- Biển số
- OF-168239
- Ngày cấp bằng
- 23/11/12
- Số km
- 11,793
- Động cơ
- 418,200 Mã lực
Em EDIT để bổ sung cái này do nhiều cụ/mợ còm hỏi : Luật quán là tới trễ sau giờ hẹn 15' là ko có phục vụ và cũng xác định ko được trả lại cọc. Cái này ghi rõ trên menu , luật này công khai.
Theo em được biết : Chị này hẹn giờ, tới trễ 1 tiếng - thực ra lúc trễ 30' chủ quán có gọi điện thì chị này kêu đang lạc đường xong bên kia tức giận cúp máy. 1 tiếng sau tới thì thấy quán đóng cửa = em hiểu là khi thấy lạc đường nên trễ chị này ko thông báo với quán.
Khách đã từng ăn quán này ( e chưa ăn ) rì viu lại thì : Quán này chảnh cún lắm, tới sớm thì ngồi mà đợi tiệm họ làm, tới trễ thì xác định về không, ko có ăn đâu, tới đúng giờ thì cơm ngon canh ngọt. Chủ quán cũng có rượu rất ngon nhưng bán định mức. Ăn dư quán có khó chịu nhưng họ sẽ đóng bịch cho khách mang về. Quán họ ko bán cho khách tới trễ là bởi họ căn giờ để nấu theo lịch hẹn, khách tới trễ đồ nguội ko có ngon mà nấu lại thì mất vị.
ps : Em rất ghét cao su, e ko hiểu sao nhiều người cao su thời gian rồi tự cho đó là quyền chảnh chó, VIP. Thà là bất khả kháng báo sớm 1 câu, như chị khách ở đây tuy là việc lạc đường ko ai muốn nhưng ko có tay ko có mồm để báo với tiệm 1 câu. Tới trễ hẳn 1 tiếng còn kêu ca...
Đến trễ, khách bị quán cơm ở Đà Lạt từ chối trả tiền đặt cọc
Thứ năm, 20/7/2017 | 14:42 GMT+7
Do không quen đường Đà Lạt, gia đình chị Phượng đến trễ một tiếng so với thỏa thuận, bị chủ quán "mời" về và không trả lại tiền đặt cọc.
Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đang tiến hành làm rõ hành vi kinh doanh "chui", hành xử thiếu văn minh, gây phiền hà cho du khách của quán cơm lam gà nướng trên địa bàn Đà Lạt.
Theo phản ánh của chị Kim Phượng, 34 tuổi, TP Biên Hòa, trước đó có gọi điện cho quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên, đường Ankoret, phường 7, TP Đà Lạt đặt món ăn và đặt cọc một triệu đồng.
Do quán ở ngoại thành, đoàn du khách bị lạc đường nên tới nơi muộn một tiếng so với thỏa thuận ban đầu.
Quán cơm gà nơi xảy ra vụ việc.Tại đây, nhân viên quán từ chối phục vụ và không trả lại số tiền đặt cọc với lý do khách đến trễ. "Tôi cũng xin lỗi vì sự trễ hẹn và nói thôi chị đã làm, em cũng đã tới, chị cho em mang đi còn thiếu bao nhiêu em sẽ thanh toán", chị Phượng cho biết. Tuy nhiên, lúc này nhân viên của quán nhất quyết từ chối phục vụ, "đuổi" khách khỏi quán và không trả lại tiền.
Trung tá Nguyễn Quang Vinh, Đội trưởng Đội cảnh sát Kinh tế, Công an TP Đà Lạt cho biết, qua xác minh, quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ ăn uống, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm... Sau khi xảy ra vụ việc quán cơm lam gà nướng đã tháo bảng hiệu và chỉ nhận khách đặt qua mạng.
Trước đó đã có nhiều trường hợp phản ánh tình trạng tương tự khi tới quán cơm Tam Nguyên trễ nhưng không được phục vụ cũng như hoàn lại tiền đã đặt cọc.
Theo em được biết : Chị này hẹn giờ, tới trễ 1 tiếng - thực ra lúc trễ 30' chủ quán có gọi điện thì chị này kêu đang lạc đường xong bên kia tức giận cúp máy. 1 tiếng sau tới thì thấy quán đóng cửa = em hiểu là khi thấy lạc đường nên trễ chị này ko thông báo với quán.
Khách đã từng ăn quán này ( e chưa ăn ) rì viu lại thì : Quán này chảnh cún lắm, tới sớm thì ngồi mà đợi tiệm họ làm, tới trễ thì xác định về không, ko có ăn đâu, tới đúng giờ thì cơm ngon canh ngọt. Chủ quán cũng có rượu rất ngon nhưng bán định mức. Ăn dư quán có khó chịu nhưng họ sẽ đóng bịch cho khách mang về. Quán họ ko bán cho khách tới trễ là bởi họ căn giờ để nấu theo lịch hẹn, khách tới trễ đồ nguội ko có ngon mà nấu lại thì mất vị.
ps : Em rất ghét cao su, e ko hiểu sao nhiều người cao su thời gian rồi tự cho đó là quyền chảnh chó, VIP. Thà là bất khả kháng báo sớm 1 câu, như chị khách ở đây tuy là việc lạc đường ko ai muốn nhưng ko có tay ko có mồm để báo với tiệm 1 câu. Tới trễ hẳn 1 tiếng còn kêu ca...
Đến trễ, khách bị quán cơm ở Đà Lạt từ chối trả tiền đặt cọc
Thứ năm, 20/7/2017 | 14:42 GMT+7
Do không quen đường Đà Lạt, gia đình chị Phượng đến trễ một tiếng so với thỏa thuận, bị chủ quán "mời" về và không trả lại tiền đặt cọc.
Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đang tiến hành làm rõ hành vi kinh doanh "chui", hành xử thiếu văn minh, gây phiền hà cho du khách của quán cơm lam gà nướng trên địa bàn Đà Lạt.
Theo phản ánh của chị Kim Phượng, 34 tuổi, TP Biên Hòa, trước đó có gọi điện cho quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên, đường Ankoret, phường 7, TP Đà Lạt đặt món ăn và đặt cọc một triệu đồng.
Do quán ở ngoại thành, đoàn du khách bị lạc đường nên tới nơi muộn một tiếng so với thỏa thuận ban đầu.
Quán cơm gà nơi xảy ra vụ việc.Tại đây, nhân viên quán từ chối phục vụ và không trả lại số tiền đặt cọc với lý do khách đến trễ. "Tôi cũng xin lỗi vì sự trễ hẹn và nói thôi chị đã làm, em cũng đã tới, chị cho em mang đi còn thiếu bao nhiêu em sẽ thanh toán", chị Phượng cho biết. Tuy nhiên, lúc này nhân viên của quán nhất quyết từ chối phục vụ, "đuổi" khách khỏi quán và không trả lại tiền.
Trung tá Nguyễn Quang Vinh, Đội trưởng Đội cảnh sát Kinh tế, Công an TP Đà Lạt cho biết, qua xác minh, quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ ăn uống, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm... Sau khi xảy ra vụ việc quán cơm lam gà nướng đã tháo bảng hiệu và chỉ nhận khách đặt qua mạng.
Trước đó đã có nhiều trường hợp phản ánh tình trạng tương tự khi tới quán cơm Tam Nguyên trễ nhưng không được phục vụ cũng như hoàn lại tiền đã đặt cọc.
Chỉnh sửa cuối: