Em dùng từ khiếm khuyết mà không dùng từ tối giản vì nhiều sự cắt giảm em thấy sẽ liên quan đến khả năng sử dụng bình thường của xe, mà chủ xe khó khắc phục bằng độ đẽo. Tất nhiên để giảm giá thành, người ta phải cắt đi những phần rườm rà, nhưng có nhiều phần em thấy người ta cắt có vẻ quá tay:Nếu cụ nói nó tối giản, người ta phải độ thêm cho phù hợp nhu cầu thì đúng hơn là nói nó khiếm khuyết.
Xe mua về chạy được ngay không? Chạy được và đúng như NSX cam kết.
Còn những thứ gọi là độ thêm kia thực chất nó là đồ chơi, xe bản base mua về xe nào cũng cần phải lắp. Từ cái đơn giản như cam lùi, dán kính, áp suát lốp, ốp la zăng...
Còn hỏi tại sao lại làm nó tối giản thì cần xem lại giá tiền.
- Bộ sạc AC. Việc tính năng sạc AC bị cắt đi làm ảnh hưởng rất lớn tới việc sạc xe tại nhà hay những nơi khác ngoài các trạm chuyên dụng. Em thấy việc cắt này là dở hơi nhất, chẳng biết cắt được bao nhiêu tiền. Mà việc sạc xe trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Việc khắc phục không phải là dễ, cho đến giờ vẫn chưa thể khắc phục được.
- Vấn đề càng A. Các vấn đề liên quan đến càng A sẽ làm cho người tiêu dùng đặc biệt quan tâm vì nó liên quan đến an toàn kết cấu chuyển động và rất khó khắc phục.
- Vấn đề khung nhựa phần mũi xe và nắp capo. Cái này cũng sẽ rất ảnh hưởng đến độ an toàn va chạm của xe. Khiếm khuyết này sẽ lộ rõ khi thử an toàn NCAP. Đây cũng là đặc điểm làm xe khó vượt qua biên giới vn ra các thị trường nước ngoài.