Em thấy phán chán khi đi sử lý cái lỗi nhỏ tại nissan buôn ma thuột. Tình trạng xe em chạy bị yếu tăng tốc kém. Lần trước em tới kiểm tra tại nissan báo hỏng turbo phải thay mà giá cao quá nên em đem ra gara kiểm tra lại thì thấy cái ống hơi chỗ cái dù hút rất yếu. Nên em quay lại kiểm tra thật bực mình anh cvdv nhận xe làm ghi phiếu có mặt cả tpdv luôn mà không thấy 1 ông thợ nào tới kiểm tra. Trong khi thợ thì làm mỗi 2 cái xe mà tới 6 ông mình quan sát thấy cvdv phải đi này thợ làm. Mình hỏi ko ai làm xe hả anh.anh cvdv bảo đã báo tpdv. chờ 1 tiếng đồ hồ mà chẳng ai thèm quan tâm cái xe mình nhén vào cái góc rữa xe mình vực quá gọi lên hotline nissan viet namnhận được câu trả em sẽ bảo đại lý xử lý cho anh. Chờ mỏi mòn mà không nhận được 1 câu giải thích.Nissan buôn mê thuột họ không hề tôn trọng khách hàng và tay nghề thợ quá yếu. Mình đã đưa ra gara kiểm tra và đã phát hiện bị đứt ống hơi, đã nối lại chạy ok .nhưng điều mình muốn nói là cách làm việc và thái độ không tôn trọng khách hàng của nissan buôn ma thuột và trách nhiệm của nissan viet nam quá tệ.