- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
E mở top này mong các bác cho ý kiến:
- Việc cho xe ở lại tai gara là điều khó tránh khỏi khi xe cần sửa chữa nhiều.
- Khi để xe tại gara như hiện nay e thấy đa phần là đều tin (đành phải tin) vào gara đó.
- Về phía chủ các gara ko hiểu họ có cách quản lý thế nào để đảm bảo quyền lợi cho anh em nhà ta.
- E thấy có 1 vài gara có cách làm này mà e thấy cũng làm mình yên tâm phần nào: Đó là việc quản lý thợ, đến giờ làm bác bảo vệ mở cửa để thợ vào làm, trong quá trình làm thợ ko đc ra ngoài. Hết giờ làm, trc khi về bác bảo vệ đứng ở cửa khám xét (lấy tay sờ từ trên xuống dưới - Hơi vi phạm nhân quyền tý nhở). Nhưng để làm được việc này thì gara cần phải rộng, có hàng rao qui củ. Thợ ko ngủ lại gara (thợ lại thêm tiền thuê nhà o ngoài)...
- Các bác đi sửa nhiều chác cũng thấy thực trạng các gara hiện tại ko dc quản lý theo kiểu như trên. Các bấc cho y kien vè vấn de này nhé. Đặc biệt trong này có nhiều bác là thành viên, chủ các gara các bác cho vài lời giả thích nhé!!
- Việc cho xe ở lại tai gara là điều khó tránh khỏi khi xe cần sửa chữa nhiều.
- Khi để xe tại gara như hiện nay e thấy đa phần là đều tin (đành phải tin) vào gara đó.
- Về phía chủ các gara ko hiểu họ có cách quản lý thế nào để đảm bảo quyền lợi cho anh em nhà ta.
- E thấy có 1 vài gara có cách làm này mà e thấy cũng làm mình yên tâm phần nào: Đó là việc quản lý thợ, đến giờ làm bác bảo vệ mở cửa để thợ vào làm, trong quá trình làm thợ ko đc ra ngoài. Hết giờ làm, trc khi về bác bảo vệ đứng ở cửa khám xét (lấy tay sờ từ trên xuống dưới - Hơi vi phạm nhân quyền tý nhở). Nhưng để làm được việc này thì gara cần phải rộng, có hàng rao qui củ. Thợ ko ngủ lại gara (thợ lại thêm tiền thuê nhà o ngoài)...
- Các bác đi sửa nhiều chác cũng thấy thực trạng các gara hiện tại ko dc quản lý theo kiểu như trên. Các bấc cho y kien vè vấn de này nhé. Đặc biệt trong này có nhiều bác là thành viên, chủ các gara các bác cho vài lời giả thích nhé!!