- Biển số
- OF-158415
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,467
- Động cơ
- 364,840 Mã lực
100 thì cũng đỏ *** đã.Các cụ cho em up nhờ, để em đủ 100km! THanks alot!!!
100 thì cũng đỏ *** đã.Các cụ cho em up nhờ, để em đủ 100km! THanks alot!!!
Kụ chắc chưa đi FIAT đc tròn năm bao giờ hoặc chưa đi 4 bánh bao giờ!Đi Fiat phải xác định mỗi năm sửa hết 10 triệu.
Cụ phải bảo đời nào chứ. Xe mới thì chỉ có mỗi thay dầu, lọc dầu đổ xăng là phóngKụ chắc chưa đi FIAT đc tròn năm bao giờ hoặc chưa đi 4 bánh bao giờ!
Có 4 bánh nào mà chẳng sửa ít hơn 10 triệu cả năm cụ bảo em!
Còn vấn đề là phóng bao nhiệu cây chuối nữa cụ uôi. Nguyên tiền sơn em dự cũng hết gần nửu rồi ý chứCụ phải bảo đời nào chứ. Xe mới thì chỉ có mỗi thay dầu, lọc dầu đổ xăng là phóng
E tin con Mít Lancer sx 2000 của e 1 năm sửa nó ko tới 10tr
Ý nói vấn đề sửa chữa thôi, tức liên quan đến phụ tùng,máy móc, gầm bệ, điện điếc....Còn vấn đề là phóng bao nhiệu cây chuối nữa cụ uôi. Nguyên tiền sơn em dự cũng hết gần nửu rồi ý chứ
Sửa chữa cũng liên quan đến vấn đề vận hành nhiều hay ít mờ cụ. cụ đi 1v km/năm khác với cụ đi 3v/năm chứ nhỉÝ nói vấn đề sửa chữa thôi, tức liên quan đến phụ tùng,máy móc, gầm bệ, điện điếc....
Mình đi được 4 năm rồi bạn ạ. Xe mình là Albea HLX 1.6. Chi phí 4 năm đi Fiat là 30 triệu. Tuy nhiên thấy nhiều người chi phí tốn kém hơn lấy 10 triệu/1 năm cho chẵn mà.Kụ chắc chưa đi FIAT đc tròn năm bao giờ hoặc chưa đi 4 bánh bao giờ!
Có 4 bánh nào mà chẳng sửa ít hơn 10 triệu cả năm cụ bảo em!
Nói chung gọi là đầu tư, hay chi phí cũng được nhưng nôm na là thế này cụ ạ:không biết các cụ khác thì chi phí như thế nào có thể kể để anh em học hỏi.
Cái này chỉnh là ko chuẩn.Nói chung gọi là đầu tư, hay chi phí cũng được nhưng nôm na là thế này cụ ạ:
- Chi phí ban đầu càng cao, đầu tư về sau càng ít: chi phí tìm xe ngon, giao lưu, học hỏi,...
- Sửa chữa năm đầu càng nhiều, thì về sau càng đỡ tốn và mất công (nhưng đúng người đúng tội nhá, tối đa 20tr)
- Càng tiếc tiền sửa chữa lặt vặt càng tốn (chỉ áp dụng với người mua xe xác định đi vài tháng thì bán)
Lưu ý: Người mới mua xe bao h cũng máu (vì xe rẻ còn rủng rỉnh hầu bao đầu tư) tuyền bị chém oan. Nên đi một thời gian, hiểu em nó rồi thì bắt đầu phác đồ điều trị.
Chuẩn men.Nói chung gọi là đầu tư, hay chi phí cũng được nhưng nôm na là thế này cụ ạ:
- Chi phí ban đầu càng cao, đầu tư về sau càng ít: chi phí tìm xe ngon, giao lưu, học hỏi,...
- Sửa chữa năm đầu càng nhiều, thì về sau càng đỡ tốn và mất công (nhưng đúng người đúng tội nhá, tối đa 20tr)
- Càng tiếc tiền sửa chữa lặt vặt càng tốn (chỉ áp dụng với người mua xe xác định đi vài tháng thì bán)
Lưu ý: Người mới mua xe bao h cũng máu (vì xe rẻ còn rủng rỉnh hầu bao đầu tư) tuyền bị chém oan. Nên đi một thời gian, hiểu em nó rồi thì bắt đầu phác đồ điều trị.
Hội rất ưu ái với các thành viên như cụ đấy, tiền cứ đóng mà không uống tý nào vưỡn ... OK.chết chết cháu không uống được rượu thì làm thế nào?
E chưa có xe mà đã "tốn" khoản này phết rồiMà đầu tư nhiều nhất là khoản tiền lót tay phong bì để được vào hội, tiền rệu tiền bia nhậu nhét hội thảo suốt với các cụ trong hội .
Thì cụ đổi thôi, cụ khác hết 1 chén rượu thì cụ hết 1 lon Coca hay 1 lon Bò húc là OK. Mà cụ không uống đc rượu là khó đưa "lót tay" cho Cụ Vương lắm đấychết chết cháu không uống được rượu thì làm thế nào?
Cụ có uống được cô ca cô la không ?chết chết cháu không uống được rượu thì làm thế nào?
Cháu kể cụ nghe nhé. Chi phí hôm nay cháu vừa đi bảo dưỡng và kiểm tra mấy thứ.không biết các cụ khác thì chi phí như thế nào có thể kể để anh em học hỏi.
Nói bé thôi không thì lại không có xe fiat đi bây giờ.Cháu kể cụ nghe nhé. Chi phí hôm nay cháu vừa đi bảo dưỡng và kiểm tra mấy thứ.
Thấy quạt không chạy nên kim nhiệt báo 10h. Cháu đi kiểm tra cái quạt xem thế nào. Vào kiểm tra thì hoá ra cái rắc cầu trì quạt gió nó không tiếp xúc thế là bác thợ moi cái rắc ra mông má lại, quạt quay vèo vèo luôn. Đồng thời không thấy điều hoà chạy nên bác thợ kiểm tra luôn, đo ga vẫn ok, kiểm tra hệ thống điện điều hoà tí toáy 1 lúc điều hoà lại mát lạnh. Tiện bảo dưỡng xúc rửa vệ sinh bím ga , tháo buzi ra vệ sinh, vệ sinh lọc gió, kiểm tra dầu trợ lực thấy hơi thiếu bổ xung luôn thêm, vệ sinh 1 số cảm biến và các rắc cắm bị oxi hoá. Kích gầm kiểm tra, ...1 số cái lặt vặt nữa .
Tổng thời gian bác thợ xử lý xe e từ 2h chiều đến 6h chiều.
Chi phí lúc thanh toán giá rẻ hơn sửa xe máy .total : 100.000vnd
Cu. cứ tự tin mà chiến fiat nhé