- Biển số
- OF-8945
- Ngày cấp bằng
- 27/8/07
- Số km
- 23
- Động cơ
- 536,730 Mã lực
xe e đi được 2 năm, bắt đầu từ đầu năm 2012 bị cháy pha đến tận 4 lần, liệu có phải do điện không các bác
Thôi vào xưởng Kia cho nó yên tâm cụ à....xe e đi được 2 năm, bắt đầu từ đầu năm 2012 bị cháy pha đến tận 4 lần, liệu có phải do điện không các bác
Cụ giải thích hộ em cái vụ cầu chì Tầu cái, để em được giải ngố ạ. Bó tay với cụ, làm khỉ gì có cái lý thuyết dòng điện lớn chạy qua cầu chì đánh thủng đèn, nghe đau tai bỏ xừ.E dự là cầu chì Tầu nên khi nổ máy dòng điện lớn chạy qua oánh thủng đèn
Gì mà đanh đá thế???Cụ giải thích hộ em cái vụ cầu chì Tầu cái, để em được giải ngố ạ. Bó tay với cụ, làm khỉ gì có cái lý thuyết dòng điện lớn chạy qua cầu chì đánh thủng đèn, nghe đau tai bỏ xừ.
Việc cháy bóng đèn pha thường rất ít khi xảy ra, vì tuổi thọ bóng đèn ít ra cũng phải vài năm mới die, trừ khi bóng bị lỗi. Cụ chủ kiếm cái đồng hồ và nổ máy xe lên, đo xem ở đui bóng đèn là bao nhiêu vôn. Có thể thử với những xe bình thường khác. Em tỷ dụ như xe khác là 13V mà xe cụ là 15V thì cần phải cho vào hãng kiểm tra lại máy phát vì có thể nó cho dòng ra quá lớn dẫn đến dễ hỏng các thiết bị điện.
Còn nếu nó là như nhau thì cụ xem lại việc mua bóng đèn, có thể bóng đèn thay thế cụ mua là hàng đểu, không đảm bảo chất lượng.
Và một điều nữa là bóng đèn pha ăn điện bình cụ nhé, nên việc đo đạc là cần thiết, cái này đơn giản và không khó khăn gì cả.
Nếu so sánh mà có sự chênh lệch lớn thì có thể tính tới nguyên nhân do máy phát.
Gì mà đanh đá thế???Cụ giải thích hộ em cái vụ cầu chì Tầu cái, để em được giải ngố ạ. Bó tay với cụ, làm khỉ gì có cái lý thuyết dòng điện lớn chạy qua cầu chì đánh thủng đèn, nghe đau tai bỏ xừ.
Việc cháy bóng đèn pha thường rất ít khi xảy ra, vì tuổi thọ bóng đèn ít ra cũng phải vài năm mới die, trừ khi bóng bị lỗi. Cụ chủ kiếm cái đồng hồ và nổ máy xe lên, đo xem ở đui bóng đèn là bao nhiêu vôn. Có thể thử với những xe bình thường khác. Em tỷ dụ như xe khác là 13V mà xe cụ là 15V thì cần phải cho vào hãng kiểm tra lại máy phát vì có thể nó cho dòng ra quá lớn dẫn đến dễ hỏng các thiết bị điện.
Còn nếu nó là như nhau thì cụ xem lại việc mua bóng đèn, có thể bóng đèn thay thế cụ mua là hàng đểu, không đảm bảo chất lượng.
Và một điều nữa là bóng đèn pha ăn điện bình cụ nhé, nên việc đo đạc là cần thiết, cái này đơn giản và không khó khăn gì cả.
Nếu so sánh mà có sự chênh lệch lớn thì có thể tính tới nguyên nhân do máy phát.
Bác cho vào xưởng để anh kỹ thuật bên em tư vấn được ko ạxe e đi được 2 năm, bắt đầu từ đầu năm 2012 bị cháy pha đến tận 4 lần, liệu có phải do điện không các bác
Em đi mãi có sao đâu nhỉ, nhưng mờ vấn đề vừa mua xe là em thay luôn 6 bóng xenonxe e đi được 2 năm, bắt đầu từ đầu năm 2012 bị cháy pha đến tận 4 lần, liệu có phải do điện không các bác