[Thảo luận] Đi đường Giải phóng qua đoạn giao cắt với Kim Đồng thế nào?????

beoweli

Xe buýt
Biển số
OF-113795
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
556
Động cơ
393,455 Mã lực
Các cụ cho em hỏi thế này: hqua e đi 2b trên đường Giải Phòng hướng từ phía bến xe Giáp Bát về trung tâm Hà Nội. Qua đoạn giao cắt với phố Kim Đồng bên tay phải em nhìn thấy có biển phân làn trên cao chỉ rõ làn trong cùng ben trái (theo hướng đi) là làn dành cho các phương tiện rẽ phải (mặc dù cho đấy rẽ phải có nghĩa là quay đầu lại). Đi qua biển phân làn thì có biển cấm ô tô quay đầu ở đoạn này, em thấy rõ có vạch liền chia làn, vạch kẻ đường chỉ hướng rẽ trái (ko có hướng đi thằng) trên làn trong cùng này.
Như vậy thì 4b đi thế nào hả các bác, phải đi vào làn bên cạnh (làn cho đi thằng đúng ko ạ). E hỏi thế vì e thấy có rất nhiều 4b đi làn trong cùng này mà ko thấy bị vịn gì cả... bản thân em cũng từng đi 4b vào làn này vài lần, giờ mới để ý biển....
Cái biển phân làn chỗ này bất hợp lý quá (theo ý em)
 

alecom

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-132616
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,824
Động cơ
387,090 Mã lực
cái này có bài trên autopro nói roài, lau lau quên mất, theo em cụ cú đi làn giữa cho lành
 

Cuonghadhxd

Xe buýt
Biển số
OF-93260
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
776
Động cơ
410,096 Mã lực
Nơi ở
Mù Căng Chải
Cái chố đó 4B không được phép quay đầu mà phải vòng vào Kim Đồng rồi chạy ra, tuy nhiên vẫn có biển phân làn dành cho xe rẽ trái. E cũng không hiểu nó là thế nào !? E chạy qua đó cứ đi vào làn giữa cho lành !
 

Kysidemtrang

Xe buýt
Biển số
OF-129428
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
581
Động cơ
366,628 Mã lực
cái này cổ rồi mà cụ
đường có 4 làn, chỗ giao cắt đó theo hướng đi của cụ có biển 411 chỉ rõ:
+ làn trái: rẽ trái
+ 2 làn giữa: đi thẳng
+ làn phải: rẽ phải

duy có điều lại cắm tiếp biển cấm 4B rẽ trái, và phải vào Kim Đồng rồi quay ra.
tức là chỗ quay đầu này chỉ dành cho xe đạp xe máy (hơi ngu tí đúng ko các cụ). Tuy nhiên khi đường đông thì các cụ 4B vẫn hay đi thẳng ở đây. xxx bắt thì đành khóc thôi.

chỗ này giống hệt chỗ ngã 3 Phương Mai - Giải Phóng đối diện cửa ĐH Xây Dựng và BK. phân làn rẽ trái ngu như cờ hó :D
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
711
Động cơ
540,370 Mã lực
Các cụ cho em hỏi thế này: hqua e đi 2b trên đường Giải Phòng hướng từ phía bến xe Giáp Bát về trung tâm Hà Nội. Qua đoạn giao cắt với phố Kim Đồng bên tay phải em nhìn thấy có biển phân làn trên cao chỉ rõ làn trong cùng ben trái (theo hướng đi) là làn dành cho các phương tiện rẽ phải (mặc dù cho đấy rẽ phải có nghĩa là quay đầu lại). Đi qua biển phân làn thì có biển cấm ô tô quay đầu ở đoạn này, em thấy rõ có vạch liền chia làn, vạch kẻ đường chỉ hướng rẽ trái (ko có hướng đi thằng) trên làn trong cùng này.
Như vậy thì 4b đi thế nào hả các bác, phải đi vào làn bên cạnh (làn cho đi thằng đúng ko ạ). E hỏi thế vì e thấy có rất nhiều 4b đi làn trong cùng này mà ko thấy bị vịn gì cả... bản thân em cũng từng đi 4b vào làn này vài lần, giờ mới để ý biển....
Cái biển phân làn chỗ này bất hợp lý quá (theo ý em)
Cụ cứ lẫn lộn trái với phải thế này thì còn bị vịn nhiều. :))
 

