- Biển số
- OF-549013
- Ngày cấp bằng
- 4/1/18
- Số km
- 987
- Động cơ
- 168,707 Mã lực
E vừa lấy con xe raize cho vk và lái loăng quăng khoảng 1 tuần với hơn 100km, e xin chia sẻ một số cảm nhận về xe này để cho cụ nào định mua thì ngâm cứu vì trc khi mua e có tìm hiểu mà ít bài về xe này quá( e có so sánh với 1 số xe khác):
Trước khi mua điều e ko ưng nhất của xe là chỉ có công suất cực đại 98 mã lực, e dự xe này đi chắc bò ra đường. Nhưng ko phải, con xe này tăng tốc thực sự tốt, e đệm ga đều đều thì lên 80km/h lúc nào ko hay ( với ngưỡng ga đó con mazda 3 của e đg chạy chỉ ở tầm 70); tăng tốc hầu như ko bị trễ ga nên vượt xe khá ổn. Tiếng ồn khoang động cơ vào trong là ít, chủ yếu nghe tiếng lốp. So sánh với i10 e thấy hơn hẳn, trc vk chốt i10 may thế nào đổi ý. I10 e thấy tiếng động cơ khoang máy dội vào cabin xe rõ rệt luôn, taplo còn rung lên bần bật. Xe chạy thì tròng trành, nhẹ tòm tõm.
Xe này dùng Dunlop nên e thấy lốp này khá lởm, nó cứng như đá, chả nhẽ mới mua lại thay lốp Mit vào chạy.
Xe nhỏ luồn lách trong phố lại gầm cao nên rất phù hợp các mợ.
Con này có nhược điểm là khi bước ra khỏi xe ko khóa cửa tự động (hoặc e ko biết) nên cứ phải ấn chìa.
Vô lăng xe hơi nặng, cơ bản khó mà đánh lái 1 tay đc và nó trả lái chậm. Cơ bản điều này khiến e khá ngạc nhiên vì xe Toy bình thương vô lăng rất nhẹ; có lẽ đây là đặc tính của xe tải DAIHATSU
Túm lại với tầm tiền hơn 500 thì e thấy mình đã có lựa chọn đúng theo ý vk hihi
Trước khi mua điều e ko ưng nhất của xe là chỉ có công suất cực đại 98 mã lực, e dự xe này đi chắc bò ra đường. Nhưng ko phải, con xe này tăng tốc thực sự tốt, e đệm ga đều đều thì lên 80km/h lúc nào ko hay ( với ngưỡng ga đó con mazda 3 của e đg chạy chỉ ở tầm 70); tăng tốc hầu như ko bị trễ ga nên vượt xe khá ổn. Tiếng ồn khoang động cơ vào trong là ít, chủ yếu nghe tiếng lốp. So sánh với i10 e thấy hơn hẳn, trc vk chốt i10 may thế nào đổi ý. I10 e thấy tiếng động cơ khoang máy dội vào cabin xe rõ rệt luôn, taplo còn rung lên bần bật. Xe chạy thì tròng trành, nhẹ tòm tõm.
Xe này dùng Dunlop nên e thấy lốp này khá lởm, nó cứng như đá, chả nhẽ mới mua lại thay lốp Mit vào chạy.
Xe nhỏ luồn lách trong phố lại gầm cao nên rất phù hợp các mợ.
Con này có nhược điểm là khi bước ra khỏi xe ko khóa cửa tự động (hoặc e ko biết) nên cứ phải ấn chìa.
Vô lăng xe hơi nặng, cơ bản khó mà đánh lái 1 tay đc và nó trả lái chậm. Cơ bản điều này khiến e khá ngạc nhiên vì xe Toy bình thương vô lăng rất nhẹ; có lẽ đây là đặc tính của xe tải DAIHATSU
Túm lại với tầm tiền hơn 500 thì e thấy mình đã có lựa chọn đúng theo ý vk hihi