- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Cụ sai.Khéo cụ là người Việt gốc cây rồi cũng nên
Em đến từ Sao Hoả nhá
Cụ sai.Khéo cụ là người Việt gốc cây rồi cũng nên
từng phân khúc nhéMazda 3-6, CX-5-8-9 cũng rất đẹp đấy, còn Toy thì Cross, raize và camry chả có nhẽ lại ko đẹp
Cũng cần phải cân cứ theo nhu cầu thị hiếu người dùng tương lai nữa cụ. Trong 3-5 năm nữa em dự đoán xu hướng ko còn cạnh tranh ác liệt ở sedan B nữa mà sẽ là dạng CUV cỡ nhỏ, do nhóm đối tượng khách hàng trẻ đang nhiều tiền lên. Nhóm này thích gầm cao, tầm nhìn thoáng (sẽ thành trend thôi).Em mạnh dạn dự đoán 3 năm nữa xe Hàn cũng vắng bóng trong top 10 của Việt Nam. Các cụ cứ note ý kiến của em lại rồi 3 năm sau ném đá em nhé. Giờ ném đá sớm tội nghiệp em. Lý do:
1. Phân khúc A: Fadil dừng bán và nhường chỗ cho MG, Raize, Honda ZR-V, ... Kia Sonet, I10, Morning sẽ suy yếu dần.
2. Phân khúc sedan B, C: Vios, Mazda 2, 3, Civic, Altis cầm cự với các tên tuổi đến từ China (MG, Beijing U5). Accent, Cerato rớt lại phía sau.
3. Phân khúc CUV cỡ nhỏ: Cross, Honda HRV (mới) thay nhau giữ vững vị trí đứng đầu. MG ZS, Kona, Seltos, Ecosport mất tích. Xe điện của Vin vẫn có xe đứng top 3 phân khúc này.
4. Phân khúc sedan D: Camry và 1 hãng nào đó không phải Korea sẽ độc chiếm thị phần.
5. Phân khúc SUV/CUV cỡ lớn: Sự trở lại của Ford Everest và CRV bản mới sẽ đè bẹp hết Santafe, Sorento. Toyota Fotuner đứng top 3 vì vẫn có tập khách hàng riêng của mình.
Tucson full 2022 đúng là thay đổi quá ấn tượng nhưng mà cái giá đi kèm cũng ấn tượng đấy cụ.từng phân khúc nhé
A thì thôi bỏ, ko ai ăn đc a fadil phá giá
B thì acent
C thì cerato
D thì chắc ko ai mua xe hàn
Gầm cao cỡ A thì sonet đẹp hơn raize tẹo
Cỡ B thì có kona, seltos
Cỡ C thì tucson quá đẹp
full thì sorento
cá nhân e đặc biệt thích con tucson 2022, dù vẫn ưu tiên cross G hơn tí
Dmax ở Lào, Thái bán kinh lắm cụ, có ở ta thì hơi kén khách.Sao con D Max của em đứng thứ 2 mà ở mình doanh số chán thế nhở.
Ơ, cụ sao thế, cái thống kê để biết thì cmn, đã sao?Sao cứ phải đau đáu dìm hàng xe Hàn thế!
Có tiền thích mua xe gì thì mua theo ý mình, thằng khác nó mua xe gì thì kệ cmn, sao cứ phải dòm ngó rồi bỉ bôi???
Em thì em thích cơ bắp Mỹ hơn ạ. Dù cho nó có đắt hơn, tốn hơn nhưng cái cảm giác nó tạo cho người lái rất phê, còn người ngồi sau thì em ko rõ lắmXe Hàn phù hợp với người Việt hơn mấy nước Đông nam Á khác vì bộ phận rất lớn người Việt mua xe chỉ để đi lại thanh cảnh, phải nói là đi rất ít nên xe Hàn nó chưa thể hỏng được. Các nước kia họ dùng xe với mục đích đi lại nhiều hơn hơn nên cần cái xe bền bỉ hơn nên họ chuộng xe Nhật.
Mẽo nó mua gì mà lắm thế.Ơ, cụ...Đây là Mỹ này.
