- Biển số
- OF-48324
- Ngày cấp bằng
- 9/10/09
- Số km
- 192
- Động cơ
- 461,020 Mã lực
chào mợ minh tôi dang dùng LAC CDX tôi muốn thay bóng đèn dùng loại nào lắp được còn bóng theo xe là loại nào nhờ mợ tư vấn /. mợ có chắn bùn chưa
Ô thế ra Lac ngon ghê nhờ :21::21::21:Xe trước em đã có chút kinh nghiệm về bóng Plus 90 H4 này: nếu đi cos thì ánh sáng tương đối tốt, nhưng pha thì ko chụm, khó quan sát hơn bóng gốc theo xe. Em cũng đã dùng xenon rồi, cos thì cực sáng nhưng pha thì tệ lắm.
Tối qua em có chạy em LAC về quê khoảng 2 tiếng thì thấy rằng rất hài lòng với hệ thống choá bóng của LAC: đèn cos có độ phủ tương đối xa, trong khi đèn pha thì bao quát tầm nhìn tốt. Em có cảm giác là choá bóng của LAC được thiết kế thu hẹp hơn vùng tối giữa cos với pha nên đi rất sướng mắt.
Với em thì ko có ý định nâng cấp bóng, mặc dù em bị cận 4 độ.
Cụ này nói rất chí lý! Xe em chạy tối cũng thấy ổn lắm mặc dù em còn vài bộ bóng xenon từ xe trước để lại nhưng em cũng ko có ý định thay nữa!Xe trước em đã có chút kinh nghiệm về bóng Plus 90 H4 này: nếu đi cos thì ánh sáng tương đối tốt, nhưng pha thì ko chụm, khó quan sát hơn bóng gốc theo xe. Em cũng đã dùng xenon rồi, cos thì cực sáng nhưng pha thì tệ lắm.
Tối qua em có chạy em LAC về quê khoảng 2 tiếng thì thấy rằng rất hài lòng với hệ thống choá bóng của LAC: đèn cos có độ phủ tương đối xa, trong khi đèn pha thì bao quát tầm nhìn tốt. Em có cảm giác là choá bóng của LAC được thiết kế thu hẹp hơn vùng tối giữa cos với pha nên đi rất sướng mắt.
Với em thì ko có ý định nâng cấp bóng, mặc dù em bị cận 4 độ.
Hê hê ko bít cụ đã dùng xenon chưa mà cụ TẾ SAO nhiều quá! Em nói thật với cụ là xe trước em dùng đến 3 bộ xenon, 1 bộ pha, 1 bộ gầm và 1 bộ projector lắp vào 2 cái hốc ở giữa xe cùng trục với 2 quả đèn gầm ấy. Ối trời, đi đến đâu người ta cứ tường ... giữa trưa hè ! Chỉ có điều bộ pha ko có projector thì đúng là mình để cos nhưng vẫn ko thể tránh khói ánh sáng tán xạ từ pha làm giảm tầm nhìn cho người đi ngược chiều.:102:xenon mà không có projector như các cụ từng dùng thì em cũng :77::77::77: