Các cụ đã đi trailblazer cho e xin ít cảm nhận về xe ạk.
Cảm giác lái, độ ồn, tiêu hao nhiên liệu ...
E đang có ý đặt gạch bản 2.5 ltz ạk
Cảm giác lái, độ ồn, tiêu hao nhiên liệu ...
E đang có ý đặt gạch bản 2.5 ltz ạk
Em nghĩ Cụ nên đy test thử ạ ^^ sau đó mình đọc các bài review trên hội của các Cụ đã rước e nó. Bên e có sẵn xe, hay là Cụ qua em lái thử xe đy ^^ Số e: 094.775.3333 (e Hạnh)Các cụ đã đi trailblazer cho e xin ít cảm nhận về xe ạk.
Cảm giác lái, độ ồn, tiêu hao nhiên liệu ...
E đang có ý đặt gạch bản 2.5 ltz ạk
Trai x này nhỏ hơn trai dơCác cụ xem con Xtrail này đi nhé. bán chạy nhất khu vực đông nam á về doanh số nắm 2017 đó ạ. xe nhật thương hiệu nissan . Hệ thống kiểm soát khung gầm lần đầu tiên được trang bị trên thế giới.
bác muốn so sánh những thông số gì ạ em so sánh choTrai x này nhỏ hơn trai dơ
2.5 là VGT nhưng trước đó 2.8 đã có VGT từ 2 năm nay rồi.Mình đã chạy trải nghiệm 2 ẻm trai 2.8 và 2.5 - Nhìn chung quãng đường quá ngắn nên không có cảm nhận được nhiều, Tuy nhiên có đôi chút khác biệt mà mình thấy giữa 2 em trail này:
1. Tiếng vọng máy ở tốc độ thấp của em 2.5 lớn hơn 2.8
2. Vận tốc < 40km/h thì 2.5 thấy giật, còn 2.8 không thấy
3. Độ trễ chân ga có thể cảm nhận được ở em 2.5 còn 2.8 thì không cảm nhận được
4. Trên 40km thì 2 xe rất bốc.
Các cụ cao kiến cho em hỏi có bao giờ hãng khi chuyển về máy 2.5 thì điều chỉnh tốc độ lên số không số nhỉ? em thấy đi đến 60km mà vẫn số 5 hay là máy dầu nó thế nhỉ
Nếu còn em 2.8 thì chắc e sẽ quất 2.8 nhưng bây giờ khác mò kim đáy biển.
E dự định quất êm 2.5 - ai biết rõ kỹ thuật em này tư vấn e phát
Bác so 2 em này điều là số sàn hay tự động vậy ?Mình đã chạy trải nghiệm 2 ẻm trai 2.8 và 2.5 - Nhìn chung quãng đường quá ngắn nên không có cảm nhận được nhiều, Tuy nhiên có đôi chút khác biệt mà mình thấy giữa 2 em trail này:
1. Tiếng vọng máy ở tốc độ thấp của em 2.5 lớn hơn 2.8
2. Vận tốc < 40km/h thì 2.5 thấy giật, còn 2.8 không thấy
3. Độ trễ chân ga có thể cảm nhận được ở em 2.5 còn 2.8 thì không cảm nhận được
4. Trên 40km thì 2 xe rất bốc.
Các cụ cao kiến cho em hỏi có bao giờ hãng khi chuyển về máy 2.5 thì điều chỉnh tốc độ lên số không số nhỉ? em thấy đi đến 60km mà vẫn số 5 hay là máy dầu nó thế nhỉ
Nếu còn em 2.8 thì chắc e sẽ quất 2.8 nhưng bây giờ khác mò kim đáy biển.
E dự định quất êm 2.5 - ai biết rõ kỹ thuật em này tư vấn e phát
Trailblazer em thấy có 1 tính năng mới khá nhân văn khác hầu hết các xe phổ thông khác.Mình đã chạy trải nghiệm 2 ẻm trai 2.8 và 2.5 - Nhìn chung quãng đường quá ngắn nên không có cảm nhận được nhiều, Tuy nhiên có đôi chút khác biệt mà mình thấy giữa 2 em trail này:
1. Tiếng vọng máy ở tốc độ thấp của em 2.5 lớn hơn 2.8
2. Vận tốc < 40km/h thì 2.5 thấy giật, còn 2.8 không thấy
3. Độ trễ chân ga có thể cảm nhận được ở em 2.5 còn 2.8 thì không cảm nhận được
4. Trên 40km thì 2 xe rất bốc.
Các cụ cao kiến cho em hỏi có bao giờ hãng khi chuyển về máy 2.5 thì điều chỉnh tốc độ lên số không số nhỉ? em thấy đi đến 60km mà vẫn số 5 hay là máy dầu nó thế nhỉ
Nếu còn em 2.8 thì chắc e sẽ quất 2.8 nhưng bây giờ khác mò kim đáy biển.
E dự định quất êm 2.5 - ai biết rõ kỹ thuật em này tư vấn e phát
2.5 là VGT nhưng trước đó 2.8 đã có VGT từ 2 năm nay rồi.
2.8L về thông số hơn hẳn 2.5L cả mã lực lẫn momen xoắn. Nếu tính chuẩn thì hơn kém nhau khoảng 10%. Momen xoắn cao hơn thì cảm nhận sẽ ít trể hơn và tốc độ thấp đỡ gằn hơn.
