- Biển số
- OF-158
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 1,637
- Động cơ
- 597,359 Mã lực
Hôm nay tháo ARB Compressor của bác HungFJ ra kinh hoàng luôn, có lẽ ARB thiết kế bơm này phù hợp với địa hình đá ở Mỹ hơn, cửa khí nạp không hề có bộ phận lọc... (xem ảnh ở dưới)
Với tầm hoạt động đa dạng như ở ta, em nghĩ các bác đang sử dụng ARB Comp nên thiết kết thêm một chiếc hộp đậy hoặc lắp on-board để bảo vệ bơm khi đi bùn, chiếc bơm này khá đắt nên không dễ để thay mới được.
Đây chính là bầu đón khí nạp
Chỉ là hai mảnh nhựa ghép vào nhau, không có lõi lọc...
Khí nạp được đưa thẳng vào buồn trục khuỷu và lên xi lanh...
Toàn bộ buồng trục khuỷu và trong lòng buồng nén chứa đầy bùn khiến bơm bị kẹt cứng
Phần cuộn dây cũng biùn tấn công
Sau khi bị bó cứng piston cuộn dây không thể quay được nên phát đứt cầu chì (may mà có cầu chì) nên hi vọng cuộn dây không bị om, hi vọng sau khi lau rửa phần nén khí bơm sẽ hoạt động trở lại.
Với tầm hoạt động đa dạng như ở ta, em nghĩ các bác đang sử dụng ARB Comp nên thiết kết thêm một chiếc hộp đậy hoặc lắp on-board để bảo vệ bơm khi đi bùn, chiếc bơm này khá đắt nên không dễ để thay mới được.
Đây chính là bầu đón khí nạp
Chỉ là hai mảnh nhựa ghép vào nhau, không có lõi lọc...
Khí nạp được đưa thẳng vào buồn trục khuỷu và lên xi lanh...
Toàn bộ buồng trục khuỷu và trong lòng buồng nén chứa đầy bùn khiến bơm bị kẹt cứng
Phần cuộn dây cũng biùn tấn công
Sau khi bị bó cứng piston cuộn dây không thể quay được nên phát đứt cầu chì (may mà có cầu chì) nên hi vọng cuộn dây không bị om, hi vọng sau khi lau rửa phần nén khí bơm sẽ hoạt động trở lại.