tranphong79

Xe điện
Biển số
OF-91261
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
3,308
Động cơ
430,655 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đọc thấy văn của cụ chủ lộn xộn quá, đọc mấy lần mà không tưởng tượng ra gì cả. Xin cụ chủ cho em khất, khi nào em luận ra thì em cho ý kiến sẽ chuẩn xác hơn ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,924
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điểm này là một trong những chỗ biển báo lằng nhằng, đặc trưng của GTCC Hà nội. Nó Hà nội hơn ở chỗ: làn sát trái có mũi tên rẽ trái, nhưng rất nhiều xe đi thẳng vẫn đi qua đó mà không bị vịn bao giờ (em rất hay thế trừ khi làn trong rỗng thì mới đứng vào giữa). Nhiều khi em đứng vào làn đó ngay trước anh xxx mà anh ấy còn ra hiệu gậy là đi nhanh nhanh lên.
Như vậy vì cấm 4b quay đầu nên các xe có thể đi thẳng ở làn đó cũng không sao.
Nhưng nếu xxx bắt vì tội đi sai làn, các cụ cũng không cãi được. Các cụ đừng có lý luận kiểu: tối thấy xe kia đi được nên ... Đó chính là kiểu giao thông mập mờ ở HN và nó làm các cụ ở nơi khác đến bị hoa hết cả mắt. Nếu biết chỗ đó cấm rẽ trái (quay đầu), tại sao không sửa lại biển 411 và vẽ lại mũi tên cho hợp lý, mọi ngừoi cứ đi theo luật chứ không phải lăn tăn đúng hay sai làm gì. Một kiểu rất đặc trưng Hà Nội.
 

