- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,110
- Động cơ
- 594,766 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Dịch vụ hậu mãi Hyundai bị khách hàng Mỹ đánh giá thấp
Khách hàng tại Mỹ đánh giá thấp dịch vụ hậu mãi Hyundai, và ngay cả thương hiệu xe sang Genesis cũng nằm ở thứ hạng cuối cùng.
Dịch vụ hậu mãi Hyundai ở phân khúc xe phổ thông bị khách hàng Mỹ đánh giá thấp, có điểm số gần cuối bảng xếp hạng.
Trong nghiên cứu chỉ số hài lòng dịch vụ khách hàng (CSI) năm 2025 tại Mỹ do J.D. Power công bố, Hyundai, Volkswagen nằm trong nhóm các thương hiệu có điểm số thấp nhất về mức độ hài lòng dịch vụ. Cụ thể, trong bảng xếp hạng 19 thương hiệu phổ thông, Hyundai đứng ở vị trí thứ 17, đạt 830 điểm từ khách hàng. Volkswagen đạt vị trí thứ 18, kém Hyundai một điểm.
Hyundai cùng với Kia, Volkswagen và Ram là bốn thương hiệu đều đạt điểm dưới 840, thấp hơn rất nhiều mức trung bình của phân khúc xe phổ thông là 862 điểm. Đáng chú ý, vào năm 2019 và 2021, cũng trong báo cáo của J.D. Power, Hyundai đều đã đạt được vị trí số một.
Nghiên cứu chỉ số hài lòng dịch vụ khách hàng (CSI) năm 2025 của tổ chức J.D. Power về các mẫu xe SUV thuộc những thương hiệu phổ thông.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Khách hàng tại Mỹ đánh giá thấp dịch vụ hậu mãi Hyundai, và ngay cả thương hiệu xe sang Genesis cũng nằm ở thứ hạng cuối cùng.

Dịch vụ hậu mãi Hyundai ở phân khúc xe phổ thông bị khách hàng Mỹ đánh giá thấp, có điểm số gần cuối bảng xếp hạng.
Trong nghiên cứu chỉ số hài lòng dịch vụ khách hàng (CSI) năm 2025 tại Mỹ do J.D. Power công bố, Hyundai, Volkswagen nằm trong nhóm các thương hiệu có điểm số thấp nhất về mức độ hài lòng dịch vụ. Cụ thể, trong bảng xếp hạng 19 thương hiệu phổ thông, Hyundai đứng ở vị trí thứ 17, đạt 830 điểm từ khách hàng. Volkswagen đạt vị trí thứ 18, kém Hyundai một điểm.
Hyundai cùng với Kia, Volkswagen và Ram là bốn thương hiệu đều đạt điểm dưới 840, thấp hơn rất nhiều mức trung bình của phân khúc xe phổ thông là 862 điểm. Đáng chú ý, vào năm 2019 và 2021, cũng trong báo cáo của J.D. Power, Hyundai đều đã đạt được vị trí số một.

Nghiên cứu chỉ số hài lòng dịch vụ khách hàng (CSI) năm 2025 của tổ chức J.D. Power về các mẫu xe SUV thuộc những thương hiệu phổ thông.
Xem chi tiết bài viết tại đây