- Biển số
- OF-431398
- Ngày cấp bằng
- 21/6/16
- Số km
- 114
- Động cơ
- 215,650 Mã lực
- Tuổi
- 41
Chủ tịch UBND Tp. Hải Phòng vừa có văn bản gửi Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đề nghị giảm thu phí lưu thông trên đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Theo đó, công văn số 973 chỉ rõ, nút giao thông Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ là một hạng mục công trình thuộc Dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp đường 356 đoạn 2A từ ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đập Đình Vũ.
Đây là cửa ngõ vào Khu công nghiệp Đình Vũ và các cảng thuộc chuỗi cảng Đình Vũ. Đồng thời cũng là nút giao thông trên đường trục duy nhất nối liền hệ thống cảng biển Hải Phòng đến Khu công nghiệp Đình Vũ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường ôtô Tân Vũ - Lạch Huyện, đường nối Tp.Hạ Long (Quảng Ninh) với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Theo lãnh đạo Hải Phòng, khi nút giao hoàn thành, sẽ giải quyết từng bước kiến nghị của doanh nghiệp về việc đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông, công trình dịch vụ và tiện ích cộng cộng khu vực cửa khẩu cảng biển Hải Phòng nhằm phục vụ các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu qua cảng, khắc phục tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông tại khu vực cảng biển.
Để tổ chức thi công nút giao thông này, UBND Tp. Hải Phòng đã có văn bản tổ chức phân luồng cho xe tải trên 3,5 tấn từ Đình Vũ và chiều ngược lại theo lộ trình qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thời gian thực hiện từ 27/2/2017.
“Để giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp vận tải, UBND Tp.Hải Phòng đề nghị Vidifi giảm chi phí lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn từ nút giao Đình Vũ đến nút giao Phạm Văn Đồng) kể từ ngày 1/3/2017”, công văn nêu rõ.
Theo Vneconomy
Có cụ nào hay chạy trên cao tốc này không? Với đường đẹp như thế cụ thấy mức phí như hiện tại là hợp lý không hay cần phải hạ bớt như đề xuất của HP hả các cụ?
Theo đó, công văn số 973 chỉ rõ, nút giao thông Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ là một hạng mục công trình thuộc Dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp đường 356 đoạn 2A từ ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đập Đình Vũ.
Đây là cửa ngõ vào Khu công nghiệp Đình Vũ và các cảng thuộc chuỗi cảng Đình Vũ. Đồng thời cũng là nút giao thông trên đường trục duy nhất nối liền hệ thống cảng biển Hải Phòng đến Khu công nghiệp Đình Vũ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường ôtô Tân Vũ - Lạch Huyện, đường nối Tp.Hạ Long (Quảng Ninh) với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Theo lãnh đạo Hải Phòng, khi nút giao hoàn thành, sẽ giải quyết từng bước kiến nghị của doanh nghiệp về việc đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông, công trình dịch vụ và tiện ích cộng cộng khu vực cửa khẩu cảng biển Hải Phòng nhằm phục vụ các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu qua cảng, khắc phục tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông tại khu vực cảng biển.
Để tổ chức thi công nút giao thông này, UBND Tp. Hải Phòng đã có văn bản tổ chức phân luồng cho xe tải trên 3,5 tấn từ Đình Vũ và chiều ngược lại theo lộ trình qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thời gian thực hiện từ 27/2/2017.
“Để giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp vận tải, UBND Tp.Hải Phòng đề nghị Vidifi giảm chi phí lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn từ nút giao Đình Vũ đến nút giao Phạm Văn Đồng) kể từ ngày 1/3/2017”, công văn nêu rõ.
Theo Vneconomy
Có cụ nào hay chạy trên cao tốc này không? Với đường đẹp như thế cụ thấy mức phí như hiện tại là hợp lý không hay cần phải hạ bớt như đề xuất của HP hả các cụ?