ,đúng tốc độ khi có biển báo thì CS nào làm rì miềng được.Này thì A.Núp bắn tốc độ này
Này thì nghe báo bằng bộ đàm rồi chặn bắt này
Đây là đoạn đường tránh TP Hải Duơng ,còn từ đây mà về đến HN ko dưới 4 tốp CS GT ứng trực ngoải đường.QL5 mà ko như vậy xe Congt với xe khách nó làm loạn còn khổ nữa.AE OF mình cứ nêu guơng sáng tuân thủ đúng luật là CSGT phải ngả mũ chào thua ngay.Xin được nói thêm là trên đường 5 này ,E đã từng xi nhan vào làn trong cho xe khác vượt ngay trước CSGT mà ko hề bị vịn.Uống trà Dr Thanh cho hạ hỏa đi các Cụ
Kg biết ý cụ là đi đúng làn ạ ? Nếu cụ nói như vậy thì xxx vẫn có cơ hội làm tiền vô lý rồi ...uổng công các cụ OF lập bao nhiêu topic về vấn đề nàyCác Cụ " chưởi " CS QL5 nhìu quá ko biết có quá lời ko,E vừa đi QL5 cả đi lẫn về cách đây 1 tháng .Công nhận nhiều toán CS ra đứng đường thật ,nhưng Mình tuân thủ đi đúng Len đường ,đúng tốc độ khi có biển báo thì CS nào làm rì miềng được.
Nếu xxx mà làm đúng trách nhiệm và nhiệm vụ thì em nghĩ ai cũng thích và ủng hộ.Em đi cao tốc PV-CG thấy những xe cont , tải ...cứ lù lù ở làn ngoài với tốc độ 70 - 80 , xin vượt thì không cho . Tức mình chửi xxx chết mẹ nó hết hay sao mà để mấy thằng này nó chạy như thế . Theo em , trừ những cái bẫy hay chim mồi thì em thích gặp xxx đứng đường để mình đi cho an toàn .