- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 12,326
- Động cơ
- 308,237 Mã lực
Bên thi công thuê xe bán tải để thử tải đấy. Chưa đạt, làm lại
Thứ nhất chưa chắc đã là đường độc đạo.Đường độc đạo này đúng ra phải làm 1 nửa đường trước, 1 nửa còn lại để đi lại. Bên kia đi lại được thì làm nửa còn lại.
Thứ 1:Không phải độc đạo thì lúc làm để luôn biển cấm đường, chỉ dẫn đường khác để họ đi.Thứ nhất chưa chắc đã là đường độc đạo.
Thứ hai đường như này làm nửa một rất nguy hiểm.
Sao cụ biết người ta không để biển cấm đường, hướng dẫn đường khác?Thứ 1:Không phải độc đạo thì lúc làm để luôn biển cấm đường, chỉ dẫn đường khác để họ đi.
Thứ 2: Không làm 1 nửa, cũng chả có biển cấm đường, biển chỉ dẫn thì cũng chả trách được lái xe họ phi vào. Đi gặp đường này mà lùi lại có khi còn nguy hiểm hơn là đi trên đường làm 1 nửa.
Cấm đường, có hướng dẫn đi đường khác thì ông nào ngu gì mà nhảy vào đường này ? Vừa bị chửi, vừa mất tiền rửa xe, lại còn mất cả tiền cho công nhân để họ làm lại đường.Sao cụ biết người ta không để biển cấm đường, hướng dẫn đường khác?
Loại hàng khủng thế thì em cũng chưa được biết đến, chưa nói đường miền núi thì chả có tiền mà chơi hàng khủng vậy đâu. Em đổ bê tông đường ít nhất cũng phải 4 -5 ngày em mới cho xe nhẹ trèo lên ấy chứ. Đường bé thế này muốn làm thì chỉ có cấm tiệt luôn chứ chả chia nửa một như các cụ chém đâu ạ.Bê tông bây giờ đều phụ gia đổ 3-4 tiếng cũng đi qua được cụ ạ. Dưới nó là nền đường nên không cần quá thời gian đông kết , chia đều 4 bánh xe chỉ tầm 5-700 cân thôi
Em không chửi nên em không cần chứng minh.Cấm đường, có hướng dẫn đi đường khác thì ông nào ngu gì mà nhảy vào đường này ? Vừa bị chửi, vừa mất tiền rửa xe, lại còn mất cả tiền cho công nhân để họ làm lại đường.
Mà cụ nhìn thấy họ để biển cấm đường, hướng dẫn đường khác à?
Cụ không thể lấy cái khác để áp cho cái này. Cũng như nhiều người thấy họ làm đường , không có biển chỉ dẫn, không có cấm đường người ta vẫn tìm đường khác để đi.Em không chửi nên em không cần chứng minh.
Em cũng suy nghĩ đúng như cụ, chẳng có bọn hâm nào làm đường mà không đặt biển báo cấm cả, kể cả có làm nửa đường.
Còn chuyển có biển cấm dân vẫn làm thì đầy, cụ muốn đái bậy thì cụ tìm biển cấm đái bậy, cụ muốn đổ rác chắc chắn là phải ra chỗ biển cấm đổ rác rồi.
Em không muốn tranh luận với cụ nữa, em chỉ muốn nói với cụ là đừng bao giờ nhìn 1 bức ảnh mà phán xét người khác.
Ca này khó. Có mỗi 1 đường đi lại. Đúng ra phải đổ 1 nửa, 1 nữa còn lại thì để đi lại. Đổ cả như thế này xe nó leo lên đi là đúng rồi.
Đường độc đạo này đúng ra phải làm 1 nửa đường trước, 1 nửa còn lại để đi lại. Bên kia đi lại được thì làm nửa còn lại.
Ai nhìn 1 bức ảnh rồi phán xét đây?Cụ không thể lấy cái khác để áp cho cái này. Cũng như nhiều người thấy họ làm đường , không có biển chỉ dẫn, không có cấm đường người ta vẫn tìm đường khác để đi.
em thấy cụ mới là người như cụ nói
Khe co giãn cắt ngang đường thôi cụ. Ở địa hình kiểu này cắt dọc nó xé đôi đường ra ngaybiết đâu trong trường hợp cấp thiết ngta đi qua xong trả tiền công thợ làm lại, có thỏa thuận cả 2 bên.
khe co giãn giờ ngta dùng máy cắt hết rồi cụ
Đường độc đạo này đúng ra phải làm 1 nửa đường trước, 1 nửa còn lại để đi lại. Bên kia đi lại được thì làm nửa còn lại.
Đổ mái bây giờ cũng chỉ cần chống 12-15 ngày thôi mà cụ, xưa phải 3 tuần .24 tiếng là bê tông đông kết rồi. Giữ được 24 tiếng là ổn rồi vì đường nhỏ , không tải nặng. Còn khô bề mặt thì 3 tiếng là đủ thôi cụ ạ. Nếu như làm ván khuôn hết ban ngày , đêm vệ sinh rồi trải một loạt là đẹp !Loại hàng khủng thế thì em cũng chưa được biết đến, chưa nói đường miền núi thì chả có tiền mà chơi hàng khủng vậy đâu. Em đổ bê tông đường ít nhất cũng phải 4 -5 ngày em mới cho xe nhẹ trèo lên ấy chứ. Đường bé thế này muốn làm thì chỉ có cấm tiệt luôn chứ chả chia nửa một như các cụ chém đâu ạ.
E có nói khe co giãn dọc đâu, khe ngang chứ, đường sườn núi thế này, lại bé tí ai cắt dọcKhe co giãn cắt ngang đường thôi cụ. Ở địa hình kiểu này cắt dọc nó xé đôi đường ra ngay
Cụ ơi, chưa nói đến kỹ thuật, đổ nửa đường thì nửa kia oto nếu muốn đi kiểu gì?Ca này khó. Có mỗi 1 đường đi lại. Đúng ra phải đổ 1 nửa, 1 nữa còn lại thì để đi lại. Đổ cả như thế này xe nó leo lên đi là đúng rồi.
Nếu đúng như báo nói thì bó tay rồiVẽ hai rãnh trên đường bê tông mới đổ.... Bức hoạ!
Đường mới đổ bê tông, tài xế vẫn cắm đầu lái ô tô chạy qua
Dù được chính quyền và người dân thông báo đoạn đường mới đổ bê tông nhưng tài xế xe bán tải vẫn cố tình lái xe chạy qua khiến đoạn đường bị cày 2 rãnh dài.vtc.vn
Có nhiều cách cấu tạo của khe co giãn, họ cắt sau cũng vẫn đúng, bản thân gọi là khe co giãn thực chất nó là 2, khe co và khe giãn có cấu tạo khác nhau.Sáng kiến quá là đỉnh bác nhỉ.
Eim thấy đế quốc Mỹ hồi xưa làm mấy cái sân bãi bê tông thì chúng chèn zoong cao su ( chắc cũng loại đặc chủng) dày khoảng 1cm ... đến những năm 80-90 vẫn cứ trơ trơ ra chả chịu hỏng.
Cái gì biết thì hãy phát biểu không biết thì đừng nói nhảm, bản thân khe co và giãn làm gì cũng không biết mà thích phát biểu..Đổ xong chờ se mặt rồi dùng máy cắt cắt khe co giãn, làm vậy để còn ăn bớt công và vật liệu trám khe.