Dịch vụ bảo dưỡng có liên quan hay không?

cuti.hanoi

Xe đạp
Biển số
OF-108358
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
14
Động cơ
392,340 Mã lực
Ngày 11/8/2011, em đem con xe matiz cỏ ra gara Nam Trường Thành (NTT) tại ngã ba Nguyễn Văn Huyên bảo dưỡng xe. Sau khi bảo dưỡng xong xe em thấy có một số thay đổi như sau:

  1. Động cơ nóng hơn so với bình thường. Mặc dù chỉ đi từ gara về nhà khoảng 3km nhưng động cơ xe rất nóng, thành xe và nắp capo rất nóng, các cao su bịt đầu bugi sờ vào là bỏng tay. Em có gọi điện và đem xe quay ngược lại gara thì được nhân viên tại đây trả lời: “tình trạng này là bình thường, xe chỉ cần nổ máy 5 phút là nóng như thế” và “xe toả nhiệt như thế này là tốt”. Cái này thì em phát hiện ra luôn.
  2. Kim xăng lúc hoạt động lúc không. Ngay khi bảo dưỡng xong em thấy kim xăng chỉ vạch E. Trước bảo dưỡng xe còn khoảng nửa bình xăng tương được 15 lít nhưng em lại nghĩ có thể họ tháo xăng ra để bảo dưỡng cho an toàn nên đánh xe vào cây xăng Nguyễn Phong Sắc kêu đổ 500.000 nhưng chỉ được 340.000 là đầy bình. Về nhà em không đi đến xe đến tối 19/08/2011 mới đi thì kim xăng báo lúc còn lúc hết.
  3. Nước rửa kính trước khi bảo dưỡng còn nhưng đến tối 19/08/2011 đi xe trời mưa thì hết sạch.
  4. Ngày 20/08/2011 em đem xe quay lại gara (lúc đó gần 13h chưa làm việc nên em để xe lại). Đến tầm 16h em quay lại thì được trả lời như sau:
+ Lỗi kim xăng: Gara không liên quan và đồng thơờ đưa ra hưỡng xử lý là phải thay toàn bộ cả cụm (gồm bơm xăng, phao xăng …). Em nói rằng cái bơm xăng Đức em mới mua 1.200.000 đồng tại NTT cách đây 1 tháng (cái này bị hỏng nên em mua riêng và được bảo hành 03 tháng) nên giờ mua thêm cả cụm thì bỏ bơm xăng đi à và không đồng ý. Họ lại kêu rằng có thể chế riêng cái phao xăng với giá 850.000 đồng.
+ Nước rửa kính: đồng chí quản lý nói chắc chắn có yêu cầu nhân viên bảo dưỡng đổ đầy rồi nhưng nhân viên bảo dưỡng lại bảo là hết nước rửa kính nên không đổ. Và cúôi cùng là em ra về mà nước rửa kính vẫn hết sạch.
+ Khi bảo dưỡng NTT có điện thoại cần thay má phanh trước. Em hỏi giá họ kêu là 1.450.000 đồng. Khi thanh toán tổng cộng hết 3.955.000 trong đó riêng công tháo lắp thay má phanh là 400.000 đồng. Khi em thắc mắc họ nói là công thay má phanh.

Các cậu, các mợ có kinh nghiệm và các pro về kỹ thuật cho em hỏi dịch vụ bảo dưỡng như trên có liên quan gì đến các lỗi em liệt kê trên không ạ? Em là tài mới nên chưa hiểu nhiều về xe thắc mắc và lo lắng quá, chỉ sợ xe lại hỏng them 1 số lỗi nữa mà chưa phát hiện ra thôi. Nói chung là em không tin tưởng và mất niềm tin vào NTT lắm ạ.
 

