Chuyện đầu đuôi thế này:
Xe em hôm về quê do trời tối lúc lùi xe vào cổng em không may bị vỡ đèn hậu + xước chút ba đờ sốc sau. Hôm đấy là 28 Tết em gọi điện vào số Hotline của chi nhánh PJICO có ghi trên giấy bảo hiểm thì được nhân viên nói để ra Tết và em cũng chỉ gọi để thông báo sự cố và dán nilon vào che tạm chỗ đèn vỡ.
Hôm trước mới báo bảo hiểm làm. Ngày em mang xe vào hãng Mazda là ngày 16 Âm lịch (hôm đấy ăn hỏi bà chị) em có hỏi hãng là bao giờ thì xong thì hãng báo chỉ cùng lắm 2 ngày là xong. Em nghĩ mới ra Tết sợ hãng nhiều việc thôi cứ để sát ngày là chiều 19 Âm lịch đến lấy rồi đi trang trí xe hoa để hôm sau 20 Âm lịch làm xe hoa cho bà chị đi lấy chồng. Chuyện này trước khi đưa xe vào làm em cũng chia sẻ với nhân viên PJICO rằng 20 Âm lịch hãng báo chắc chắn làm xong xe cho em thì đây là việc cưới hỏi, là chuyện hệ trọng của cả đời chị em nên mong bên bảo hiểm giúp đỡ làm nhanh thủ tục giấy tờ. Nếu thủ tục thiếu gì em sẽ bổ sung ngay thì bên đấy bảo yên tâm. Và chính hôm đấy có em ngồi đấy khi hãng liên hệ với nhân viên bảo hiểm nói làm luôn bảo lãnh thanh toán cho em vì thay mỗi cái đèn + xước 1 chút ba đờ sốc sau chỉ 1 ngày là xong. Hôm 17 Âm lịch hãng gọi báo cho em xe xong rồi và có nói đã liên hệ PJICO làm bảo lãnh thanh toán cho em lấy xe ra. Em có nói hãng cứ làm hết thủ tục cho em khoảng 3h chiều 19 Âm lịch em đến lấy xe. Đến trưa ngày 19 Âm lịch lúc 11h30 hãng gọi cho em bảo em chủ động liên hệ PJICO làm bảo lãnh thanh toán để chiều lấy xe vì hãng báo mấy hôm rồi mà bên PJICO vẫn chưa gửi bảo lãnh thanh toán. Lúc 11h50 em điện thoại cho nhân viên PJICO yêu cầu làm bảo lãnh thanh toán thì nhân viên bảo đầu giờ chiều làm luôn. 3h chiều em xuống lấy xe vẫn chưa thấy có bảo lãnh thanh toán em tiếp tục gọi cho nhân viên PJICO thì nhân viên bảo làm ngay đây. 3h45 chiều vẫn không thấy có em lại điện thì nhân viên bảo 5 phút nữa gửi ngay. Đến 4h15 chiều em điện nhiều cuộc gọi thì không nghe máy. Gọi điện vào 2 số Hotline của chi nhánh PJICO ghi trên giấy bảo hiểm cũng không ai nghe máy. Cuối cùng em gọi điện lên trung tâm chăm sóc khách hàng lúc 4h40 chiều thì bạn đấy nói đợi liên hệ với chi nhánh. 5 phút sau trung tâm chăm sóc khách hàng liên hệ lại cho em bảo đã hết hết giờ làm việc. Em hỏi hết giờ làm việc bên bạn là mấy giờ thì bạn ấy nói 5h chiều trong khi lúc đấy là 4h45 chiều. Rõ ràng chưa hết giờ làm việc mà lại bảo hết giờ làm việc. Lúc sau hỏi được số điện thoại của 1 nhân viên khác của PJICO em có nhắc lại việc ngày mai xe em phải làm xe hoa cho bà chị em rồi mà lúc chiều em vừa gửi tiền hàng không còn đủ tiền thanh toán thì anh ấy cho em ngay 1 câu xanh rờn: "ANH KHÔNG BIẾT EM MUỐN LẤY XE RA THÌ EM THANH TOÁN TRƯỚC. ANH KHÔNG BẢO LÃNH CHO EM THẾ THÔI". Lúc này em quá bực và ấm ức rồi em nói nếu không làm bảo lãnh thanh toán cho em thì phải nói từ đầu tại sao quanh co cả buổi chiều. Vậy bọn anh lừa đảo em à? Nhân viên dập máy luôn.
