Địa chỉ sửa điều hòa ô tô uy tín tại Hà Nội

30l9224

Xe hơi
Biển số
OF-69385
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
101
Động cơ
430,910 Mã lực
Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,347
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
Em thấy có bác Duy Hoàng ở 855 Tam Trinh là Merc nhiệt tình đấy, cụ qua xem , e không có số
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
Sửa oto là sửa oto làm gì có chỗ chuyên sửa điều hòa, có chăng là ngày xưa xe cổ lỗ thôi ! bây giờ là sửa chuyên nghiệp có nghĩa là đầy đủ . chỉ có chuyên dòng xe thì có thôi ! Cứ vào xưởng chuyên merc là đủ.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,625
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
cụ đem xe qua qua xưởng mercedes duy hoàng 885 tam trinh kiêm tra xem cụ nhe ! chúc cụ sớm tìm đc 1 bệnh viện an toàn & tịn cậy cho em yêu của mình .
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,619
Động cơ
469,102 Mã lực
Sửa oto là sửa oto làm gì có chỗ chuyên sửa điều hòa, có chăng là ngày xưa xe cổ lỗ thôi ! bây giờ là sửa chuyên nghiệp có nghĩa là đầy đủ . chỉ có chuyên dòng xe thì có thôi ! Cứ vào xưởng chuyên merc là đủ.
Bóng đá chuyên nghiệp có CLB rất mạnh về hàng tiền đạo, có CLB lại thiên về phòng thủ, khó mà mạnh đều các tuyến được. Cụ làm nghề chắc cụ hiểu điều này chứ?!
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Bóng đá chuyên nghiệp có CLB rất mạnh về hàng tiền đạo, có CLB lại thiên về phòng thủ, khó mà mạnh đều các tuyến được. Cụ làm nghề chắc cụ hiểu điều này chứ?!
Tôi khẳng định những chỗ chuyên sửa điều hòa ngày xưa bây giờ chỉ sửa điều hòa xe cỏ ! Bởi vì nó chỉ là cơ khí lạnh. Còn bây giờ nó gọi là tổ hợp điều khiển điện tử, nó là xử lý tín hiệu số , nó là thông tin hai chiều . nó không còn là tín hiệu một chiều nữa.Nó cần một kiến thức tổng hợp và quy chuẩn.
 

hungsang

Xe buýt
Biển số
OF-54278
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
590
Động cơ
456,300 Mã lực
Tôi khẳng định những chỗ chuyên sửa điều hòa ngày xưa bây giờ chỉ sửa điều hòa xe cỏ ! Bởi vì nó chỉ là cơ khí lạnh. Còn bây giờ nó gọi là tổ hợp điều khiển điện tử, nó là xử lý tín hiệu số , nó là thông tin hai chiều . nó không còn là tín hiệu một chiều nữa.Nó cần một kiến thức tổng hợp và quy chuẩn.
Vodka cho ý này của cụ Workshop
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,619
Động cơ
469,102 Mã lực
Tín hiệu số, thông tin thuộc mảng điều khiển.
Các thành phần cơ bản thì vẫn thế, là giàn lạnh, lốc, giàn nóng, quạt, van tiết lưu, ga, dầu... vẫn cần cơ khí :)
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Tín hiệu số, thông tin thuộc mảng điều khiển.
Các thành phần cơ bản thì vẫn thế, là giàn lạnh, lốc, giàn nóng, quạt, van tiết lưu, ga, dầu... vẫn cần cơ khí :)
các tín hiệu cơ khí thông qua các cảm biến đưa tín hiệu dạng analog tới hộp điều khiển được gia công xử lý mã hóa thành tín hiệu didital đưa đến các bộ so sánh để so sánh với mẫu bên trong theo thiết kế của nhà sản xuất . Tất nhiên nó không chỉ đơn giản như vậy , thực ra bộ so sánh gồm nhiều kênh song song , nó so sánh với các điều kiện của người sử dụng , của môi trường , của áp suất , của nhiệt độ..v..v.v . nó có dạng đại số logic . có dạng n+1 biến đầu vào , và nó sẽ quyết định góc mở bơm nén của máy lạnh là bao nhiêu độ . góc mở của bơm máy nén sẽ quyết định áp suất bơm và đương nhiên nó quyết định tới độ lạnh của xe. Ví dụ : giả sử một trong các cảm biến nhiệt độ giàn lạnh không hỏng nhưng với hệ số nhiệt âm không còn đúng với thiết kế lúc ban đầu , tức là sự co giãn điện trở theo nhiệt độ không còn tuyến tính , hay đường đặc tính vôn/ ampe không còn là đường thẳng . dẫn đến thay đổi của mạch phân áp ít thay đổi làm cho kết quả đo bằng sự thay đổi điện áp không còn đúng với thiết kế tính toán , như vậy sẽ xẩy ra hiện tượng hiểu sai thực tế của bộ điều khiển và sẽ ra mệnh lệnh sai ( Quá nóng nhưng lại tưởng quá lạnh cần phải giảm lạnh, hoặc quá lạnh đến đóng băng giàn lạnh cũng dẫn đến mất lạnh ) Và rất nhiều thứ nữa ! trên đây là ví dụ sơ khai và đơn giản nguyên lý làm việc của hệ thống điều khiển lạnh. Bạn phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động thì mới biết bắt đầu công việc từ đâu../
 

30l9224

Xe hơi
Biển số
OF-69385
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
101
Động cơ
430,910 Mã lực
Cảm ơn cụ workshop cho em thông tin. Vào Andu 1 lần sợ nhớ đời, may mà có 1 cụ tận tình cứu chữa. Xe em hôm trước vẫn đi bỉnh thường, sáng hôm sau dậy thì bị mất điện vào hộp số chỉ đi đc 1 số duy nhất. thế là kéo đến cụ An Du. cụ làm cho quả hỏng hộp số thay hết hơn 80 củ giấy tờ in ra vẫn nguyên. Xong sợ quá mang ra 1 cụ bao để em xuống gầm kiểm tra câu cho phát dây điện làm em mất mấy chai vodka luôn. Mặt thằng bé sướng tỉnh người. Nhớ đời thằng AnDU không dám vào nữa.
 