B747

Xe tải
Biển số
OF-63397
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
398
Động cơ
442,110 Mã lực
Tránh xa cái ông NTT này ra cụ nhé. Em là em cạch đến già. Hôm nọ dây xi nhan của em bị chuột cắn, chỉ nối lại bằng băng dính đúng 1 mối mà tính những 200k. Một lần trước nữa thì tư vấn thay cả hộp số cho xe ...
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Cái khác nhà cháu không biết, giá cả thì còn tùy nơi thuê nhà rẻ đắt mà họ lên đơn giá. Riêng cái dưới đây em nghĩ bác chủ thớt "cảm giác" thôi, nóng hay lạnh bác phải nhìn đồng hồ nhiệt độ máy xem nó có quá hay không, chứ khoang máy và capo nóng là bình thường
Động cơ nóng hơn so với bình thường. Mặc dù chỉ đi từ gara về nhà khoảng 3km nhưng động cơ xe rất nóng, thành xe và nắp capo rất nóng, các cao su bịt đầu bugi sờ vào là bỏng tay. Em có gọi điện và đem xe quay ngược lại gara thì được nhân viên tại đây trả lời: “tình trạng này là bình thường, xe chỉ cần nổ máy 5 phút là nóng như thế” và “xe toả nhiệt như thế này là tốt”. Cái này thì em phát hiện ra luôn.
 

cuti.hanoi

Xe đạp
Biển số
OF-108358
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
14
Động cơ
392,340 Mã lực
Đồng hồ nhiệt thì bình thường cụ ơi. Cái vụ này em đem ra luôn và họ cũng trả lời luôn rồi. Vấn đề chính ở đây do em là tài mới nên mới tham khảo ý kiến các cụ ợ.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Đồng hồ nhiệt thì bình thường cụ ơi. Cái vụ này em đem ra luôn và họ cũng trả lời luôn rồi. Vấn đề chính ở đây do em là tài mới nên mới tham khảo ý kiến các cụ ợ.
Thế thì bác cảm giác rồi :D sau khi bảo dưỡng bác chú ý hơn thì thấy thế, ngay cái đoạn này em thấy bác cũng không nên đề cập, làm gì có ai lấy nước rửa kính của bác làm gì, cùng lắm khi bảo dưỡng họ phun thử xem có chạy không, mà hết thì đổ thêm nó là nước lã pha xa phòng chứ quí giá gì đâu mà lên hẳn một cái gạch đầu dòng :D

Nước rửa kính trước khi bảo dưỡng còn nhưng đến tối 19/08/2011 đi xe trời mưa thì hết sạch.
 

November Man

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-51388
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
2,076
Động cơ
474,086 Mã lực
Nơi ở
NƠI NÀO CÓ EM
Website
www.chelseafc.com.vn
Sao cụ không lên OF mà hỏi, có rất nhiều chõ để cụ ... tránh ạ.
 

btek

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-77935
Ngày cấp bằng
15/11/10
Số km
683
Động cơ
425,730 Mã lực
Nơi ở
bãi đỗ xe Mỹ Đình 1 ( cạnh sân vận động Mỹ Đình )
Website
www.b-tek.vn
Ngày 11/8/2011, em đem con xe matiz cỏ ra gara Nam Trường Thành (NTT) tại ngã ba Nguyễn Văn Huyên bảo dưỡng xe. Sau khi bảo dưỡng xong xe em thấy có một số thay đổi như sau:


  1. Động cơ nóng hơn so với bình thường. Mặc dù chỉ đi từ gara về nhà khoảng 3km nhưng động cơ xe rất nóng, thành xe và nắp capo rất nóng, các cao su bịt đầu bugi sờ vào là bỏng tay. Em có gọi điện và đem xe quay ngược lại gara thì được nhân viên tại đây trả lời: “tình trạng này là bình thường, xe chỉ cần nổ máy 5 phút là nóng như thế” và “xe toả nhiệt như thế này là tốt”. Cái này thì em phát hiện ra luôn.
  2. Kim xăng lúc hoạt động lúc không. Ngay khi bảo dưỡng xong em thấy kim xăng chỉ vạch E. Trước bảo dưỡng xe còn khoảng nửa bình xăng tương được 15 lít nhưng em lại nghĩ có thể họ tháo xăng ra để bảo dưỡng cho an toàn nên đánh xe vào cây xăng Nguyễn Phong Sắc kêu đổ 500.000 nhưng chỉ được 340.000 là đầy bình. Về nhà em không đi đến xe đến tối 19/08/2011 mới đi thì kim xăng báo lúc còn lúc hết.
  3. Nước rửa kính trước khi bảo dưỡng còn nhưng đến tối 19/08/2011 đi xe trời mưa thì hết sạch.
  4. Ngày 20/08/2011 em đem xe quay lại gara (lúc đó gần 13h chưa làm việc nên em để xe lại). Đến tầm 16h em quay lại thì được trả lời như sau:

