- Biển số
- OF-181000
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 1,909
- Động cơ
- 364,666 Mã lực
Nhờ có xe Hàn mà giá xe trong nước mới hợp lý hơn! Các a Nhật bổn chỉ chăm chăm vắt chanh
Cũng tỏi rưỡi, óp sần, độ êm, yên tĩnh, độ vọt, bốc có hơn camry hai buýt không bác?Kia carnival máy dầu 2.0 turbo đó cụ, ốp sừn miên man như lếch xù luôn, giá lăn bánh có hơn tỏi rưỡi
2 con này ss thì ko cùng phân khúc cụ ạ, phải so với Siena hay Alphat gì đó cơCũng tỏi rưỡi, óp sần, độ êm, yên tĩnh, độ vọt, bốc có hơn camry hai buýt không bác?
Có 2 cách ss. Thứ nhất là tầm tiền, thứ 2 là hạng. Đa số dân ss tầm tiền, nếu tiền không phải nghĩ cứ RR mà đi.2 con này ss thì ko cùng phân khúc cụ ạ, phải so với Siena hay Alphat gì đó cơ
Bên Mỹ con này là xe Đi Chợ của các quý bàCùng thắc mắc,con rav4 nhìn thanh niên,trẻ trung
Em nghĩ giống cụ này. Em đang đi Kia vì nó rẻ hơn Honda, Toy, nếu giá ko chênh nhau nhiều thì em cũng chọn Toy dù thiếu 1 số option (ví dụ như cửa sổ trời là cái em rất ít khi dùng, em ko cho cái option đó là 1 lợi thế khi so sánh). Và qua một số bài báo + forum em đọc đc thì Toy có vẻ hơi coi thường k.h ở VN nên em cũng mất cảm tình 1 chút. Nếu Toy VN tử tế như Toy ở nc khác thì chắc cũng vớt thêm kha khá khách hàng từ Kia, Hyundai...Về bản chất, Toy không lởm, bằng chứng là xét theo từng dòng xe thì Toy cũng có thị phần đáng kể trên thế giới. Toy VN lởm là vì bọn Toy coi thường người Việt và do chính sách của Toy với từng quốc gia
Độ bền của Toy thì cả thế giới công nhận. So sánh 1 Camry nhập khẩu từ Mỹ và 1 chiếc Camry lắp ráp tại VN sẽ thấy sự khác biệt về chất lượng.
Bọn Hàn không đọ được với Toy về độ bền, nên phải lấy mẫu mã và opption để bù vào.
Cứ nhìn thị phần, số xe bán được của từng phân khúc của Toy tại Nhật, Châu Âu, Mỹ thì sẽ đánh giá được chất lượng của Toy. Chẳng nhẽ chọn Châu Âu, châu Mỹ mua Toy toàn ngu hết hay sao.Em nghĩ giống cụ này. Em đang đi Kia vì nó rẻ hơn Honda, Toy, nếu giá ko chênh nhau nhiều thì em cũng chọn Toy dù thiếu 1 số option (ví dụ như cửa sổ trời là cái em rất ít khi dùng, em ko cho cái option đó là 1 lợi thế khi so sánh). Và qua một số bài báo + forum em đọc đc thì Toy có vẻ hơi coi thường k.h ở VN nên em cũng mất cảm tình 1 chút. Nếu Toy VN tử tế như Toy ở nc khác thì chắc cũng vớt thêm kha khá khách hàng từ Kia, Hyundai...
Hoạt động ở điều kiện hắc nghiệt nhất là xe đầu kéo thì có mấy xe Hàn đâu cụ, toàn Mẽo, Nhật, Tàu là chính, xe hàn có khi còn ít hơn xe EU.Nhầm to khi bảo Toy không có option! Ít có ở Vn thôi nhé.
Còn về độ bền, mấy hãng xe tải ở VN đã test xe Nhật xe Hàn và đã chuyển sang dùng xe Hàn.
Em đi từ Cao Bằng về, ngồi trên đầu, ông lái xe kiêm chủ xe nói chỉ tin dùng con 29 chỗ của Huyndai vì máy nó khỏe và bền mới chịu được đường đèo dốc.Nhầm to khi bảo Toy không có option! Ít có ở Vn thôi nhé.
Còn về độ bền, mấy hãng xe tải ở VN đã test xe Nhật xe Hàn và đã chuyển sang dùng xe Hàn.
hồi xưa xe tàu Lifan vào vì chưa có doanh nghiệp VN làm xe alpha linh kiện tàu mác Nhật. Có rồi thì mua xe tàu làm gì.Hãy nhìn câu chuyện xe máy. 20 năm trước khi giá xe máy còn cao thì người ta chấp nhận xe Tàu. Hiện nay còn ai mua xe máy Tàu mới???
Cụ sang mẽo xem xe của thằng Toy nó chạy như lợn con ngoài đường? Bọn nào càng thực dụng thì càng ưa xe Nhật, vì độ bền, tiết kiệm xăng, dịch vụ tốt, phụ tùng thay thế rẻ, nhiều phân khúc để lựa chọn từ bình dân đến sang (chưa có tầm siêu sang) và thực tế giá thành cũng khá ok (trừ Việt Nam).Đông Nam Á là nơi sùng hàng Nhật nhất thế giới đấy ạ, chứ ở đó mà không ngoại lệ.
Bên thái bán tải đc chở người nên hot ạcác nước khác chạy dòng pickup nhiều nhỉ, top 10 thì có đến 3 con pickup, trong đó 2 con đứng đầu luôn.