Sang năm lại thấy lỗi mốt
sao vậy cụ ? tăng giá ?Cũng bình thường, em vừa bỏ cọc con 19, sx 2020 vì bọn củ lìn TCmotor
Sao lại bỏ cọc thế cụ? Cụ mua ở đại lý nào thế?Cũng bình thường, em vừa bỏ cọc con 19, sx 2020 vì bọn củ lìn TCmotor
Chuẩn cụ, tăng giá sau khi hết giãn cách xã hội và giảm 50% lptb mặc dù em cọc trước đó 2 tháng.sao vậy cụ ? tăng giá ?
Hồi tháng 5 em đi xem Kona giá trừ hết lăn bánh tầm 740, qua tháng 6 các ông ấy tăng lên 20tr vì nói sắp tới giảm thuế, vậy là tính thuế các kiểu vào đâu đó 728tr.Chuẩn cụ, tăng giá sau khi hết giãn cách xã hội và giảm 50% lptb mặc dù em cọc trước đó 2 tháng.
Y hệt cụ, cu bạn em cũng bỏ Hyundai sang Mazda, cọc thời điểm nào ăn giá thời điểm đó.Hồi tháng 5 em đi xem Kona giá trừ hết lăn bánh tầm 740, qua tháng 6 các ông ấy tăng lên 20tr vì nói sắp tới giảm thuế, vậy là tính thuế các kiểu vào đâu đó 728tr.
Thêm cái vụ cọc nhưng giá ứng với thời điểm giao xe.
Vậy là em qua Mazda
Sales hãng nào cũng vậy....nó đủ chỉ tiêu doanh số là lật lọng....còn thiếu thì chạy...thấy mà tội...nên khi mua hàng...làm thế nào...để biết sales nào cần khách....Y hệt cụ, cu bạn em cũng bỏ Hyundai sang Mazda, cọc thời điểm nào ăn giá thời điểm đó.
Toshiba bọn hai mặt, lật lọng, em mất công cọc và đợi 2 tháng... cuỗi cùng vẫn tăng của em từ 614 lên 652 thì em mua làm cái éo gì. Em đòi cọc, giờ đợi Seltos về... sau em cũng ko bao giờ dây với bọn TC nữa
Đại lý bác mua nó làm ăn lôm côm thôi. Tui cọc 10 chẹo lấy tucson xăng đb để giữ giá 840 (niêm yết 878), hđ từ đầu tháng 6, giữ giá cho tui tới tháng 11 khi nào đủ tiền thì lấy. Hôm trước mới ck để lấy đăng ký, tặng cam trải sàn v.v.... thật ra hãng nó ko có chính sách lật lọng đó, đa số là đại lý. Bác có thể cầm hợp đồng kiện lên nhà máy, gởi mail kèm hình hợp đồng. Đại lý nó sợ xanh mặt àh, vì bị complain nhiều sẽ bị cắt doanh số và ko giao xe bán trong 1 time. Mà ko có xe bán thì đại lý nó đóiChuẩn cụ, tăng giá sau khi hết giãn cách xã hội và giảm 50% lptb mặc dù em cọc trước đó 2 tháng.
Ui mua cái xe cả đống tiền mà nó hành kinh thế sao C???Đại lý bác mua nó làm ăn lôm côm thôi. Tui cọc 10 chẹo lấy tucson xăng đb để giữ giá 840 (niêm yết 878), hđ từ đầu tháng 6, giữ giá cho tui tới tháng 11 khi nào đủ tiền thì lấy. Hôm trước mới ck để lấy đăng ký, tặng cam trải sàn v.v.... thật ra hãng nó ko có chính sách lật lọng đó, đa số là đại lý. Bác có thể cầm hợp đồng kiện lên nhà máy, gởi mail kèm hình hợp đồng. Đại lý nó sợ xanh mặt àh, vì bị complain nhiều sẽ bị cắt doanh số và ko giao xe bán trong 1 time. Mà ko có xe bán thì đại lý nó đói
Đa số đại lý ngoài bắc. Trong nam ít gặp. Ký giữ giá thì ko có chuyện tăng giá. Xe em lấy ở miền nam, hài lòng với giá giảm và cọc giữ giá trong 4 tháng. Mua phụ kiện, phủ gầm giảm 25%. Khuyên mấy bác, phủ gầm trong hãng đi dù mắc tý. Xe em phủ 2 ngày. Treo xe lên, sơn 1 lớp lót để lớp này khô rồi phủ lớp chính lên. Để khô mới hạ xe xuống gắn lại. Ở ngoài làm cắt công đoạn thường phủ tầm 5-6 tiếng là xong. Ko treo xe lên và tháo toàn bộ ra sơn 2 nước để khô hoàn toàn mới hạ xe gắn lạiUi mua cái xe cả đống tiền mà nó hành kinh thế sao C???
bác cọc seltos có thấy thaco nó bịp bịp kiểu gì ý. Cảm thấy hớ hớY hệt cụ, cu bạn em cũng bỏ Hyundai sang Mazda, cọc thời điểm nào ăn giá thời điểm đó.
Toshiba bọn hai mặt, lật lọng, em mất công cọc và đợi 2 tháng... cuỗi cùng vẫn tăng của em từ 614 lên 652 thì em mua làm cái éo gì. Em đòi cọc, giờ đợi Seltos về... sau em cũng ko bao giờ dây với bọn TC nữa
TC là Thành Công cụ ơi không phải ThaCo.bác cọc seltos có thấy thaco nó bịp bịp kiểu gì ý. Cảm thấy hớ hớ
Đúng phải là phòng kinh doanh nào cần khách chứ?Sales hãng nào cũng vậy....nó đủ chỉ tiêu doanh số là lật lọng....còn thiếu thì chạy...thấy mà tội...nên khi mua hàng...làm thế nào...để biết sales nào cần khách....