- Biển số
- OF-136633
- Ngày cấp bằng
- 31/3/12
- Số km
- 1,791
- Động cơ
- 431,524 Mã lực
Kính thưa các cụ/ các mợ !
Sau khi em đăng bài phản ánh thì nhận được liên lạc từ cụ Đích, chủ cửa hàng Đích Lốp. Kết quả như sau:
1. Cụ Đích nhận trách nhiệm về việc nhân viên quản lý cửa hàng đã gây ra một số sai sót không đáng có.
2. Cụ Đích đề nghị thay cho em 2 quả lốp mới. E có đề xuất hỗ trợ 1 phần tiền chênh lệch giữa 2 mã lốp nhưng cụ Đích không đồng ý. Cuối cùng, cụ Đích đã thay miễn phí 100% cho em 2 quả Mitchelin Primacy loại cao cấp nhất hiện nay là SP3.
3. Qua sự việc này, e có một số kết luận sau:
- Hai anh chị quản lý cửa hàng của cụ Đích cần phải đào tạo, tập huấn lại. Có nhiều phản hồi không tốt về 2 anh chị này. Trường hợp của em là 1 ví dụ, theo cụ Đích đánh giá thì sự cố khá lớn, nhưng 2 anh chị quản lý o hề báo cáo với cụ Đích, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng cũng như cá nhân cụ Đích.
- Khi nắm được thông tin, ngay lập tức cụ Đích đã làm mọi cách để liên lạc với em và đưa ra ngay hướng giải quyết là thay mới miễn phí 1 đôi lốp khác. Em đánh giá cao cách xử lý sự cố của cụ Đích, rất quyết đoán và bản lĩnh.
- Đôi khi, anh em offer gặp phải sự cố này khác từ các cửa hàng mà mình đã gửi gắm niềm tin lâu năm, nhưng chưa hẳn đó là do phong cách làm việc của người đứng đầu. Trong trường hợp của em, người quản lý của cụ Đích đã làm xấu đi thương hiệu Đích Lốp. Vì vậy, hãy tìm cách liên hệ với ngừoi cao nhất của cửa hàng một khi gặp phải những vấn đề không hài lòng.
- Nhân đây em cũng xin được gửi lời cảm ơn tới cụ 0fer đã làm cầu nối để em và cụ Đích gặp nhau và giải quyết được sự cố không mong muốn này
- Xin trân trọng gửi lời cám ơn và lời chúc sức khỏe tới tất cả các cụ/mợ.
THIÊN ĐIỂU
Sau khi em đăng bài phản ánh thì nhận được liên lạc từ cụ Đích, chủ cửa hàng Đích Lốp. Kết quả như sau:
1. Cụ Đích nhận trách nhiệm về việc nhân viên quản lý cửa hàng đã gây ra một số sai sót không đáng có.
2. Cụ Đích đề nghị thay cho em 2 quả lốp mới. E có đề xuất hỗ trợ 1 phần tiền chênh lệch giữa 2 mã lốp nhưng cụ Đích không đồng ý. Cuối cùng, cụ Đích đã thay miễn phí 100% cho em 2 quả Mitchelin Primacy loại cao cấp nhất hiện nay là SP3.
3. Qua sự việc này, e có một số kết luận sau:
- Hai anh chị quản lý cửa hàng của cụ Đích cần phải đào tạo, tập huấn lại. Có nhiều phản hồi không tốt về 2 anh chị này. Trường hợp của em là 1 ví dụ, theo cụ Đích đánh giá thì sự cố khá lớn, nhưng 2 anh chị quản lý o hề báo cáo với cụ Đích, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng cũng như cá nhân cụ Đích.
- Khi nắm được thông tin, ngay lập tức cụ Đích đã làm mọi cách để liên lạc với em và đưa ra ngay hướng giải quyết là thay mới miễn phí 1 đôi lốp khác. Em đánh giá cao cách xử lý sự cố của cụ Đích, rất quyết đoán và bản lĩnh.
- Đôi khi, anh em offer gặp phải sự cố này khác từ các cửa hàng mà mình đã gửi gắm niềm tin lâu năm, nhưng chưa hẳn đó là do phong cách làm việc của người đứng đầu. Trong trường hợp của em, người quản lý của cụ Đích đã làm xấu đi thương hiệu Đích Lốp. Vì vậy, hãy tìm cách liên hệ với ngừoi cao nhất của cửa hàng một khi gặp phải những vấn đề không hài lòng.
- Nhân đây em cũng xin được gửi lời cảm ơn tới cụ 0fer đã làm cầu nối để em và cụ Đích gặp nhau và giải quyết được sự cố không mong muốn này
- Xin trân trọng gửi lời cám ơn và lời chúc sức khỏe tới tất cả các cụ/mợ.
THIÊN ĐIỂU
Chỉnh sửa cuối: