- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 15,741
- Động cơ
- 842,963 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Chiều hôm trước em tham gia Sinh nhật OF Thái Nguyên và lái thử Haval H6
Nghe anh em nói nhiều về xe này nhưng đây là lần đầu lái thử. Xe hybrid nên thông số kỹ thuật khá ấn tượng với động cơ lai mang lại 240 mã lực và mô men xoắn 530. Xe dài khoảng 4.7m và rộng khoảng 1.9m nên ngồi bên trong rộng rãi, hàng ghế 2 để chân tjpải mái. Cốp rộng chở đồ tốt.
Cái em muốn thử là cảm giác lái, nên lái thử trong phố sau đó chạy ra đường thử tốc độ cao.hơn. Một số người nói tay lái nhẹ nhưng có lẽ em quen với hệ thống trợ lực điện nên thấy lái OK, không bị cảm giác lỏng lỏng tay khi chạy tốc độ cao.
Đang từ 40km/h tăng lên khoảng 120km/h thấy mượt mà, không bị cảm giác sang số hay gầm rú như với các xe xăng hay dầu thông thường. Đang chạy khoảng 120 đạp phanh để giảm về khoảng 60km/h thấy phanh khá ăn, xe giảm tốc nhanh và không bị cảm giác mất kiểm soát, người ngồi trên xe không bị sợ. Khi lái chạy trong đường nhỏ của khu đô thị và nhất là chạy vòng vòng quanh bờ hồ với đường ngoằn nghoèo thì thấy đánh lái chính xác, người lái có thể kiểm soát tốc độ, nơi đặt bánh, không bị cảm giác rê đít hay dịch ngang. Nói chung chạy xe này mamg lại được cảm giác an toàn.
Đường chạy trên cầu cong và với tốc độ trên 100 thì xe chạy ổn định, thậm chí nó còn ghìm tay lái một chút để đảm bảo giữ làn.
Theo cậu sales cho biết thì xe tiêu thụ khoảng 3.5L/100km cho đường chạy hỗn hợp.
Màn hình sáng và camera tự động bật khi chuyển các chế độ để giúp quan sát xung quanh. HUD phía trước sáng rõ và nhìn thấy số khá xa, cũng tiện để biết tốc độ xe.
Điều hòa được tải bằng động cơ điện nên động cơ xăng chỉ chịu trách nhiệm tuần hoàn hệ thống nước làm mát. Chính vì thế nên xe cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn và tiếng ồn cũng ít hơn.
Cổ hút cao và có sấy không khí cho hơi nước bay hơi trước khi vào cổ hút nên theo.lời sales thì lội được nước sâu.
Hai động cơ xăng và điện được để ở khoang trước, pin và ắc quy được để dưới sàn của cốp sau. Chính vì vậy xe không có bánh dự phòng và dùng keo tự bít.
Chi tiết review xe này thì các cụ xem trong video của admin Le Thanh ngay dưới đây. Em chỉ chạy thử một lúc nên chỉ có đánh giá sơ bộ.
Về thiết kế ngoại thất thì em khá ưng với cả trước, sau và nhìn ngang. Trong các màu thấy màu ghi có vẻ ổn.
Nếu không quá lo lắng về thương hiệu và cân nhắc giá với các hãng Nhật, Hàn cạnh tranh thì có thể cân nhắc con này, nhất là khi nó còn đang nhập khẩu từ Thái.
Đơn vị phân phối có kinh nghiệm với xe Hyundai, Skoda nên có thể yên tâm về việc họ làm dịch vụ sau bán hàng.
Trong khi chờ NAG Phan Ngọc Linh chụp bộ ảnh chuẩn thì dùng tạm ảnh của hãng.
Nghe anh em nói nhiều về xe này nhưng đây là lần đầu lái thử. Xe hybrid nên thông số kỹ thuật khá ấn tượng với động cơ lai mang lại 240 mã lực và mô men xoắn 530. Xe dài khoảng 4.7m và rộng khoảng 1.9m nên ngồi bên trong rộng rãi, hàng ghế 2 để chân tjpải mái. Cốp rộng chở đồ tốt.
Cái em muốn thử là cảm giác lái, nên lái thử trong phố sau đó chạy ra đường thử tốc độ cao.hơn. Một số người nói tay lái nhẹ nhưng có lẽ em quen với hệ thống trợ lực điện nên thấy lái OK, không bị cảm giác lỏng lỏng tay khi chạy tốc độ cao.
Đang từ 40km/h tăng lên khoảng 120km/h thấy mượt mà, không bị cảm giác sang số hay gầm rú như với các xe xăng hay dầu thông thường. Đang chạy khoảng 120 đạp phanh để giảm về khoảng 60km/h thấy phanh khá ăn, xe giảm tốc nhanh và không bị cảm giác mất kiểm soát, người ngồi trên xe không bị sợ. Khi lái chạy trong đường nhỏ của khu đô thị và nhất là chạy vòng vòng quanh bờ hồ với đường ngoằn nghoèo thì thấy đánh lái chính xác, người lái có thể kiểm soát tốc độ, nơi đặt bánh, không bị cảm giác rê đít hay dịch ngang. Nói chung chạy xe này mamg lại được cảm giác an toàn.
Đường chạy trên cầu cong và với tốc độ trên 100 thì xe chạy ổn định, thậm chí nó còn ghìm tay lái một chút để đảm bảo giữ làn.
Theo cậu sales cho biết thì xe tiêu thụ khoảng 3.5L/100km cho đường chạy hỗn hợp.
Màn hình sáng và camera tự động bật khi chuyển các chế độ để giúp quan sát xung quanh. HUD phía trước sáng rõ và nhìn thấy số khá xa, cũng tiện để biết tốc độ xe.
Điều hòa được tải bằng động cơ điện nên động cơ xăng chỉ chịu trách nhiệm tuần hoàn hệ thống nước làm mát. Chính vì thế nên xe cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn và tiếng ồn cũng ít hơn.
Cổ hút cao và có sấy không khí cho hơi nước bay hơi trước khi vào cổ hút nên theo.lời sales thì lội được nước sâu.
Hai động cơ xăng và điện được để ở khoang trước, pin và ắc quy được để dưới sàn của cốp sau. Chính vì vậy xe không có bánh dự phòng và dùng keo tự bít.
Chi tiết review xe này thì các cụ xem trong video của admin Le Thanh ngay dưới đây. Em chỉ chạy thử một lúc nên chỉ có đánh giá sơ bộ.
Về thiết kế ngoại thất thì em khá ưng với cả trước, sau và nhìn ngang. Trong các màu thấy màu ghi có vẻ ổn.
Nếu không quá lo lắng về thương hiệu và cân nhắc giá với các hãng Nhật, Hàn cạnh tranh thì có thể cân nhắc con này, nhất là khi nó còn đang nhập khẩu từ Thái.
Đơn vị phân phối có kinh nghiệm với xe Hyundai, Skoda nên có thể yên tâm về việc họ làm dịch vụ sau bán hàng.
Trong khi chờ NAG Phan Ngọc Linh chụp bộ ảnh chuẩn thì dùng tạm ảnh của hãng.