- Biển số
- OF-776103
- Ngày cấp bằng
- 3/5/21
- Số km
- 2,027
- Động cơ
- 80,086 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em này về đảm bảo 1 mình 1 phân khúc luôn. X3 Suzuki thì bền bỉ, tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng cũng thấp. Kiểu dáng em ignis này ko lẫn đi đâu được. Giá 500 củ là best
Thị trường VN đâu có dành cho Su! Tất cả các mẫu xe đều bán ế , thua cả xe Hàn!Em này về đảm bảo 1 mình 1 phân khúc luôn. X3 Suzuki thì bền bỉ, tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng cũng thấp. Kiểu dáng em ignis này ko lẫn đi đâu được. Giá 500 củ là best
Thị trường VN đâu có dành cho Su! Tất cả các mẫu xe đều bán ế , thua cả xe Hàn!
Em mà là chủ tịch của Su em sẽ mở kênh bán lẻ, lẻ tới từng chiêc. Nếu cụ thích xe nào em sẽ chở về cho cụ đúng 1 chiếc đó, "đảm bảo 1 mình cụ 1 phân khúc luôn".
Em cũng chạy Er.sp hơn 1 năm, đi đường hóng mỏi mắt thỉnh thoảng mới thấy swift, còn xe tải Su kiểu xe phường thì hình như các hãng khác không làm nên Su "độc diễn ".Em ở HN thấy suzuki chạy nhiều phết. Ko kể xe của phường nhé
Thỉnh thoảng em vẫn thấy mấy con vitara đời Tống chạy. Er chạy được ko cụEm cũng chạy Er.sp hơn 1 năm, đi đường hóng mỏi mắt thỉnh thoảng mới thấy swift, còn xe tải Su kiểu xe phường thì hình như các hãng khác không làm nên Su "độc diễn ".
Su phải cái là máy chưa hỏng mà khung sườn đã rỉ nát! Thua cả Morning a.Hải 2008 em đã dùng 10 năm!
Cũng ngon, vừa miếng, rộng rãi, tiết kiệm và mọi thứ đủ dùng. Đối với em rất phù hợp với nhu cầu. Có thể em hơi dễ tính, mua xe theo tính năng, nhu cầu sử dụng và....túi tiền, còn mọi thứ khác như thương hiệu, hình thức...bỏ qua. Em theo dõi Ertiga từ 2014 (đời đầu) thấy hợp với mình quá, nhưng từ đời đó còn vài thứ chưa ưng lắm : chiều dài, cách bố trí ghế, giải trí....với lại xe cũ đang đi còn mới quá chưa muốn đổi. Đến đời Er.sport 2020 thì thấy không thể hơn được nữa mới quyết. Mặc dù vẫn lo nó bị....rỉ thân vỏ vì sau này toàn nhập Indo! Mấy đời trước nhập Ấn độ ổn hơn!Thỉnh thoảng em vẫn thấy mấy con vitara đời Tống chạy. Er chạy được ko cụ
Suzuki nổi tiếng toàn cầu ở chỗ nhỏ gọn & tiết kiệm nhưng người mua xe Việt Nam không quan tâm tới 2 yếu tố đó. Ở đây ngta không có định nghĩa xe cá nhân mà là mua cho cả nhà cùng đi. Vậy nên là “thiết kế loè loẹt” & “rộng rãi nhiều options” thì mới bán được.Em này về đảm bảo 1 mình 1 phân khúc luôn. X3 Suzuki thì bền bỉ, tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng cũng thấp. Kiểu dáng em ignis này ko lẫn đi đâu được. Giá 500 củ là best
Hn ngõ nhỏ phố nhỏ chạy Su rất nhiều Swift đông như cún con nhưng trong Sg không ai thèm mua. Người Sg chủ yếu mua xe chở gia đình đi Vũng Tàu, Đà Lạt hoặc về quê miền tây miền đông nên luôn nhắm tới xe gia đình 7 chỗ. Suzuki vốn có truyền thống chỉ làm mini car nên dân Sg luôn coi thường so với xe HànEm ở HN thấy suzuki chạy nhiều phết. Ko kể xe của phường nhé
Suzuki nổi tiếng toàn cầu ở chỗ nhỏ gọn & tiết kiệm nhưng người mua xe Việt Nam không quan tâm tới 2 yếu tố đó. Ở đây ngta không có định nghĩa xe cá nhân mà là mua cho cả nhà cùng đi. Vậy nên là “thiết kế loè loẹt” & “rộng rãi nhiều options” thì mới bán được.
Thế nên nói thì buồn nhưng sự thực là những dòng xe cốt lõi đã nổi tiếng toàn cầu như Ignis, Celerio, Swift hay Jimny thì Su không nên mang về VN nếu không muốn thua lỗ. Tốt nhất chỉ nên bán MPV remodeled dành riêng cho xứ nghèo như XL7 sẽ làm ăn tốt với dân Việt.
Hn ngõ nhỏ phố nhỏ chạy Su rất nhiều Swift đông như cún con nhưng trong Sg không ai thèm mua. Người Sg chủ yếu mua xe chở gia đình đi Vũng Tàu, Đà Lạt hoặc về quê miền tây miền đông nên luôn nhắm tới xe gia đình 7 chỗ. Suzuki vốn có truyền thống chỉ làm mini car nên dân Sg luôn coi thường so với xe Hàn
Ok ý anh là chuộng xe máyVớ vẩn, trong nam chuộng xe su còn hơn ngoài bắc.