Lúc sau được hãng nói lại rằng bên bảo hiểm nói với hãng rằng lãnh đạo đi vắng không ai kí bảo lãnh thanh toán cho em được. Nhưng thứ 1 hãng đã yêu cầu bảo hiểm làm bão lãnh cho em trước đó 2 ngày chứ không phải ngày hôm đấy mới yêu cầu làm bảo lãnh. Và nếu lãnh đạo đi vắng không thể kí bảo lãnh thanh toán cho em được thì phải trực tiếp liên hệ với em và tìm phương án giải quyết giúp em chứ tại sao lại quanh co lừa em cả 1 buổi chiều như vậy rồi người thì gọi không nghe máy, người thì buông 1 câu vô trách nhiệm.
Thật sự chưa bao giờ cảm thấy mình bị xúc phạm như vậy. Ức không để đâu cho hết.
5h chiều gọi điện loạn lên hỏi thuê xe làm xe dâu không thuê được ở đâu. Tiền thì vừa chuyển tiền hàng lúc 2h chiều trong ví còn 1tr2. Hôm đó đến nhân viên của hãng cũng đã phải linh động ở lại chờ em tìm cách để có thể lấy xe ra cho kịp tối trang trí xe hoa để sáng hôm sau đi sớm.
Đấy là chưa kể đến việc ngày em mua bảo hiểm là lúc được khuyến mãi 1 bộ bơm lốp nhưng nói thẳng tưng 1 câu đến giờ phút này em vẫn không hề nhận được bơm. Hỏi nhân viên bán bảo hiểm cho em mấy lần thì nhân viên đều nói bơm bị lỗi gửi về tổng công ty vẫn chưa thấy gửi lại. Cho đến tận bây giờ bơm vẫn không thấy đâu nhưng em không thèm tính toán cái đấy.
Ngày hôm đó em có hỏi cả Hotline 1900545455 chăm sóc khách hàng của PJICO và nhân viên PJICO 1 câu: "Vậy PJICO lừa đảo khách hàng phải không?" Và giờ em xin phép được hỏi nhân viên của PJICO ở trong diễn đàn rằng ngày hôm đó PJICO lừa đảo khách hàng có đúng vậy không?
Em là người sử dụng dịch vụ, là khách hàng chứ không phải con nợ, hay xin xỏ gì PJICO.
Xe em hôm về quê do trời tối lúc lùi xe vào cổng em không may bị vỡ đèn hậu + xước chút ba đờ sốc sau. Hôm đấy là 28 Tết em gọi điện vào số Hotline của chi nhánh PJICO có ghi trên giấy bảo hiểm thì được nhân viên nói để ra Tết và em cũng chỉ gọi để thông báo sự cố và dán nilon vào che tạm chỗ đèn vỡ.
Hôm trước mới báo bảo hiểm làm. Ngày em mang xe vào hãng Mazda là ngày 16 Âm lịch (hôm đấy ăn hỏi bà chị) em có hỏi hãng là bao giờ thì xong thì hãng báo chỉ cùng lắm 2 ngày là xong. Em nghĩ mới ra Tết sợ hãng nhiều việc thôi cứ để sát ngày là chiều 19 Âm lịch đến lấy rồi đi trang trí xe hoa để hôm sau 20 Âm lịch làm xe hoa cho bà chị đi lấy chồng. Chuyện này trước khi đưa xe vào làm em cũng chia sẻ với nhân viên PJICO rằng 20 Âm lịch hãng báo chắc chắn làm xong xe cho em thì đây là việc cưới hỏi, là chuyện hệ trọng của cả đời chị em nên mong bên bảo hiểm giúp đỡ làm nhanh thủ tục giấy tờ. Nếu thủ tục thiếu gì em sẽ bổ sung ngay thì bên đấy bảo yên tâm. Và chính hôm đấy có em ngồi đấy khi hãng liên hệ với nhân viên bảo hiểm nói làm luôn bảo lãnh thanh toán cho em vì thay mỗi cái đèn + xước 1 chút ba đờ sốc sau chỉ 1 ngày là xong. Hôm 17 Âm lịch hãng gọi báo cho em xe xong rồi và có nói đã liên hệ PJICO làm bảo lãnh thanh toán cho em lấy xe ra. Em có nói hãng cứ làm hết thủ tục cho em khoảng 3h chiều 19 Âm lịch em đến lấy xe. Đến trưa ngày 19 Âm lịch lúc 11h30 hãng gọi cho em bảo em chủ động liên hệ PJICO làm bảo lãnh thanh