+ Lỗi kim xăng: Gara không liên quan và đồng thơờ đưa ra hưỡng xử lý là phải thay toàn bộ cả cụm (gồm bơm xăng, phao xăng …). Em nói rằng cái bơm xăng Đức em mới mua 1.200.000 đồng tại NTT cách đây 1 tháng (cái này bị hỏng nên em mua riêng và được bảo hành 03 tháng) nên giờ mua thêm cả cụm thì bỏ bơm xăng đi à và không đồng ý. Họ lại kêu rằng có thể chế riêng cái phao xăng với giá 850.000 đồng.
+ Nước rửa kính: đồng chí quản lý nói chắc chắn có yêu cầu nhân viên bảo dưỡng đổ đầy rồi nhưng nhân viên bảo dưỡng lại bảo là hết nước rửa kính nên không đổ. Và cúôi cùng là em ra về mà nước rửa kính vẫn hết sạch.
+ Khi bảo dưỡng NTT có điện thoại cần thay má phanh trước. Em hỏi giá họ kêu là 1.450.000 đồng. Khi thanh toán tổng cộng hết 3.955.000 trong đó riêng công tháo lắp thay má phanh là 400.000 đồng. Khi em thắc mắc họ nói là công thay má phanh.

Các cậu, các mợ có kinh nghiệm và các pro về kỹ thuật cho em hỏi dịch vụ bảo dưỡng như trên có liên quan gì đến các lỗi em liệt kê trên không ạ? Em là tài mới nên chưa hiểu nhiều về xe thắc mắc và lo lắng quá, chỉ sợ xe lại hỏng them 1 số lỗi nữa mà chưa phát hiện ra thôi. Nói chung là em không tin tưởng và mất niềm tin vào NTT lắm ạ.
Em cũng ko bàn đến giá rổ vì mỗi xưởng có 1 chính sách giá khác nhau, vấn đề là khi bảo dưỡng xe bác làm những gì?
- Vấn đề máy nóng: cái này cụ xem kim báo nhiệt độ xem có khách thường ko? nếu cẩn thận có thể xem chính xác nhiệt độ nước làm mát tăng giảm ntn thông qua máy chẩn đoán
- NƯớc rửa kính: cái này là lỗi của cậu kỹ thuật viên nếu hết nước ko có bổ xung thì phải báo cho quản lý biết để thông báo cho khách hàng
- Kim báo xăng: với những bảo dưỡng thông thường sẽ ko có tác động đến khi vực kim báo xăng, em làm ở xưởng cũng gặp nhiều trường hợp xe đến xưởng vẫn ngon lành nhưng khi xe ra thì bị lỗi cái chỗ mà mình hoàn toàn ko đụng tới ( cái này chác bác Voif cũng gặp nhiều rồi). nếu quá trình bảo dưỡng xe NTT có vệ sinh bình xăng thì có thể dẫn tới hư hỏng như bác tả
 

cuti.hanoi

Xe đạp
Biển số
OF-108358
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
14
Động cơ
392,340 Mã lực
Thế thì bác cảm giác rồi :D sau khi bảo dưỡng bác chú ý hơn thì thấy thế, ngay cái đoạn này em thấy bác cũng không nên đề cập, làm gì có ai lấy nước rửa kính của bác làm gì, cùng lắm khi bảo dưỡng họ phun thử xem có chạy không, mà hết thì đổ thêm nó là nước lã pha xa phòng chứ quí giá gì đâu mà lên hẳn một cái gạch đầu dòng :D
hì hì cái chính là bên họ không thống nhất người bảo đổ đầy người bảo không bác ạ, hơi ức chế tý khi bảo dưỡng xong mà lại hết sạch nước rửa kính
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
hì hì cái chính là bên họ không thống nhất người bảo đổ đầy người bảo không bác ạ, hơi ức chế tý khi bảo dưỡng xong mà lại hết sạch nước rửa kính
Cái này là lỗi do dịch vụ cửa hàng, và phải xin lỗi khách hàng
 

