- Biển số
- OF-69385
- Ngày cấp bằng
- 28/7/10
- Số km
- 101
- Động cơ
- 430,910 Mã lực
Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
Em thấy có bác Duy Hoàng ở 855 Tam Trinh là Merc nhiệt tình đấy, cụ qua xem , e không có sốCụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
Sửa oto là sửa oto làm gì có chỗ chuyên sửa điều hòa, có chăng là ngày xưa xe cổ lỗ thôi ! bây giờ là sửa chuyên nghiệp có nghĩa là đầy đủ . chỉ có chuyên dòng xe thì có thôi ! Cứ vào xưởng chuyên merc là đủ.Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
cụ đem xe qua qua xưởng mercedes duy hoàng 885 tam trinh kiêm tra xem cụ nhe ! chúc cụ sớm tìm đc 1 bệnh viện an toàn & tịn cậy cho em yêu của mình .Cụ nào biết địa chỉ nào sửa tốt em mang chú Mer của em qua làm cái ạ. tự nhiên không thấy lạnh. Cảm ơn các cụ
Bóng đá chuyên nghiệp có CLB rất mạnh về hàng tiền đạo, có CLB lại thiên về phòng thủ, khó mà mạnh đều các tuyến được. Cụ làm nghề chắc cụ hiểu điều này chứ?!Sửa oto là sửa oto làm gì có chỗ chuyên sửa điều hòa, có chăng là ngày xưa xe cổ lỗ thôi ! bây giờ là sửa chuyên nghiệp có nghĩa là đầy đủ . chỉ có chuyên dòng xe thì có thôi ! Cứ vào xưởng chuyên merc là đủ.
Tôi khẳng định những chỗ chuyên sửa điều hòa ngày xưa bây giờ chỉ sửa điều hòa xe cỏ ! Bởi vì nó chỉ là cơ khí lạnh. Còn bây giờ nó gọi là tổ hợp điều khiển điện tử, nó là xử lý tín hiệu số , nó là thông tin hai chiều . nó không còn là tín hiệu một chiều nữa.Nó cần một kiến thức tổng hợp và quy chuẩn.Bóng đá chuyên nghiệp có CLB rất mạnh về hàng tiền đạo, có CLB lại thiên về phòng thủ, khó mà mạnh đều các tuyến được. Cụ làm nghề chắc cụ hiểu điều này chứ?!
Vodka cho ý này của cụ WorkshopTôi khẳng định những chỗ chuyên sửa điều hòa ngày xưa bây giờ chỉ sửa điều hòa xe cỏ ! Bởi vì nó chỉ là cơ khí lạnh. Còn bây giờ nó gọi là tổ hợp điều khiển điện tử, nó là xử lý tín hiệu số , nó là thông tin hai chiều . nó không còn là tín hiệu một chiều nữa.Nó cần một kiến thức tổng hợp và quy chuẩn.
các tín hiệu cơ khí thông qua các cảm biến đưa tín hiệu dạng analog tới hộp điều khiển được gia công xử lý mã hóa thành tín hiệu didital đưa đến các bộ so sánh để so sánh với mẫu bên trong theo thiết kế của nhà sản xuất . Tất nhiên nó không chỉ đơn giản như vậy , thực ra bộ so sánh gồm nhiều kênh song song , nó so sánh với các điều kiện của người sử dụng , của môi trường , của áp suất , của nhiệt độ..v..v.v . nó có dạng đại số logic . có dạng n+1 biến đầu vào , và nó sẽ quyết định góc mở bơm nén của máy lạnh là bao nhiêu độ . góc mở của bơm máy nén sẽ quyết định áp suất bơm và đương nhiên nó quyết định tới độ lạnh của xe. Ví dụ : giả sử một trong các cảm biến nhiệt độ giàn lạnh không hỏng nhưng với hệ số nhiệt âm không còn đúng với thiết kế lúc ban đầu , tức là sự co giãn điện trở theo nhiệt độ không còn tuyến tính , hay đường đặc tính vôn/ ampe không còn là đường thẳng . dẫn đến thay đổi của mạch phân áp ít thay đổi làm cho kết quả đo bằng sự thay đổi điện áp không còn đúng với thiết kế tính toán , như vậy sẽ xẩy ra hiện tượng hiểu sai thực tế của bộ điều khiển và sẽ ra mệnh lệnh sai ( Quá nóng nhưng lại tưởng quá lạnh cần phải giảm lạnh, hoặc quá lạnh đến đóng băng giàn lạnh cũng dẫn đến mất lạnh ) Và rất nhiều thứ nữa ! trên đây là ví dụ sơ khai và đơn giản nguyên lý làm việc của hệ thống điều khiển lạnh. Bạn phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động thì mới biết bắt đầu công việc từ đâu../Tín hiệu số, thông tin thuộc mảng điều khiển.
