Cuối cùng thì S-class cũng có đối thủ xứng tầm rồi nhé các cụ. E thấy em này về đêm nhìn còn đẹp hơn ban ngày.
Chỉnh sửa cuối:
Em đọc đâu đó một câu thế này: Nền văn minh đi kiệu của các ông (ý nói Nhật) chưa đủ tuổi để thiết kế ô tô. Nghĩ thì cũng đúng: khi người Đức, người Mỹ phát minh ra ô tô gầ n100 năm trước thì Nhựt Bổn vẫn đi kiệu và oánh nhau bằng kiếm... Người Nhật rất giỏi áp dụng và cải tiến, nhưng cái gốc vẫn thiếu. Đẳng cấp nó phân biệt nhau ở chỗ đó. Như người Đức có cố mãi vẫn không vượt qua được cái bóng "siêu sang" của xe Anh Quốc, và cái bóng siêu xe của Ý, mặc dù BMW sở hữu Rolls Royce và Volkswagen sở hữu Audi, Bentley, Porsche, Lamborghini... http://www.volkswagenag.com/content/vwcorp/content/en/brands_and_products.htmlXe quá đẹp, có tiền là múc thôi các cụ nhỉ, xe này thì đúng là chả biết chê ở điểm nào nữa. Nói thật với các cụ là đã chạy xe Đức rồi mà sờ vào xe nhật, kể cả Lexus cũng chả muốn sờ nữa. Em cũng không hiểu làm sao mà Lexus đổ rất nhiều tiền vào nghiên cứu mà vẫn không thể tạo ra cảm giác lái xe giống xe Đức được nhỉ.
Lexus chỉ giống như tầng lớp trung lưu chứ chưa thực sự là thượng lưu khi so với các hãng như Mercedes-Benz, BMW, Audi và Jaguar. Châu Âu được coi như là cái nôi của ngành công nghiệp Ô tô và người Đức là những bậc thầy cơ khíXe quá đẹp, có tiền là múc thôi các cụ nhỉ, xe này thì đúng là chả biết chê ở điểm nào nữa. Nói thật với các cụ là đã chạy xe Đức rồi mà sờ vào xe nhật, kể cả Lexus cũng chả muốn sờ nữa. Em cũng không hiểu làm sao mà Lexus đổ rất nhiều tiền vào nghiên cứu mà vẫn không thể tạo ra cảm giác lái xe giống xe Đức được nhỉ.
Cái hay của việc sở hữu xe BMW là mỗi khi một mẫu xe mới ra, thì các chủ xe đời cũ hơn không bao giờ cảm thấy xe mình bị lỗi thời. Đây cũng là nguyên tắc thiết kế của hãng.All new mà ngoại thất thấy khác mỗi cái đèn nhể
Cá nhân e lại thích dòng S class cụ ak. Nó đơn giản lịch sựQuá nhiều công nghệ đỉnh cao được tích hợp. Cá nhân em thì luôn thích kiểu dáng seri 7 hơn S class.