29X_9198

Xe tăng
Biển số
OF-32286
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,382
Động cơ
492,610 Mã lực
Nơi ở
Quang Trung - HĐ - HN
Website
www.facebook.com
Từ ngày em biết đến OF là em bỏ hẳn những gara không thân,không quen ra ngoài danh sách sửa chữa , thay thế hay bảo dưỡng ... cho nó chắc :D . E nói vậy vì đúng là bây giờ nhiều chỗ làm ăn rất bát nháo không coi trọng uy tín mà chỉ chăm chăm moi tiền của khách bằng nhiều cách .
 

kienbeu

Xe điện
Biển số
OF-47438
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
2,978
Động cơ
489,080 Mã lực
Nơi ở
một cõi đi về
bác allo cho bác tuabin nhé 0912332255 để biết thêm chi tiết=))
 

buonchan79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-74859
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
2,174
Động cơ
443,272 Mã lực
Nơi ở
quay 360 độ chỗ nào cũng thấy quán bia
Ngày 11/8/2011, em đem con xe matiz cỏ ra gara Nam Trường Thành (NTT) tại ngã ba Nguyễn Văn Huyên bảo dưỡng xe. Sau khi bảo dưỡng xong xe em thấy có một số thay đổi như sau:

  1. Động cơ nóng hơn so với bình thường. Mặc dù chỉ đi từ gara về nhà khoảng 3km nhưng động cơ xe rất nóng, thành xe và nắp capo rất nóng, các cao su bịt đầu bugi sờ vào là bỏng tay. Em có gọi điện và đem xe quay ngược lại gara thì được nhân viên tại đây trả lời: “tình trạng này là bình thường, xe chỉ cần nổ máy 5 phút là nóng như thế” và “xe toả nhiệt như thế này là tốt”. Cái này thì em phát hiện ra luôn.
  2. Kim xăng lúc hoạt động lúc không. Ngay khi bảo dưỡng xong em thấy kim xăng chỉ vạch E. Trước bảo dưỡng xe còn khoảng nửa bình xăng tương được 15 lít nhưng em lại nghĩ có thể họ tháo xăng ra để bảo dưỡng cho an toàn nên đánh xe vào cây xăng Nguyễn Phong Sắc kêu đổ 500.000 nhưng chỉ được 340.000 là đầy bình. Về nhà em không đi đến xe đến tối 19/08/2011 mới đi thì kim xăng báo lúc còn lúc hết.
  3. Nước rửa kính trước khi bảo dưỡng còn nhưng đến tối 19/08/2011 đi xe trời mưa thì hết sạch.
  4. Ngày 20/08/2011 em đem xe quay lại gara (lúc đó gần 13h chưa làm việc nên em để xe lại). Đến tầm 16h em quay lại thì được trả lời như sau:
+ Lỗi kim xăng: Gara không liên quan và đồng thơờ đưa ra hưỡng xử lý là phải thay toàn bộ cả cụm (gồm bơm xăng, phao xăng …). Em nói rằng cái bơm xăng Đức em mới mua 1.200.000 đồng tại NTT cách đây 1 tháng (cái này bị hỏng nên em mua riêng và được bảo hành 03 tháng) nên giờ mua thêm cả cụm thì bỏ bơm xăng đi à và không đồng ý. Họ lại kêu rằng có thể chế riêng cái phao xăng với giá 850.000 đồng.
+ Nước rửa kính: đồng chí quản lý nói chắc chắn có yêu cầu nhân viên bảo dưỡng đổ đầy rồi nhưng nhân viên bảo dưỡng lại bảo là hết nước rửa kính nên không đổ. Và cúôi cùng là em ra về mà nước rửa kính vẫn hết sạch.
+ Khi bảo dưỡng NTT có điện thoại cần thay má phanh trước. Em hỏi giá họ kêu là 1.450.000 đồng. Khi thanh toán tổng cộng hết 3.955.000 trong đó riêng công tháo lắp thay má phanh là 400.000 đồng. Khi em thắc mắc họ nói là công thay má phanh.

