- Biển số
- OF-85743
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 8,266
- Động cơ
- 476,426 Mã lực
Sau 6 năm sử dụng chiếc Honda CR-V (từ 2010 đến cuối tháng 3/2016) có một vài thông tin muốn cập nhật với các bác về chiếc xe này.
Đầu tiên là nhưng ưu điểm:
- Một chiếc crossover đúng nghĩa sử dụng trong thành phố và di chuyển trong những cự ly ngắn (100km đổ lại). Trục cơ sở vừa phải, góc thoát trước sau khá lớn và bán kính quay vòng vừa phải khiến việc xoay sở trong những đoạn chật chội kẹt xe là khá linh hoạt, tầm quan sát tốt, ánh sáng đèn có thấu kính sáng quắc và đủ mạnh.
- động cơ 2.4 công suất trên 170hp là đủ để phuc vụ chiếc xe có tl 1,5 tấn. Đủ mạnh và nhanh để bứt, vọt những lúc cần thiết và tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị ở mức vừa đủ chấp nhận được.
- hệ thống khung gầm chắc chắn sau 6 năm sử dụng được các thợ xem xe đánh giá vẫn còn quá ngon
- tính thanh khoản nhanh. Chỉ rao trên OF đúng một hôm đã bán được luôn đúng với giá mong muốn 800 triệu
Bên cạnh đó, những nhược điểm sau cũng cần nêu ra để các bác có nhu cầu mua xe 2010 lưu ý:
- ồn, cái này là nhược điểm cố hữu của Honda. Từ Civic, CR-V cho đến Accord đều ồn ở dạng nhất nhì phân khúc của xe
- lốc làm lạnh thiết kế kiểu gì mà đầu hít từ rất nhanh hỏng, cả cái quạt dàn lạnh cũng lởm không kém - xe em đã phải thay 2 lần (mỗi lần hai thứ kia) với giá linh kiện đắt ra phết
- không có cửa gió cho hàng ghế thứ hai (điểm yếu này đã được phiên bản 2012 khắc phục)
- lớp da nhân tạo bọc ghế và táp pi cửa rất lởm - 100% các xe CR-V chạy khoảng 3 vạn km trở lên là đều phải thay mới tấm bọc da táp pi và kê tay không thì nhìn bẩn bẩn lem nhem lắm
- kính cửa lái luôn bị kẹt với 100% các xe từ Civic đến CR-V - mang vào hãng thì thợ cũng chỉ mang cái bình RP7 ra xịt xịt vài cái vào khe cửa xong rồi được đôi hôm lại kẹt kính như thường.
Ngoài những nhược điểm nói trên thì CR-V thật sự là một chếc crossover đô thị đúng nghĩa.
Đầu tiên là nhưng ưu điểm:
- Một chiếc crossover đúng nghĩa sử dụng trong thành phố và di chuyển trong những cự ly ngắn (100km đổ lại). Trục cơ sở vừa phải, góc thoát trước sau khá lớn và bán kính quay vòng vừa phải khiến việc xoay sở trong những đoạn chật chội kẹt xe là khá linh hoạt, tầm quan sát tốt, ánh sáng đèn có thấu kính sáng quắc và đủ mạnh.
- động cơ 2.4 công suất trên 170hp là đủ để phuc vụ chiếc xe có tl 1,5 tấn. Đủ mạnh và nhanh để bứt, vọt những lúc cần thiết và tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị ở mức vừa đủ chấp nhận được.
- hệ thống khung gầm chắc chắn sau 6 năm sử dụng được các thợ xem xe đánh giá vẫn còn quá ngon
- tính thanh khoản nhanh. Chỉ rao trên OF đúng một hôm đã bán được luôn đúng với giá mong muốn 800 triệu
Bên cạnh đó, những nhược điểm sau cũng cần nêu ra để các bác có nhu cầu mua xe 2010 lưu ý:
- ồn, cái này là nhược điểm cố hữu của Honda. Từ Civic, CR-V cho đến Accord đều ồn ở dạng nhất nhì phân khúc của xe
- lốc làm lạnh thiết kế kiểu gì mà đầu hít từ rất nhanh hỏng, cả cái quạt dàn lạnh cũng lởm không kém - xe em đã phải thay 2 lần (mỗi lần hai thứ kia) với giá linh kiện đắt ra phết
- không có cửa gió cho hàng ghế thứ hai (điểm yếu này đã được phiên bản 2012 khắc phục)
- lớp da nhân tạo bọc ghế và táp pi cửa rất lởm - 100% các xe CR-V chạy khoảng 3 vạn km trở lên là đều phải thay mới tấm bọc da táp pi và kê tay không thì nhìn bẩn bẩn lem nhem lắm
- kính cửa lái luôn bị kẹt với 100% các xe từ Civic đến CR-V - mang vào hãng thì thợ cũng chỉ mang cái bình RP7 ra xịt xịt vài cái vào khe cửa xong rồi được đôi hôm lại kẹt kính như thường.
Ngoài những nhược điểm nói trên thì CR-V thật sự là một chếc crossover đô thị đúng nghĩa.