Các thành phần cơ bản thì vẫn thế, là giàn lạnh, lốc, giàn nóng, quạt, van tiết lưu, ga, dầu... vẫn cần cơ khí
Tất nhiên giờ cả 2 công nghệ đều phải đi cùng nhau cụ à. Không song song không đến đích được. Vì sửa Mer bg mà đi mò thì chẳng biết đâu mà tìm...Tín hiệu số, thông tin thuộc mảng điều khiển.
Các thành phần cơ bản thì vẫn thế, là giàn lạnh, lốc, giàn nóng, quạt, van tiết lưu, ga, dầu... vẫn cần cơ khí
có phải cụ cần con này đúng ko, bên e có hàng đấyChỗ 885 Tam Trinh là của cụ toán mer đó ạ. chỗ các cụ có em cảm biến khí ga không à. Của em là C230 2008 cụ nào có pm em cái giá nhé.
Bác Lợi này ở địa chỉ nào cụ ơi ?tháng trước e sửa e tucson bị bệnh điều hòa lúc lạnh, lúc không, tắt đi bật lại thì lại lạnh bình thường, thế mà mang qua vietvoi rồi mấy xưởng nữa ko bắt bệnh chính xác, có bác Lợi ở Trường Chinh phán chuẩn, nhưng ko thik bác này vì mắng chửi nhân viên kinh quá
Em thích Cụ rồi đấy! Hihihi...các tín hiệu cơ khí thông qua các cảm biến đưa tín hiệu dạng analog tới hộp điều khiển được gia công xử lý mã hóa thành tín hiệu didital đưa đến các bộ so sánh để so sánh với mẫu bên trong theo thiết kế của nhà sản xuất . Tất nhiên nó không chỉ đơn giản như vậy , thực ra bộ so sánh gồm nhiều kênh song song , nó so sánh với các điều kiện của người sử dụng , của môi trường , của áp suất , của nhiệt độ..v..v.v . nó có dạng đại số logic . có dạng n+1 biến đầu vào , và nó sẽ quyết định góc mở bơm nén của máy lạnh là bao nhiêu độ . góc mở của bơm máy nén sẽ quyết định áp suất bơm và đương nhiên nó quyết định tới độ lạnh của xe. Ví dụ : giả sử một trong các cảm biến nhiệt độ giàn lạnh không hỏng nhưng với hệ số nhiệt âm không còn đúng với thiết kế lúc ban đầu , tức là sự co giãn điện trở theo nhiệt độ không còn tuyến tính , hay đường đặc tính vôn/ ampe không còn là đường thẳng . dẫn đến thay đổi của mạch phân áp ít thay đổi làm cho kết quả đo bằng sự thay đổi điện áp không còn đúng với thiết kế tính toán , như vậy sẽ xẩy ra hiện tượng hiểu sai thực tế của bộ điều khiển và sẽ ra mệnh lệnh sai ( Quá nóng nhưng lại tưởng quá lạnh cần phải giảm lạnh, hoặc quá lạnh đến đóng băng giàn lạnh cũng dẫn đến mất lạnh ) Và rất nhiều thứ nữa ! trên đây là ví dụ sơ khai và đơn giản nguyên lý làm việc của hệ thống điều khiển lạnh. Bạn phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động thì mới biết bắt đầu công việc từ đâu../