Các cậu, các mợ có kinh nghiệm và các pro về kỹ thuật cho em hỏi dịch vụ bảo dưỡng như trên có liên quan gì đến các lỗi em liệt kê trên không ạ? Em là tài mới nên chưa hiểu nhiều về xe thắc mắc và lo lắng quá, chỉ sợ xe lại hỏng them 1 số lỗi nữa mà chưa phát hiện ra thôi. Nói chung là em không tin tưởng và mất niềm tin vào NTT lắm ạ.
Vậy là cụ bị thịt luộc roài. CHia buồn cùng cụ.....Tài mới mà ko để ý đến vợ, để thằng khác làm tình làm tội vậy âu cũng là bài tập về nhà cho cụ...
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,931
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Ngày 11/8/2011, em đem con xe matiz cỏ ra gara Nam Trường Thành (NTT) tại ngã ba Nguyễn Văn Huyên bảo dưỡng xe. Sau khi bảo dưỡng xong xe em thấy có một số thay đổi như sau:


  1. Động cơ nóng hơn so với bình thường. Mặc dù chỉ đi từ gara về nhà khoảng 3km nhưng động cơ xe rất nóng, thành xe và nắp capo rất nóng, các cao su bịt đầu bugi sờ vào là bỏng tay. Em có gọi điện và đem xe quay ngược lại gara thì được nhân viên tại đây trả lời: “tình trạng này là bình thường, xe chỉ cần nổ máy 5 phút là nóng như thế” và “xe toả nhiệt như thế này là tốt”. Cái này thì em phát hiện ra luôn.
  2. Kim xăng lúc hoạt động lúc không. Ngay khi bảo dưỡng xong em thấy kim xăng chỉ vạch E. Trước bảo dưỡng xe còn khoảng nửa bình xăng tương được 15 lít nhưng em lại nghĩ có thể họ tháo xăng ra để bảo dưỡng cho an toàn nên đánh xe vào cây xăng Nguyễn Phong Sắc kêu đổ 500.000 nhưng chỉ được 340.000 là đầy bình. Về nhà em không đi đến xe đến tối 19/08/2011 mới đi thì kim xăng báo lúc còn lúc hết.
  3. Nước rửa kính trước khi bảo dưỡng còn nhưng đến tối 19/08/2011 đi xe trời mưa thì hết sạch.
  4. Ngày 20/08/2011 em đem xe quay lại gara (lúc đó gần 13h chưa làm việc nên em để xe lại). Đến tầm 16h em quay lại thì được trả lời như sau:

+ Lỗi kim xăng: Gara không liên quan và đồng thơờ đưa ra hưỡng xử lý là phải thay toàn bộ cả cụm (gồm bơm xăng, phao xăng …). Em nói rằng cái bơm xăng Đức em mới mua 1.200.000 đồng tại NTT cách đây 1 tháng (cái này bị hỏng nên em mua riêng và được bảo hành 03 tháng) nên giờ mua thêm cả cụm thì bỏ bơm xăng đi à và không đồng ý. Họ lại kêu rằng có thể chế riêng cái phao xăng với giá 850.000 đồng.
+ Nước rửa kính: đồng chí quản lý nói chắc chắn có yêu cầu nhân viên bảo dưỡng đổ đầy rồi nhưng nhân viên bảo dưỡng lại bảo là hết nước rửa kính nên không đổ. Và cúôi cùng là em ra về mà nước rửa kính vẫn hết sạch.
+ Khi bảo dưỡng NTT có điện thoại cần thay má phanh trước. Em hỏi giá họ kêu là 1.450.000 đồng. Khi thanh toán tổng cộng hết 3.955.000 trong đó riêng công tháo lắp thay má phanh là 400.000 đồng. Khi em thắc mắc họ nói là công thay má phanh.

