Kính các Cụ
Em là người mới được tham gia OF, và là người sớm phải sử dụng dịch vụ của Toy MD. Em cũng có đọc bài về dịch vụ của Toy MD ở đây
[FONT="]http://otofun.net/showthread.php?t=126870
[/FONT]Em cũng hoang mang lắm khi đem V2 đến MD. Nhưng thôi, em xin làm phát OL để các Cụ bình loạn và chọn dịch vụ:
1. Tình trạng:
- Altis 2.0v
- Đống đất không có phanh; đã thế còn ra ngoài đường làm giề. Làm phát thẳng đầu luôn.
- Xe chạy 180km; nội thất sạch tinh.
- Xăng đầy bình (em đổ xe mới phè ra cả ngoài để đo xăng mà).
- Trong cốp sau có cả túi bạt phủ (các anh bảo cứ để lại vô tư đi).
2. Đến TOY MD
- 4/12/2009 10a.m
Khám xe tại tầng 3;
- xxx1 : Liệt kê thiệt hại
+ Thay cản trước - 20 ngày
+ Thay calang - 20 ngày
+ Thay chắn bùn gầm - 20 ngày
+ Ốp đèn linh tinh < 20 ngày
+ Nắn khung linh tinh < 20 ngày
+ xxx linh tinh < 20 ngày
-------
xxx1 : Tổng thiệt hại->xxx2 Bảo hiểm (b)
Bảo hiểm (xxx2) và xxx1 trao đổi số mobil, fax, xác nhận quy trình thông báo với chủ xe (em xxx0); thân thiện và quen biết lắm; sẽ làm việc và FAX+xxx với nhau OK luôn; xxx0 để lại V2 ra về mà lòng phơi phới. Làm luôn á. (b)
- 7/12/2009 11.30 a.m
xxx3 : Em là dịch vụ chăm sóc khách hàng đây, xxx0 mới mua xe hả?
xxx0 : đúng rồi, nhưng xe xxx0 mới lấy ở TOY MD đấy, giờ đem về TOY MD sửa roài.
xxx3 : ác nhỉ, dịch vụ bán hàng tốt không anh...v..v
xxx0 : Bán hàng tốt lắm, xxx0 được giao xe tuần trước roài, không vấn đề gì, nhưng xe đang sửa ở tầng 3 nè, xxx3 giúp được gì xxx0 không hử?
xxx3 : à, bộ phận khác à nha, để xxx3 liên lạc cái nha.
xxx0 : giúp nhau cái nhá.
xxx3 : OK, để xxx3 giúp cho, giục các bên xxx1 và xxx2 cho xxx0 nhá, khỏi lo đi. Nhớ có cái nhậnh xét dịch vụ nhá...v.v
7/12/2009 4p.m : xxx3 không nghe máy. :102:
- 7/12/2009 2 pm.
- xxx2(bảo hiểm PVI) : xxx2 FAX bảo lãnh/duyệt báo giá cho TOY MD rồi nhá, xxx0 yên tâm đi; vào số in trên báo giá nhá.
- xxx0 : OK
- xxx0: Alo, xxx1 đấy ạ, xxx0 đây, xxx2 FAX bảo lãnh/duyệt chi sửa rồi, xxx1 nhận được chưa? sửa ngay xe xxx0 nhá.
- xxx1: không có đâu, xxx0 phải FAX về số xxx1 này này, không phải số in trên báo giá đâu, mà xxx1 không biết nó ở đâu đâu (hình như ở phòng hành chính? xxx1 không biết); xxx1 sẽ kiểm tra nhé.
- 7/12/2009 7p.m
xxx0 : xxx1 kiểm tra cho xxx0 chưa, sửa xe xxx0 thế nào rồi.
xxx1 : làm gì có, xxx0 FAX vào số xxx1 chưa?
xxx0 : xxx1 VÔ CẢM :77:
xxx0 : xxx2 cho xxx1 bản chính để xxx0 FAX lại nhé; tận tay xxx1 nhé.
