Chào các cụ, như tiêu đề e để là nói về hệ thống đèn xanh đỏ tại các ngã tư và đường giao cắt. E thấy thời gian bố trí của các đèn bất hợp lý. 1 đoạn đường ưu tiên thẳng nhưng đến ngã tư nào cùng phải dừng, vì vừa xanh ở điểm đầu thì đi được vài trăm mét lại đỏ ở ngã tư tiếp theo.
- Đèn đỏ liên tục dẫn đến dòng xe đi không thoát, dừng liên tục gây ức chế cho lái xe. Chưa kể xăng còn lên từng ngày, bao nhiêu nhiên liệu và thời gian để đi hết 1 đoạn đường đáng ra là thông thoáng.
- Ví dụ cụ thể e thường xuyên đi qua các đoạn Ngọc Hồi, Bà Triệu, Phố Huế, Hoàng Đạo Thúy. Không biết cơ quan điều tiết hệ thống đèn tín hiệu có đi trên đường bao giờ. Tại sao không để thời gian tại các ngã tư nối tiếp nhau để dòng xe lưu thông liên tục, hạn chế sự dừng đỗ vẫn đảm bảo được trật tự an toàn giao thông.
- Đèn đỏ liên tục dẫn đến dòng xe đi không thoát, dừng liên tục gây ức chế cho lái xe. Chưa kể xăng còn lên từng ngày, bao nhiêu nhiên liệu và thời gian để đi hết 1 đoạn đường đáng ra là thông thoáng.
- Ví dụ cụ thể e thường xuyên đi qua các đoạn Ngọc Hồi, Bà Triệu, Phố Huế, Hoàng Đạo Thúy. Không biết cơ quan điều tiết hệ thống đèn tín hiệu có đi trên đường bao giờ. Tại sao không để thời gian tại các ngã tư nối tiếp nhau để dòng xe lưu thông liên tục, hạn chế sự dừng đỗ vẫn đảm bảo được trật tự an toàn giao thông.