Các cậu, các mợ có kinh nghiệm và các pro về kỹ thuật cho em hỏi dịch vụ bảo dưỡng như trên có liên quan gì đến các lỗi em liệt kê trên không ạ? Em là tài mới nên chưa hiểu nhiều về xe thắc mắc và lo lắng quá, chỉ sợ xe lại hỏng them 1 số lỗi nữa mà chưa phát hiện ra thôi. Nói chung là em không tin tưởng và mất niềm tin vào NTT lắm ạ.
Thi thoảng bị chém nhát thôi mà bác
 

binhcan

Xe buýt
Biển số
OF-450
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
534
Động cơ
585,040 Mã lực
Tuổi
43
Từ ngày em biết đến OF là em bỏ hẳn những gara không thân,không quen ra ngoài danh sách sửa chữa , thay thế hay bảo dưỡng ... cho nó chắc :D . E nói vậy vì đúng là bây giờ nhiều chỗ làm ăn rất bát nháo không coi trọng uy tín mà chỉ chăm chăm moi tiền của khách bằng nhiều cách .
Bác cho em xin vài cái địa chỉ gara thân quen của bác đi, anh em OF share tí thông tin cho đỡ bị luộc đồ.
 

hatcatden

Xe buýt
Biển số
OF-100039
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
696
Động cơ
404,700 Mã lực
Em toàn vào ASC Trần Khát Chân các Cụ ợ, bỏ xe, bỏ đồ luôn tại đấy, họ tự cất cho mình, lúc nào lấy xe lấy luôn đồ, chỉ phải trả tiền thôi hehe \:D/
 

cuti.hanoi

Xe đạp
Biển số
OF-108358
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
14
Động cơ
392,340 Mã lực
Thank các cụ đã chỉ giáo. Kết luận cuôic ùng là thế này các bác ạ: Kế toán trưởng bên NTT đã trực tiếp xin lỗi em về vụ nước rửa kính, còn các vụ khác không có ý kiến. Riêng vụ kim xăng em và thằng em họ mất 1 buổi sáng tháo toàn bộ bơm và phao xăng ra, sửa lại bộ phận tiếp xúc là ok luôn, không mất $ nào cả. he he rút kinh nghiệm đỡ bị chặt chém linh tinh
 

Hien_Matiz

Xe buýt
Biển số
OF-109320
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
640
Động cơ
396,392 Mã lực
Tuổi
48
Chia buồn cùng bác chủ,
Mình đi Matiz đã là cùng cực lắm rồi, vậy mà họ còn bóp chẹt nữa.
Vụ kim xăng mình không rõ, chứ còn NƯỚC RỬA KÍNH VÀ MÁ PHANH thì quả là không thể chấp nhân được, vì:
- Nước rửa kính: nếu mua sẵn một can 1,5L cũng chỉ trên 100K. Vậy mà họ không đổ cho mình.
- Bộ Má phanh trước loại tốt giá tầm 500~600K cộng với công thay 200K => Tổng thiệt hại tầm 700~800K. Vậy là họ bóp gấp đôi chỗ khác.
 

kiateck

Xe tải
Biển số
OF-109952
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
314
Động cơ
393,840 Mã lực
má phanh trước anh matis mà tầm ấy chắc loại dát bạc quá ! công thay gỏi thì 100k hết bài
nói chung chặt chém gì chăng nữa nó cũng phải tùy xe thôi ạ ,không phải phân biệt xe nào nhưng thực tế nối cái dây diện nào đó nếu xe thường tháo dễ ,tháo không sợ hỏng ,còn xe xịn tháo lâu và khó kinh cho nên cùng 1 công việc là thay cái bóng hay nối đoạn dây bảo sao có xe lấy ngần này tiền có xe lấy khác .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top