[FONT="][/FONT]
Em là người mới được tham gia OF, và là người sớm phải sử dụng dịch vụ của Toy MD. Em cũng có đọc bài về dịch vụ của Toy MD ở đây
[FONT="]http://otofun.net/showthread.php?t=126870
[/FONT]Em cũng hoang mang lắm khi đem V2 đến MD. Nhưng thôi, em xin làm phát OL để các Cụ bình loạn và chọn dịch vụ:
1. Tình trạng:
- Altis 2.0v
- Đống đất không có phanh; đã thế còn ra ngoài đường làm giề. Làm phát thẳng đầu luôn.
- Xe chạy 180km; nội thất sạch tinh.
- Xăng đầy bình (em đổ xe mới phè ra cả ngoài để đo xăng mà).
- Trong cốp sau có cả túi bạt phủ (các anh bảo cứ để lại vô tư đi).
2. Đến TOY MD
- 4/12/2009 10a.m
Khám xe tại tầng 3;
- xxx1 : Liệt kê thiệt hại
+ Thay cản trước - 20 ngày
+ Thay calang - 20 ngày
+ Thay chắn bùn gầm - 20 ngày
+ Ốp đèn linh tinh < 20 ngày
+ Nắn khung linh tinh < 20 ngày
+ xxx linh tinh < 20 ngày
-------
xxx1 : Tổng thiệt hại->xxx2 Bảo hiểm (b)
Bảo hiểm (xxx2) và xxx1 trao đổi số mobil, fax, xác nhận quy trình thông báo với chủ xe (em xxx0); thân thiện và quen biết lắm; sẽ làm việc và FAX+xxx với nhau OK luôn; xxx0 để lại V2 ra về mà lòng phơi phới. Làm luôn á. (b)
- 7/12/2009 11.30 a.m
xxx3 : Em là dịch vụ chăm sóc khách hàng đây, xxx0 mới mua xe hả?
xxx0 : đúng rồi, nhưng xe xxx0 mới lấy ở TOY MD đấy, giờ đem về TOY MD sửa roài.
xxx3 : ác nhỉ, dịch vụ bán hàng tốt không anh...v..v
xxx0 : Bán hàng tốt lắm, xxx0 được giao xe tuần trước roài, không vấn đề gì, nhưng xe đang sửa ở tầng 3 nè, xxx3 giúp được gì xxx0 không hử?
xxx3 : à, bộ phận khác à nha, để xxx3 liên lạc cái nha.
xxx0 : giúp nhau cái nhá.
xxx3 : OK, để xxx3 giúp cho, giục các bên xxx1 và xxx2 cho xxx0 nhá, khỏi lo đi. Nhớ có cái nhậnh xét dịch vụ nhá...v.v
7/12/2009 4p.m : xxx3 không nghe máy. :102:
- 7/12/2009 2 pm.
- xxx2(bảo hiểm PVI) : xxx2 FAX bảo lãnh/duyệt báo giá cho TOY MD rồi nhá, xxx0 yên tâm đi; vào số in trên báo giá nhá.
- xxx0 : OK
- xxx0: Alo, xxx1 đấy ạ, xxx0 đây, xxx2 FAX bảo lãnh/duyệt chi sửa rồi, xxx1 nhận được chưa? sửa ngay xe xxx0 nhá.
- xxx1: không có đâu, xxx0 phải FAX về số xxx1 này này, không phải số in trên báo giá đâu, mà xxx1 không biết nó ở đâu đâu (hình như ở phòng hành chính? xxx1 không biết); xxx1 sẽ kiểm tra nhé.
- 7/12/2009 7p.m
xxx0 : xxx1 kiểm tra cho xxx0 chưa, sửa xe xxx0 thế nào rồi.
xxx1 : làm gì có, xxx0 FAX vào số xxx1 chưa?
xxx0 : xxx1 VÔ CẢM :77:
xxx0 : xxx2 cho xxx1 bản chính để xxx0 FAX lại nhé; tận tay xxx1 nhé.
[FONT="][/FONT]