toán để chiều lấy xe vì hãng báo mấy hôm rồi mà bên PJICO vẫn chưa gửi bảo lãnh thanh toán. Lúc 11h50 em điện thoại cho nhân viên PJICO yêu cầu làm bảo lãnh thanh toán thì nhân viên bảo đầu giờ chiều làm luôn. 3h chiều em xuống lấy xe vẫn chưa thấy có bảo lãnh thanh toán em tiếp tục gọi cho nhân viên PJICO thì nhân viên bảo làm ngay đây. 3h45 chiều vẫn không thấy có em lại điện thì nhân viên bảo 5 phút nữa gửi ngay. Đến 4h15 chiều em điện nhiều cuộc gọi thì không nghe máy. Gọi điện vào 2 số Hotline của chi nhánh PJICO ghi trên giấy bảo hiểm cũng không ai nghe máy. Cuối cùng em gọi điện lên trung tâm chăm sóc khách hàng lúc 4h40 chiều thì bạn đấy nói đợi liên hệ với chi nhánh. 5 phút sau trung tâm chăm sóc khách hàng liên hệ lại cho em bảo đã hết hết giờ làm việc. Em hỏi hết giờ làm việc bên bạn là mấy giờ thì bạn ấy nói 5h chiều trong khi lúc đấy là 4h45 chiều. Rõ ràng chưa hết giờ làm việc mà lại bảo hết giờ làm việc. Lúc sau hỏi được số điện thoại của 1 nhân viên khác của PJICO em có nhắc lại việc ngày mai xe em phải làm xe hoa cho bà chị em rồi mà lúc chiều em vừa gửi tiền hàng không còn đủ tiền thanh toán thì anh ấy cho em ngay 1 câu xanh rờn: "ANH KHÔNG BIẾT EM MUỐN LẤY XE RA THÌ EM THANH TOÁN TRƯỚC. ANH KHÔNG BẢO LÃNH CHO EM THẾ THÔI". Lúc này em quá bực và ấm ức rồi em nói nếu không làm bảo lãnh thanh toán cho em thì phải nói từ đầu tại sao quanh co cả buổi chiều. Vậy bọn anh lừa đảo em à? Nhân viên dập máy luôn.
Lúc sau được hãng nói lại rằng bên bảo hiểm nói với hãng rằng lãnh đạo đi vắng không ai kí bảo lãnh thanh toán cho em được. Nhưng thứ 1 hãng đã yêu cầu bảo hiểm làm bão lãnh cho em trước đó 2 ngày chứ không phải ngày hôm đấy mới yêu cầu làm bảo lãnh. Và nếu lãnh đạo đi vắng không thể kí bảo lãnh thanh toán cho em được thì phải trực tiếp liên hệ với em và tìm phương án giải quyết giúp em chứ tại sao lại quanh co lừa em cả 1 buổi chiều như vậy rồi người thì gọi không nghe máy, người thì buông 1 câu vô trách nhiệm.
Thật sự chưa bao giờ cảm thấy mình bị xúc phạm như vậy. Ức không để đâu cho hết.
5h chiều gọi điện loạn lên hỏi thuê xe làm xe dâu không thuê được ở đâu. Tiền thì vừa chuyển tiền hàng lúc 2h chiều trong ví còn 1tr2. Hôm đó đến nhân viên của hãng cũng đã phải linh động ở lại chờ em tìm cách để có thể lấy xe ra cho kịp tối trang trí xe hoa để sáng hôm sau đi sớm.
Đấy là chưa kể đến việc ngày em mua bảo hiểm là lúc được khuyến mãi 1 bộ bơm lốp nhưng nói thẳng tưng 1 câu đến giờ phút này em vẫn không hề nhận được bơm. Hỏi nhân viên bán bảo hiểm cho em mấy lần thì nhân viên đều nói bơm bị lỗi gửi về tổng công ty vẫn chưa thấy gửi lại. Cho đến tận bây giờ bơm vẫn không thấy đâu nhưng em không thèm tính toán cái đấy.
Ngày hôm đó em có hỏi cả Hotline 1900545455 chăm sóc khách hàng của PJICO và nhân viên PJICO 1 câu: "Vậy PJICO lừa đảo khách hàng phải không?" Và giờ em xin phép được hỏi nhân viên của PJICO ở trong diễn đàn rằng ngày hôm đó PJICO lừa đảo khách hàng có đúng vậy không?
Em là người sử dụng dịch vụ, là khách hàng chứ không phải con nợ, hay xin xỏ gì PJICO.