- Biển số
- OF-109162
- Ngày cấp bằng
- 15/8/11
- Số km
- 1,309
- Động cơ
- 403,288 Mã lực
Các cụ nào mua thì mua luôn đợt đầu cho chất lượng, các đợt sau em sợ chất lượng lại giảm như các dòng xe honda khác sản xuất tại việt nam
Theo suy luận của bác thì airblade Thái sẽ giống như airblade Việt Nam bây giờ. Thề thì sẽ xấu tệ hại bác ợ.để em nói như thế này nhé !
khi LX vn mới ra , có cái mào gà => các bác chê xấu , tìm cách tháo nó ra , nhưng sau này bản nhập cũng có cái mào gà , thành ra là chả ai để ý đến cái mào gà nữa , cứ mua mà đi
khi Liberty mới ra tay xách ngắn => các bác thi nhau bỏ tiền ra độ nó thành tay xách dài rồi đủ các kiểu , và bi giờ xin mời các bác kiểm tra xe trên web , liberty nhập về đời 2011 cũng tay xách ngắn như vậy ))
và cũng tương tự với SH thôi , 1 dòng xe toàn cầu , ko phải Honda VN muốn vẽ hươu vẽ vượn là được , phải do hãng mẹ thiết kế , và VN được ưu tiên là nơi sản xuất và xuất hiện đầu tiên , 1 thời gian nữa khi dòng cũ ngừng sản xuất thì xe nhập cũng như vậy thôi
cá nhân em thấy SH mới rất đẹp giá hợp lý , đảm bảo từ giờ đến tết thì chạy đầy đường
SH mới đây mà nội địa hóa đén tần 93% không biết chất lượng ra sao.Cụ nào máu sắm con chạy rồi cho ý kiến phát.
Có mà võ mồn, VN SX được cái gì mà đòi 93%, đến cái lốp cũng nhập khẩu luôn!Tầm tiền này thì con xe cho nam thế cũng hợp lý, e thấy PCX xấu tệ.Giờ để thời gian kiểm chứng xem chất lượng thế nào.Tỉ lệ nội địa hóa 93% nghe cũng hơi trờn đấy các cụ nhỉ.
Cụ cứ nói thế chứ, 1 em 150 triệu, 1 em 80 triệu chắc chắn phải khác nhau chứ?so vs SH đời trc thì cảm giác con này như kiểu đồ nhái nhái sao ý! trong ko chắc chắn mà cứ mảnh khảnh!
Nhằm đúng lúc cái đói gieo rắt khắp nơi, kinh tế đi vào thời kỳ võng nhất và Tháng Cô Hồn Cận kề để ra mắt 1 chiếc xe " sang " là hơi ếch.Xe này ra đời nhầm thời gian nên đại lý cũng chả làm giá đc vì dân đâu có nhiều tiền mua xe nữa
Có cụ dở hơi ýVừa đọc thấy giá em 125 là 65,99 tr và em 150 là 79,99 tr.
Có dở hơi mới bỏ số tiền ra mua em xe lai căng này.