- Biển số
- OF-108343
- Ngày cấp bằng
- 9/8/11
- Số km
- 57
- Động cơ
- 392,770 Mã lực
Hi các cụ, các pác làm gara
Lại viết tiếp câu chuyện của cái gara Loan Hưng bên Long Biên. Mấy hôm nay trời mưa cần sử dụng đến gạt mưa thì thấy nó cứ kẹt kẹt tưởng gạt mưa bị mòn. Mang qua gara gần cơ quan thì họ bảo là do dầu bóng dính lên. Hic đây chính là hậu quả chất độc màu da cam để lại của Loan Hưng đây mà
Gara lấy giấy ráp mịn ra đánh nhẹ trên kính lái thì thấy hết kẹt kẹt. Nhưng lại phát sinh một vấn đề các cụ à: Lúc trời tối e đi về nhà thì nhìn mọi thứ cứ nhòe nhoẹt do giấy ráp đánh không thể đều hết khu vực kính lái.
Vậy các cụ cho e hỏi
1. Tiếp tục đánh giấy ráp mịn thì có ảnh hưởng gì đến chất lượng kính lái không?
2. Nếu e dùng xăng để lau trên kính lái thì có hết được không? Có để lại hậu quả gì không?
3. Các cụ nào có kinh nghiệm gì chỉ giáo cho nhà cháu với vì mùa đông rồi cứ 5h30 mới về nhà mà tèm nhèm như thằng bị đau mắt thế này thì nguy hiểm quá ợ.
Cám ơn các cụ đã quan tâm.
Lại viết tiếp câu chuyện của cái gara Loan Hưng bên Long Biên. Mấy hôm nay trời mưa cần sử dụng đến gạt mưa thì thấy nó cứ kẹt kẹt tưởng gạt mưa bị mòn. Mang qua gara gần cơ quan thì họ bảo là do dầu bóng dính lên. Hic đây chính là hậu quả chất độc màu da cam để lại của Loan Hưng đây mà
Gara lấy giấy ráp mịn ra đánh nhẹ trên kính lái thì thấy hết kẹt kẹt. Nhưng lại phát sinh một vấn đề các cụ à: Lúc trời tối e đi về nhà thì nhìn mọi thứ cứ nhòe nhoẹt do giấy ráp đánh không thể đều hết khu vực kính lái.
Vậy các cụ cho e hỏi
1. Tiếp tục đánh giấy ráp mịn thì có ảnh hưởng gì đến chất lượng kính lái không?
2. Nếu e dùng xăng để lau trên kính lái thì có hết được không? Có để lại hậu quả gì không?
3. Các cụ nào có kinh nghiệm gì chỉ giáo cho nhà cháu với vì mùa đông rồi cứ 5h30 mới về nhà mà tèm nhèm như thằng bị đau mắt thế này thì nguy hiểm quá ợ.
Cám ơn các cụ đã quan tâm.