Nhưng 2.5 thì ưu điểm về thuế NK và thuế TTDB thấp hơn nên giá mề hơn. Chứ 2.5 sao so sánh được với 2.8L
Giống như hồi năm 2000 đang đi wave 100 lên wave 110 thấy một trời
Sắp tới mux 3.0 về thì e nghĩ là một 9 một 10
Các sale cứ bảo thay máy 2.5 hiện đại hơn, e cảm nhận kg bằng 2.8
Mình so sánh 2 bản này đều bản full hết ( 2.5& 2.8 )Bác so 2 em này điều là số sàn hay tự động vậy ?
Tính năng khi mở cửa, kính xuống 5cm - vô tình làm mất đệm không khí trong xe, nghe phành phạch. cửa không mút như fortun, tuy nhiên đây là tính năng hay tôn trọng người ngồi trong xe và thoát khí nóng ( nếu có) - cũng là cách trao đổi không khí.Trailblazer em thấy có 1 tính năng mới khá nhân văn khác hầu hết các xe phổ thông khác.
Đó là khi mở cửa, kính tự động hé xuống 5 cm, khi đóng cửa vào kính lại nâng lên. Tính năng này thấy bảo hạn chế ảnh hưởng vào tai hành khách khi đóng sập mạnh cửa. Đúng là Mẽo, hay thật
Còn về độ trễ chân ga thì theo em là đặc trưng của các dòng Chevy phổ thông đặc biệt là máy dầu rồi.
Có anh bạn lấy em Trai này về, lên luôn lọc gió K&N và RaceChip chân ga, bái bai trễ ga, chuyển số như xe thể thao luôn
Vâng đồ độ thêm đó cụ, nhưng toàn plug and play thôi nên đảm bảo độ ổn định và an toàn tuyệt đối.Tính năng khi mở cửa, kính xuống 5cm - vô tình làm mất đệm không khí trong xe, nghe phành phạch. cửa không mút như fortun, tuy nhiên đây là tính năng hay tôn trọng người ngồi trong xe và thoát khí nóng ( nếu có) - cũng là cách trao đổi không khí.
Nhưng mà thừa nhận dòng chevy và ford cửa đóng cần mạnh mẽ và cửa cũng rất chắc chắn.
Cái lọc gió K&N và RaceChip -đây là độ thêm hả cụ? Có ảnh hưởng đến thiết kế vận hành của động cơ không? và có đánh giá nào cụ thể về sự khác biệt khi độ hay không cụ hay chỉ là cảm nhận thôi?
Chắc do GM thay nhập 2.5 để giám thuế thôi, chứ em thấy ở bển họ vẫn đi 2.8.Mình đã chạy trải nghiệm 2 ẻm trai 2.8 và 2.5 - Nhìn chung quãng đường quá ngắn nên không có cảm nhận được nhiều, Tuy nhiên có đôi chút khác biệt mà mình thấy giữa 2 em trail này:
1. Tiếng vọng máy ở tốc độ thấp của em 2.5 lớn hơn 2.8
2. Vận tốc < 40km/h thì 2.5 thấy giật, còn 2.8 không thấy
3. Độ trễ chân ga có thể cảm nhận được ở em 2.5 còn 2.8 thì không cảm nhận được
4. Trên 40km thì 2 xe rất bốc.
Các cụ cao kiến cho em hỏi có bao giờ hãng khi chuyển về máy 2.5 thì điều chỉnh tốc độ lên số không số nhỉ? em thấy đi đến 60km mà vẫn số 5 hay là máy dầu nó thế nhỉ
Nếu còn em 2.8 thì chắc e sẽ quất 2.8 nhưng bây giờ khác mò kim đáy biển.
E dự định quất êm 2.5 - ai biết rõ kỹ thuật em này tư vấn e phát
Độ 2 quả này hết tổng cộng ngân sách bn thế cụ?Trailblazer em thấy có 1 tính năng mới khá nhân văn khác hầu hết các xe phổ thông khác.
Đó là khi mở cửa, kính tự động hé xuống 5 cm, khi đóng cửa vào kính lại nâng lên. Tính năng này thấy bảo hạn chế ảnh hưởng vào tai hành khách khi đóng sập mạnh cửa. Đúng là Mẽo, hay thật
Còn về độ trễ chân ga thì theo em là đặc trưng của các dòng Chevy phổ thông đặc biệt là máy dầu rồi.
Có anh bạn lấy em Trai này về, lên luôn lọc gió K&N và RaceChip chân ga, bái bai trễ ga, chuyển số như xe thể thao luôn
7 đồng cho con chân ga RaceChipĐộ 2 quả này hết tổng cộng ngân sách bn thế cụ?
Lắp vào bảo hành không cụ?7 đồng cho con chân ga RaceChip
1 đồng 8 cho con lọc gió K&N ạ
Bảo hành đổi mới 1-1 trong vòng 2 năm cho cụ với bất kỳ lý do gì luôn.Lắp vào bảo hành không cụ?
làm con xtrail doanh số bán chạy nhất 2017 và đầu 2018 này các cụ nè. hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động an toàn chưa đâu có công nghệ áp dụng. 0982 000 968
cụ đặt bh chắc sang tháng 9 có đấy cụMình muốn mua Traiblazer bản 2.5l 4x4 full option, lúc nào có?