Tình hình xe em đèn pha nguyên bản h nó đi khá tối. Theo các bác nên thay bóng hay làm hẳn bộ bixeon ạ. Bác nào có giá tham khảo càng tốt nhé. Cảm ơn các bác góp ý
hồi xưa e bẩu đừng mua bóng siu sáng lại ko nghe, cứ ham rẻHì, em làm bóng plus 120 luôn, hơn một củ, xót cả ruột!
Giờ thì qua dùng bi rồi!
Đúng đấy làm bộ này của em thddeeepj mê luôn, đô sáng cũng ngon hơn nguyên bản rất nhều!:-|Cụ làm hẳn bộ này cho em
Bộ này của cụ chi phí hết tổng bao nhiêu đấy ạĐúng đấy làm bộ này của em thddeeepj mê luôn, đô sáng cũng ngon hơn nguyên bản rất nhều!:-|
Đừng nhắc lại chiện xưa thêm buồn. Mà hơn một củ, có rẻ đâu!hồi xưa e bẩu đừng mua bóng siu sáng lại ko nghe, cứ ham rẻ
Em nghe nói pha china nhanh mờ vs dễ vỡ lắm chắc em ko chơi đâuNếu có đk là, bộ pha China+ bộ Xenon là chuẩn nhất. Em còn bộ nguyên bản theo xe(CDX) kèm theo bộ bóng Plus 120 em mới mua dùng đc mấy tháng, cụ quan tâm liên hệ với em nhé.
Cụ phân tích cho em nghe về ý kiến của cụ đi.Ai bảo các cụ là xenon thì sáng hơn thế?
Đây ạCụ phân tích cho em nghe về ý kiến của cụ đi.
Bản quyền: chã "mổ bò" hardtop.6. Chơi bóng đèn xe-non (thay cho bóng halogen) sẽ sáng hơn:
Chóa đèn xe được thiết kế phù hợp với điểm phát sáng rất nhỏ của bóng halogen giúp cho ánh sáng được hội tụ tốt, giảm tối đa nhứng tia sáng thừa gây chói mắt cho người đi ngược chiều. Khi thay bóng xe-non (HID), điểm phát sáng của đèn này lớn hơn rất nhiều (gấp nhiều lần) bóng halogen do vậy ánh sáng không tập trung và thừa rất nhiều những tia sáng gây chói mắt, nhiều trường hợp khả năng chiếu sáng không đạt bằng bóng halogen nguyên bản và chủ xe bị lừa vì mà sắc bắt mắt của bóng Xe-non.
Đó là chưa kể chóa đèn có thể bị hỏng, rộp do nhiệt độ của bóng xe-non rất lớn, hệ thống điện, điện tử trên xe bị ảnh hưởng mặc dù nhà SX luôn quảng cáo rằng bóng xenon tiết kiệm năng lượng hơn, "mát" hơn bóng halogen.
Một nhầm lẫn nữa liên quan đến đèn Xe-non là khái niệm "Bi", Tây nó mà biết người Việt ta nhìn thấy cái thấu kính giống nửa hòn bi, bên trong có lắp bóng xe-non, thế là ghép luôn là "Bi xe-non" thì chắc nó sẽ đặt tên khác. "Bi xe-non" là loại đèn có màn chập, điều khiển cái màn chập sẽ cho kết quả là "pha", "cốt" hay là tắt. Với "Bi xe-non" thứ thiệt thì đèn sẽ bật sáng liên tục khi nổ máy để sẵn sàng cho việc "nháy pha" vì đèn Xe-non cần vài giây để khởi động, trong khi thao tác nháy pha có khi chỉ tầm vài phần trăm giây. Cũng vì lý do này, lo ngại tuổi thọ của đèn nên xe có "Bi xe-non" thường lắp thêm đèn pha dùng bóng Halogen, khi không bật đèn "cốt" thì nháy pha sẽ chỉ nháy đèn Halogen, khi bật "cốt" thì hệ thống vừa mở màn chập của "Bi xe-non" vừa bật sáng đèn Halogen.