cụ làm mờ giúp em biển xe được không ạ?
em đã gỡ ảnh cụ nhécụ làm mờ giúp em biển xe được không ạ?
Đập kính xong, báo cáo cơ quan chức năng, sở KHCN môi trường đến đo nồng độ, kiểm tra khí độc... chờ lấy kết quảĐập cửa xong đứng chờ nhiều cụ sẽ bảo là thờ ơ lãnh cảm với đầy tớ.
Lao vào ngay thì bị cụ chưởi là ngu.
Em thì em dám chắc chú xxx đã nhịn thở rồi lao vào thật nhanh, vừa an toàn vừa đúng tinh thần cứu người như cứu hóa. Quá chuẩn chỉ không ai chửi được.
cái này thành luận án tiến sỹ udowcj cụ nhỉĐập kính xong, báo cáo cơ quan chức năng, sở KHCN môi trường đến đo nồng độ, kiểm tra khí độc... chờ lấy kết quả
Thấy an toàn rồi mới mở cửa xe, khuân nạn nhân ra vào
Chắc tính nồng độ max luôn.nếu có hơi men chắc chắn bị phạt, nhưng cũng phải căn cứ vào nồng độ cồn được đo lúc ấy, k biết tính kiểu gì
e nghĩ thế là cũng may cho người đi đường, chứ cụ ý say quá rồi mà cứ phóng thì rất nguy hiểm.http://mangtinmoi.com/giai-cuu-tai-xe-bi-ngat-trong-xe-bmw-o-pho-hoang-cau-dong-da-ha-noi-chieu-ngay-175/
Cụ lãi xe thay bảo say rượu + trời nắng = ngất,
Không hổ danh nick của cụ, việc đang khẩn cấp mà cụ cứ "ung dung tự tại" để suy thiệt, tính hơn thì AN TOÀN quá rồiXem clip đập kính vào cứu thấy bạn CSSG chưa chuyên nghiệp và không có kỹ năng hoặc kiến thức. Có ngày sẽ chết oan.
Vì sao ư ?
Trong khi chỉ thấy hiện tượng là có người ngất trong xe, chưa rõ lý do thì không loại trừ khả năng trong xe có khí độc gây ngất ( rất nhiều lý do gây ra có khí độc trong xe)
Vậy mà NGAY SAU KHI ĐẬP KÍNH, MỞ CỬA XE đồng chí CSGT lao vào xe ngay. Nếu có khí độc chắc đồng chí ấy đi luôn.
Câu chuyện này giống như nhiều câu chuyện xông vào cứu người bị ngất trong hang, dưới giếng và bị chết theo. Báo chí nói về điều này khá nhiều.
Ngay giữa trung tâm TĐ và kiến thức cấp cứu còn thế đấy
Cụ ấy so với dưới giếng thì em ạ cụ ấy rồi.Không hổ danh nick của cụ, việc đang khẩn cấp mà cụ cứ "ung dung tự tại" để suy thiệt, tính hơn thì AN TOÀN quá rồi
E thấy say rượu lái xe là do ý thúc tuân thủ pháp luật kém và coi thường mạng sống bản thân và người khác. Chứ liên quan mợ gì đến "luật lá như mứt" trên cụ nói. Với mức phạt nồng độ cồn giờ e thấy là khá cao hay cụ vẫn thấy quá thấp ko đủ tính răn đe?TƯỚC Bằng lái nếu đi bộ không vững còn lái xe ra đường. Luật lá như mứt, để mây ông say rượu đến ngất ra vẫn còn lái xe ô tô đi giữa hàng trăm hàng ngàn người xung quanh.
Đưa đi cấp cứu,bv sẽ xét nghiệm máu.Căn cứ vào đó xác định nồng độ....máu trong cồn cụ nhá.nếu có hơi men chắc chắn bị phạt, nhưng cũng phải căn cứ vào nồng độ cồn được đo lúc ấy, k biết tính kiểu gì
nhưng để lâu lâu khoảng tiếng nó có giảm bớt đi k cụ? như vậy là mực phạt giảm?Đưa đi cấp cứu,bv sẽ xét nghiệm máu.Căn cứ vào đó xác định nồng độ....máu trong cồn cụ nhá.
sory cụ gõ nhanh quá, vỡ kính ạĐọc tựa đề mãi mà chả hiểu sao đập gương lại cứu được người trong xe. Lạ.
Cho em lạy anh 1 lạy ạ.Xem clip đập kính vào cứu thấy bạn CSSG chưa chuyên nghiệp và không có kỹ năng hoặc kiến thức. Có ngày sẽ chết oan.
Vì sao ư ?
Trong khi chỉ thấy hiện tượng là có người ngất trong xe, chưa rõ lý do thì không loại trừ khả năng trong xe có khí độc gây ngất ( rất nhiều lý do gây ra có khí độc trong xe)
Vậy mà NGAY SAU KHI ĐẬP KÍNH, MỞ CỬA XE đồng chí CSGT lao vào xe ngay. Nếu có khí độc chắc đồng chí ấy đi luôn.
Câu chuyện này giống như nhiều câu chuyện xông vào cứu người bị ngất trong hang, dưới giếng và bị chết theo. Báo chí nói về điều này khá nhiều.
Ngay giữa trung tâm TĐ và kiến thức cấp cứu còn thế đấy