ngthienduc

Xe hơi
Biển số
OF-86165
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
126
Động cơ
410,260 Mã lực
Điểm này là một trong những chỗ biển báo lằng nhằng, đặc trưng của GTCC Hà nội. Nó Hà nội hơn ở chỗ: làn sát trái có mũi tên rẽ trái, nhưng rất nhiều xe đi thẳng vẫn đi qua đó mà không bị vịn bao giờ (em rất hay thế trừ khi làn trong rỗng thì mới đứng vào giữa). Nhiều khi em đứng vào làn đó ngay trước anh xxx mà anh ấy còn ra hiệu gậy là đi nhanh nhanh lên.
Như vậy vì cấm 4b quay đầu nên các xe có thể đi thẳng ở làn đó cũng không sao.
Nhưng nếu xxx bắt vì tội đi sai làn, các cụ cũng không cãi được. Các cụ đừng có lý luận kiểu: tối thấy xe kia đi được nên ... Đó chính là kiểu giao thông mập mờ ở HN và nó làm các cụ ở nơi khác đến bị hoa hết cả mắt. Nếu biết chỗ đó cấm rẽ trái (quay đầu), tại sao không sửa lại biển 411 và vẽ lại mũi tên cho hợp lý, mọi ngừoi cứ đi theo luật chứ không phải lăn tăn đúng hay sai làm gì. Một kiểu rất đặc trưng Hà Nội.
cụ nói rất hay ạ, mừng cụ 1 ly, hihi(b)
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Điểm này là một trong những chỗ biển báo lằng nhằng, đặc trưng của GTCC Hà nội. Nó Hà nội hơn ở chỗ: làn sát trái có mũi tên rẽ trái, nhưng rất nhiều xe đi thẳng vẫn đi qua đó mà không bị vịn bao giờ (em rất hay thế trừ khi làn trong rỗng thì mới đứng vào giữa). Nhiều khi em đứng vào làn đó ngay trước anh xxx mà anh ấy còn ra hiệu gậy là đi nhanh nhanh lên.
Như vậy vì cấm 4b quay đầu nên các xe có thể đi thẳng ở làn đó cũng không sao.
Nhưng nếu xxx bắt vì tội đi sai làn, các cụ cũng không cãi được. Các cụ đừng có lý luận kiểu: tối thấy xe kia đi được nên ... Đó chính là kiểu giao thông mập mờ ở HN và nó làm các cụ ở nơi khác đến bị hoa hết cả mắt. Nếu biết chỗ đó cấm rẽ trái (quay đầu), tại sao không sửa lại biển 411 và vẽ lại mũi tên cho hợp lý, mọi ngừoi cứ đi theo luật chứ không phải lăn tăn đúng hay sai làm gì. Một kiểu rất đặc trưng Hà Nội.
Riêng đường GP muốn đi thẳng cứ làn thứ 2 từ trái sang mà đi khỏi phải lăn tăn , cụ nhể ? Tuy nhiên , e thấy chỗ này biển báo khá rõ ràng , đi thẳng ở làn ngoài là sai làn ko nên đi cho dù xxx ko bắt .
Hướng ngược lại , từ nội thành đi ra GB , làn rẽ trái có đèn riêng + muĩ tên chỉ rẽ trái nhưng biển 411 lại cho phép cả rẽ trái + đi thẳng phải ko cụ ?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,924
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Riêng đường GP muốn đi thẳng cứ làn thứ 2 từ trái sang mà đi khỏi phải lăn tăn , cụ nhể ? Tuy nhiên , e thấy chỗ này biển báo khá rõ ràng , đi thẳng ở làn ngoài là sai làn ko nên đi cho dù xxx ko bắt .
Hướng ngược lại , từ nội thành đi ra GB , làn rẽ trái có đèn riêng + muĩ tên chỉ rẽ trái nhưng biển 411 lại cho phép cả rẽ trái + đi thẳng phải ko cụ ?
Chỗ đỏ đỏ đó là một sự nhập nhằng đáng bực mình nhất là với những cụ từ nơi khác tới. Như thế không thể gọi là rõ ràng được. Hoặc như chỗ ngã tư Đại Cồ Việt với phố Huế, thấy biển ngược chiều mà vẫn vào và xxx đứng ngay đó. Các tài xế ở nơi khác tới sẽ nghĩ thế nào về giao thông HN, khi nào thì được đi vào đường ngược chiều, khi nào thì được đi sai làn ?
Ví như trong tp HCM, biển phân làn đường (đường NKKN) còn ghi rõ vạch liền và vạch đứt, lái xe chưa cần nhìn mũi tên trên mặt đường nó đã lồ lộ ra rồi, muốn đi nhầm cũng khó.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Chỗ đỏ đỏ đó là một sự nhập nhằng đáng bực mình nhất là với những cụ từ nơi khác tới. Như thế không thể gọi là rõ ràng được. Hoặc như chỗ ngã tư Đại Cồ Việt với phố Huế, thấy biển ngược chiều mà vẫn vào và xxx đứng ngay đó. Các tài xế ở nơi khác tới sẽ nghĩ thế nào về giao thông HN, khi nào thì được đi vào đường ngược chiều, khi nào thì được đi sai làn ?
Ví như trong tp HCM, biển phân làn đường (đường NKKN) còn ghi rõ vạch liền và vạch đứt, lái xe chưa cần nhìn mũi tên trên mặt đường nó đã lồ lộ ra rồi, muốn đi nhầm cũng khó.
E ko thường xuyên đi ở nội thành nên chủ yếu chọn phương án an toàn , cụ ợ . Những chỗ có biển báo đầy đủ e cứ đúng biển e đi . Sợ nhất là nhiều chỗ ko nhìn thấy biển báo như đầu cầu Đuống hướng từ ĐA rẽ về Từ Sơn chẳng hạn . Hôm qua e đi đến ngã ba lẽ ra phải rẽ trái để về hướng Yên Viên thì đi thẳng ( vì ko có biển chỉ đường ) lên dốc cầu Đuống hướng trung tâm HN . E định rẽ trái chỗ này chui qua đường sắt để về Yên Viên vì ko thấy có biển báo cấm rẽ nhưng lại ko dám vì : Không thấy có một xe nào đi ngược như vậy ??? Cuối cùng e đành làm 01 vòng qua cầu rồi quay đầu về YV . Đến giờ vẫn lăn tăn chỗ dốc cầu Đuống , điểm nổi tiếng có chốt chuyên bắt lỗi ko xi nhan đó là 1 chiều hay 2 chiều ?
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,690
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Các cụ cho em hỏi thế này: hqua e đi 2b trên đường Giải Phòng hướng từ phía bến xe Giáp Bát về trung tâm Hà Nội. Qua đoạn giao cắt với phố Kim Đồng bên tay phải em nhìn thấy có biển phân làn trên cao chỉ rõ làn trong cùng ben trái (theo hướng đi) là làn dành cho các phương tiện rẽ phải (mặc dù cho đấy rẽ phải có nghĩa là quay đầu lại). Đi qua biển phân làn thì có biển cấm ô tô quay đầu ở đoạn này, em thấy rõ có vạch liền chia làn, vạch kẻ đường chỉ hướng rẽ trái (ko có hướng đi thằng) trên làn trong cùng này.
Như vậy thì 4b đi thế nào hả các bác, phải đi vào làn bên cạnh (làn cho đi thằng đúng ko ạ). E hỏi thế vì e thấy có rất nhiều 4b đi làn trong cùng này mà ko thấy bị vịn gì cả... bản thân em cũng từng đi 4b vào làn này vài lần, giờ mới để ý biển....
Cái biển phân làn chỗ này bất hợp lý quá (theo ý em)
4 bánh đi thẳng thì vưỡn phải vào làn giữa nhé. Hình như xxx cũng biết củ chuối nên khi đông vẫn cho đi thẳng theo làn ngoài cùng bên trái, hôm nào vắng vắng hâm lên anh lại vịn tý cho vui :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top