Nói 1 vòng thì chốt lại Oppo đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu rồi. Các cụ còn nhớ trận ck C1 không? "Cạch, căng gu ru máy lọc nước hàng đầu Việt Nam" cứ chê nó phản cảm nhưng về mặt quảng bá lại vô cùng hiệu quả
Nhiều chương trình QC không hay cũng không tệ thường đạt hiệu quả không tốt
Còn bàn về Oppo thì thế này các cụ ah, về mặt Marketing họ làm rất tốt đó. Họ hiểu được vấn đề thị trường di động hiện nay nên tấn công đúng chỗ và đạt được hiệu quả cao. Các cụ biết sao các cửa hàng họ hay cà khách chơi Oppo không? Giá cắt cho Đại Lý 15 ~ 19% trong khi các ô Samsung Nokia bị ép đủ mọi trò bán lẻ chỉ được khoảng 5 ~ 7%. Người bán quan trọng là bán hàng đút về túi bao nhiêu chứ chẳng quan trọng Tầu hay Mẽo
Còn về chất, em thấy thằng Oppo làm ngon đấy, em dùng mấy đời Note mà con nào sau 1 năm cũng nát. Con Oppo này chị bị gắn mác Tầu nên bị mọi người ác cảm.
Em có chứng kiến khách ác cảm không chơi Oppo mà chơi wiko vì nó mác Pháp
toàn từ lò khựa ra cả