- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
Mình xin về sờ tát ấp chắc ngon hơne dự rằng tát ắp này sẽ đ.éo thành công môt cách dất dực dỡ
giống bên thằng đệ e:
này thì cánh đồng oải hương
Mình xin về sờ tát ấp chắc ngon hơne dự rằng tát ắp này sẽ đ.éo thành công môt cách dất dực dỡ
giống bên thằng đệ e:
này thì cánh đồng oải hương
Dịc dã đói sẵn kcs càng chóng đói, mà cũng chạ còn xèng mà muaSợ nhất mấy bố nhai kẹo cao su xong nhổ ra sàn hay dán vào ghế
Mấy đối tượng đó khi bị nhắc nhở nhiều đối tượng còn chống trả quyết liệt,e sợDịc dã đói sẵn kcs càng chóng đói, mà cũng chạ còn xèng mà mua
Duy có đờm thì sẵn ợ
Khẹc... khẹc.... thủyyyy phát là có ngay.... Khổ mợ nào tên Thủy cứ giật mình suốt thôi
tụi đấy khạc nhổ quen mồm rồi có khi bị bắt đeo kt lại cứ nhổ ra kt ýMấy đối tượng đó khi bị nhắc nhở nhiều đối tượng còn chống trả quyết liệt,e sợ
Thuê xe đạp thì được, cho thuê scooter thì làm gì có đường đi. Vỉa hè bị chiếm hết rồi.Mỗi bến để 1 điểm cho thuê và gửi xe đạp, scooter thì tiện nhỉ cccm
Trường hợp của cụ là hợp đồng lâu dài. Tính theo pa 2 nhưng thanh toán theo tháng. Cụ không sử dụng ngàu làm việc nào cũng phải trả tiền. Ok? Một tháng là 5 x 4 = 20 ngày làm việc.Em ủng hộ cụ mở dịch vụ.
Nhu cầu của em, lấy xe từ ga Cát Linh lúc 7h30, đến cơ quan trong 20p lúc 7h 50 và chiều về 17h00 đến 17h20 trả xe tại ga Cát Linh.
Nhu cầu thuê của em chỉ có 40p sử dụng xe trong ngày, còn lại em trả xe cụ. Giải pháp của cụ như nào đối với trường hợp của em (và đa số dân văn phòng khác).
1. Cho thuê xe nguyên ngày. Tiền thuê tính theo giá cước cho 40p.
2. Cho thuê xe nguyên ngày. Tiền thuê tính theo giá cước cho 10 tiếng (7h30 - 17h20).
3. Cho người đến cơ quan em nhận xe lúc 7h50 và tiếp tục cho người đến cơ quan em giao xe lúc 17h00 hàng ngày. Tiền thuê tính theo giá cước cho 40p.
4....
khiếp thật đấy cụ ạ, nó bỏ phế liệu hả cụ?e dự rằng tát ắp này sẽ đ.éo thành công môt cách dất dực dỡ
giống bên thằng đệ e:
này thì cánh đồng oải hương
Ơ hay, em có quan tâm đến mấy thứ trên giời đâu Cụ.thịt ngon ăn hết còn khúc xương thì lại mời người khác xơi , lão này tự chuyển hóa đi xuống , giang hồ gọi là thoái hóa .
ui, tiền nó đông mà, cả dự trữ quốc gia lẫn của cải vật chất, cả tài nguyên lòng đất luôn, nên mợ kệ... thằng cụ nhà nó mợ ơikhiếp thật đấy cụ ạ, nó bỏ phế liệu hả cụ?
Nhập về VN theo cơ chế toa tàu cũ của Nhật Bản được không cụ?e dự rằng tát ắp này sẽ đ.éo thành công môt cách dất dực dỡ
giống bên thằng đệ e:
này thì cánh đồng oải hương
Nên dùng cây bán nước tự động là chuẩn nhất.Hôm trước cụ chủ có thớt kêu gọi cấm buôn bán vỉa hè rồi, khởi nghiệp trà đá sợ vi phạm pháp luật cụ ạ
Điều này là hiển nhiên. Các nước tiên tiến ĐS phát triển rất mạnh. VN tụt hậu khoảng 100 năm. Chúng ta đã chần trừ qua lâu trong việc phát triển hệ thống đường sắt.Theo em thì nhu cầu về đường một phương tiện chuyên chở khối lượng lớn như đường sắt trên cao là rất cấp thiết, mức độ đáp ứng được thì quá nhỏ so với nhu cầu .
Nên trong bối cảnh hiện nay kiểu gì cũng quá tải , hệ thống sẽ nhanh chóng full công suất.