30l9224

Xe hơi
Biển số
OF-69385
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
101
Động cơ
430,910 Mã lực
Tín hiệu số, thông tin thuộc mảng điều khiển.
Các thành phần cơ bản thì vẫn thế, là giàn lạnh, lốc, giàn nóng, quạt, van tiết lưu, ga, dầu... vẫn cần cơ khí :)
Tất nhiên giờ cả 2 công nghệ đều phải đi cùng nhau cụ à. Không song song không đến đích được. Vì sửa Mer bg mà đi mò thì chẳng biết đâu mà tìm...
 

30l9224

Xe hơi
Biển số
OF-69385
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
101
Động cơ
430,910 Mã lực
Chỗ 885 Tam Trinh là của cụ toán mer đó ạ. chỗ các cụ có em cảm biến khí ga không à. Của em là C230 2008 cụ nào có pm em cái giá nhé.
 

part.vn09

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-176168
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
1,420
Động cơ
354,549 Mã lực
Nơi ở
số 3A, Ngõ 147 B Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Website
www.phutungotoducmy.com

hungcuongauto18

Xe tăng
Biển số
OF-298013
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
1,126
Động cơ
321,317 Mã lực
Nơi ở
20 Nguyễn Văn Cừ, HN
Website
www.tuvanxe.com
tháng trước e sửa e tucson bị bệnh điều hòa lúc lạnh, lúc không, tắt đi bật lại thì lại lạnh bình thường, thế mà mang qua vietvoi rồi mấy xưởng nữa ko bắt bệnh chính xác, có bác Lợi ở Trường Chinh phán chuẩn, nhưng ko thik bác này vì mắng chửi nhân viên kinh quá
 

Sodium

Xe tải
Biển số
OF-276
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
315
Động cơ
583,212 Mã lực
tháng trước e sửa e tucson bị bệnh điều hòa lúc lạnh, lúc không, tắt đi bật lại thì lại lạnh bình thường, thế mà mang qua vietvoi rồi mấy xưởng nữa ko bắt bệnh chính xác, có bác Lợi ở Trường Chinh phán chuẩn, nhưng ko thik bác này vì mắng chửi nhân viên kinh quá
Bác Lợi này ở địa chỉ nào cụ ơi ?
 

30l9224

Xe hơi
Biển số
OF-69385
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
101
Động cơ
430,910 Mã lực
Xe em bây giờ quạt gió quay hết cỡ ko đóng lốc điều hoà. Mà ko báo lỗi check gì cả luôn. Theo các cụ phải làm thao và mang đi đâu à?
 

Jeep 75

Xe máy
Biển số
OF-197490
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
72
Động cơ
326,320 Mã lực
Xe Em cũng đang bị , chỉ thấy quạt gió thôi không thấy hơi lạnh đâu ( thi thoảng vẫn có ) . kê dép hóng các Cụ vậy .
 

KCH39794

Xe hơi
Biển số
OF-120833
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
117
Động cơ
383,144 Mã lực
Nơi ở
Hạ giới
các tín hiệu cơ khí thông qua các cảm biến đưa tín hiệu dạng analog tới hộp điều khiển được gia công xử lý mã hóa thành tín hiệu didital đưa đến các bộ so sánh để so sánh với mẫu bên trong theo thiết kế của nhà sản xuất . Tất nhiên nó không chỉ đơn giản như vậy , thực ra bộ so sánh gồm nhiều kênh song song , nó so sánh với các điều kiện của người sử dụng , của môi trường , của áp suất , của nhiệt độ..v..v.v . nó có dạng đại số logic . có dạng n+1 biến đầu vào , và nó sẽ quyết định góc mở bơm nén của máy lạnh là bao nhiêu độ . góc mở của bơm máy nén sẽ quyết định áp suất bơm và đương nhiên nó quyết định tới độ lạnh của xe. Ví dụ : giả sử một trong các cảm biến nhiệt độ giàn lạnh không hỏng nhưng với hệ số nhiệt âm không còn đúng với thiết kế lúc ban đầu , tức là sự co giãn điện trở theo nhiệt độ không còn tuyến tính , hay đường đặc tính vôn/ ampe không còn là đường thẳng . dẫn đến thay đổi của mạch phân áp ít thay đổi làm cho kết quả đo bằng sự thay đổi điện áp không còn đúng với thiết kế tính toán , như vậy sẽ xẩy ra hiện tượng hiểu sai thực tế của bộ điều khiển và sẽ ra mệnh lệnh sai ( Quá nóng nhưng lại tưởng quá lạnh cần phải giảm lạnh, hoặc quá lạnh đến đóng băng giàn lạnh cũng dẫn đến mất lạnh ) Và rất nhiều thứ nữa ! trên đây là ví dụ sơ khai và đơn giản nguyên lý làm việc của hệ thống điều khiển lạnh. Bạn phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động thì mới biết bắt đầu công việc từ đâu../
Em thích Cụ rồi đấy! Hihihi...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top