Sự khác biệt nằm ở cách diễn giải số liệu thống kê. Chả nhẽ cụ ko hiểu?Ơ, cụ sao thế, cái thống kê để biết thì cmn, đã sao?
tucson rộng rãi hơn, hầm hố hơn, còn lành, bền thì chắc ko ăn đc cross rồiTucson full 2022 đúng là thay đổi quá ấn tượng nhưng mà cái giá đi kèm cũng ấn tượng đấy cụ.
Với bản Vios 2022 sắp ra (vừa rồi nó chơi quả nhá nhá cái ảnh) cũng đẹp ra trò chứ ko nhom nhem như hiện tại đâu. B dạng gầm cao (cái này gọi là CUV cỡ nhỏ hợp lý hơn) nhóm này Kona chơi với Seltos-HRV khả năng cao Kona ăn đứt. Nhóm trên tý có Tucson, Cross, thì em cũng giống cụ tucson nhỉnh hơn (cho đến lúc này)
e thấy mua xe hàn chạy dịch vụ đầy mà cụ , nhất là xe hạng A, BXe Hàn phù hợp với người Việt hơn mấy nước Đông nam Á khác vì bộ phận rất lớn người Việt mua xe chỉ để đi lại thanh cảnh, phải nói là đi rất ít nên xe Hàn nó chưa thể hỏng được. Các nước kia họ dùng xe với mục đích đi lại nhiều hơn hơn nên cần cái xe bền bỉ hơn nên họ chuộng xe Nhật.
Cụ lại nhầm, Tucson ở VN nổi tiếng lành. còn cross của Toyota thì là mẫu xe mới, còn cần thời gian trả lời.tucson rộng rãi hơn, hầm hố hơn, còn lành, bền thì chắc ko ăn đc cross rồi
Cross mới là bản đầu ra thị trường nếu các bản sau có update thêm em nghĩ nó cũng khá. Nhưng chắc đang ngon thì chưa thay đổi đâu.tucson rộng rãi hơn, hầm hố hơn, còn lành, bền thì chắc ko ăn đc cross rồi
TrướcEm mạnh dạn dự đoán 3 năm nữa xe Hàn cũng vắng bóng trong top 10 của Việt Nam. Các cụ cứ note ý kiến của em lại rồi 3 năm sau ném đá em nhé. Giờ ném đá sớm tội nghiệp em. Lý do:
1. Phân khúc A: Fadil dừng bán và nhường chỗ cho MG, Raize, Honda ZR-V, ... Kia Sonet, I10, Morning sẽ suy yếu dần.
2. Phân khúc sedan B, C: Vios, Mazda 2, 3, Civic, Altis cầm cự với các tên tuổi đến từ China (MG, Beijing U5). Accent, Cerato rớt lại phía sau.
3. Phân khúc CUV cỡ nhỏ: Cross, Honda HRV (mới) thay nhau giữ vững vị trí đứng đầu. MG ZS, Kona, Seltos, Ecosport mất tích. Xe điện của Vin vẫn có xe đứng top 3 phân khúc này.
4. Phân khúc sedan D: Camry và 1 hãng nào đó không phải Korea sẽ độc chiếm thị phần.
5. Phân khúc SUV/CUV cỡ lớn: Sự trở lại của Ford Everest và CRV bản mới sẽ đè bẹp hết Santafe, Sorento. Toyota Fotuner đứng top 3 vì vẫn có tập khách hàng riêng của mình.
6. Phân khúc Bán tải: Vẫn là Ranger không ai khác được.
Tàu là câu chuyện 3-5 năm nữa đó cụ. Khó mà khác được.Trước
Nhật soán ngôi Pháp Đức
Nay
Hàn đang dần soán ngôi Nhật
Tới đây chắc
Tàu…
Sao lại là tàu mà ko phải là Đông Lào cụ nhỉTrước
Nhật soán ngôi Pháp Đức
Nay
Hàn đang dần soán ngôi Nhật
Tới đây chắc
Tàu…
À vâng đi trước Mỹ Nhật toàn mấy chục năm mà quên.Sao lại là tàu mà ko phải là Đông Lào cụ nhỉ