- Biển số
- OF-588341
- Ngày cấp bằng
- 4/9/18
- Số km
- 1,927
- Động cơ
- 153,534 Mã lực
Các cụ ai biết cho em hỏi ở Việt Nam ta còn bao nhiêu hãng xe lắp ráp theo công nghệ này
Nhìn chán hẳn, lắp rắp toàn bằng cơm thế này thì chất lượng không thể nào đồng đều được, toyota ăn dày quá dày
lắp ráp = cơm với lại gần như toàn bộ bằng cơm thì khác nhau nhiều lắm. Cái gì mà dập, cắt, hàn, sơn... đều bằng cơm thế kiaNghe đồn xe Roll Royce cũng lắp ráp = cơm
Đơn sơ như xưởng cơ khí tư nhân cụ nhỉ, thế này bao giờ mới có ngành CN ô tô Việt Nam! hãng Toyota không chịu đầu tư dây chuyền cho Việt Nam gì hếtNhìn chán hẳn, lắp rắp toàn bằng cơm thế này thì chất lượng không thể nào đồng đều được, toyota ăn dày quá dày
Cả công đoạn sơn độc hại thế mà cũng cơm nốt đấy cụlắp ráp = cơm với lại gần như toàn bộ bằng cơm thì khác nhau nhiều lắm. Cái gì mà dập, cắt, hàn, sơn... đều bằng cơm thế kia
Toyota vào Việt Nam! Sớm nhất nhưng bây giờ vẫn giữ dây chuyền lắp ráp lạc hậu nhất, toàn cơm với mắt thường để kiểm tra chất lượng spToàn hàn tay, so với nhà máy của Hyundai, Trường Hải với Vinfast thì toy làm ăn đúng chán. Trong khi ông nào thu lời lớn nhất ở VN thì ai nấy đều biết.
Thật hả cụ, mấu hãng kia lại còn chán hơn cả thế này nữa thì em vái-Nom chán nhể, cứ hỏi tại sao dân mình thích mua xe nhập hơn? Nhưng mà Toy lắp ráp còn hơn chán vạn mấy chú Thành Công, Trường Hải, Nissan...?
ẤY VINFAST LÀ THỰC ĐÓ CỤ HIỆN ĐẠI THỰCTrông ko bằng quảng cáo của Vin phét rồi
Xin lỗi nhưng nhà máy mazda VN ngon hơn gấp mấy lần nhé đồng chí-Nom chán nhể, cứ hỏi tại sao dân mình thích mua xe nhập hơn? Nhưng mà Toy lắp ráp còn hơn chán vạn mấy chú Thành Công, Trường Hải, Nissan...?
Cụ cứ nhìn chất lượng các sản phẩm khi xuất xưởng thì biết thôi. Hàng Toy e thấy hiếm khi có lỗi xuất xưởng lặt vặt, còn các hãng khác chả biết hiện đại, mầu mè đến đâu nhưng dính lỗi lặt vặt khi xuất xưởng cũng kha kháThật hả cụ, mấu hãng kia lại còn chán hơn cả thế này nữa thì em vái
nhà có nghề truyền thống lo gì cụ, dây chuyền hào nhoáng nhưng sp làm ra ko bán được thì chả để làm gìĐơn sơ như xưởng cơ khí tư nhân cụ nhỉ, thế này bao giờ mới có ngành CN ô tô Việt Nam! hãng Toyota không chịu đầu tư dây chuyền cho Việt Nam gì hết
-Vâng, nom thì oách nhưng chất lượng sp đầu ra thì thua cả thằng làm bằng cơm. Cứ nhìn nc sơn của mấy con Mazda, Hyundai, Kia, Nissan...thì biết, mỏng dính, mụn nổi đầy...Nói về chất lượng lắp ráp thì hàng Ld VN còn thua hàng nhập Thailand xa?Xin lỗi nhưng nhà máy mazda VN ngon hơn gấp mấy lần nhé đồng chí
Hyundai
Mấy dây chuyền của Mazda với Hyundai đều là mới khánh thành cách đây chưa lâu đâu, hàn với sơn toàn robot cả đấy.
Hàng indo thì sao hử cụ Rava?-Vâng, nom thì oách nhưng chất lượng sp đầu ra thì thua cả thằng làm bằng cơm. Cứ nhìn nc sơn của mấy con Mazda, Hyundai, Kia, Nissan...thì biết, mỏng dính, mụn nổi đầy...Nói về chất lượng lắp ráp thì hàng Ld VN còn thua hàng nhập Thailand xa?
-E dự là nó kém hơn hàng Thailand tý? Bác cứ ngó nc sơn con Wigo hàng nhập Indo nó bóp chết nc sơn con Buổi sáng hay i10 của Trường Hải hay Thành Công!Hàng indo thì sao hử cụ Rava?