Tin tức Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa phù hợp cho số đông

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,084
Động cơ
594,614 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

<h2 style="text-align: justify;">Giới thiệu chung</h2>
Với lợi thế ra mắt sớm từ tháng 12/2008, Honda CR-V đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV cỡ trung. Sau 15 năm, CR-V luôn đóng vai trò quan trọng và là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại Việt Nam.


Honda CR-V 2024 phiên bản L.


Tiếp bước thành công đó, trong năm 2023 Honda Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu CR-V hoàn toàn mới. Mẫu SUV này vẫn được phân phối ba phiên bản lắp ráp trong nước là: 1.5 G, 1.5 L, 1.5 L AWD. Bên cạnh đó, CR-V 2024 có thêm phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là bản 1.5 eHEV RS.

Như vậy, từ thế hệ mới này, phiên bản dẫn động hai cầu AWD và biến thể động cơ Hybrid đã lần đầu được Honda giới thiệu. Phiên bản trong khuôn khổ bài đánh giá là phiên bản nhận được sự quan tâm lớn nhất trong 4 bản: CR-V L một cầu.

<h2 style="text-align: justify;">Ngoại hình</h2>
Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở 2.701 mm cùng khoảng sáng gầm 198 mm. So với thế hệ tiền nhiệm, CR-V 2024 nở ra ở mọi thông số . Đặc biệt là chiều dài tổng thể tăng 68mm và trục cơ sở dài hơn đến 41 mm giúp gia tăng đáng kể không gian để chân cho hàng ghế sau. Kích thước lớn hơn của CR-V mới không chỉ mang đến những lợi ích về không gian mà còn gia tăng ấn tượng cao cấp vượt tầm phân khúc.


Honda CR-V 2024 sở hữu thiết kế mới đầy khoẻ khoắn và nam tính.


Ngay từ khi ra mẳt toàn cầu, thế hệ mới của Honda CR-V đã nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế. Thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và hợp thị hiếu số đông là điểm mạnh của các mẫu ô tô Honda tại Việt Nam.


Điểm nhấn ở đầu xe lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn.


Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn là điểm nhấn chính trong thiết kế mới của những mẫu xe nhà Honda . Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED dạng choá phản xạ đa khoang quen thuộc. Đèn chiếu sáng trên bản L của CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian.


Honda CR-V 2024 được tăng chiều dài cơ sở lên tới 41mm.


Ở phần hông xe, bộ mâm 18 inch được trang bị tiêu chuẩn xuyên suốt cả 4 phiên bản là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ, không tương xứng với thân hình đã đồ sộ hơn trước của CR-V. Bù lại, mâm nhỏ với hông lốp cao giúp tăng trải nghiệm êm ái và phần nào giảm độ ồn dội vào khoang cabin – vốn là điểm yếu cố hữu trên hầu hết các dòng xe nhà Honda.




Đuôi xe trên Honda CR-V 2024 không có quá nhiều sự thay đổi so với các khu vực còn lại. Điểm nhấn lớn nhất là đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được nâng cấp theo hướng hiện đại và điệu đà hơn.

<h2 style="text-align: justify;">Nội Thất</h2>
Thiết kế nội thất trên CR-V được Honda sử dụng trên nhiều dòng xe thế hệ mới của hãng như Civic, HR-V. Bảng táp-lô trải dài theo phương ngang để tạo ấn tượng rộng rãi và thoáng đãng. Màn hình trung tâm đặt nổi, ngay bên dưới là cụm cửa gió điều hoà ẩn dạng lưới tổ ong. Thiết kế này là một phần trong ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Honda, mang đến ấn tượng độc đáo và hiện đại.


Không gian bên trong có thiết kế như mẫu xe anh em Honda Civic thế hệ mới.


Ngăn cách dưới dải trang trí tối màu là cụm núm chỉnh điều hoà dạng cơ học. Đây là chi tiết được đánh giá cao trên CR-V mới. Trong khi nhiều mẫu xe đối thủ đã chuyển sang dạng điều khiển cảm ứng thì Honda vẫn trung thành với các nút vặn cơ học, vừa tạo cảm giác quen thuộc và dễ điều khiển, vừa không làm mất đi ấn tượng hiện đại cần có của một mẫu xe All-New.




Đặc biệt, trải nghiệm của đội ngũ đánh giá với hệ thống nút cơ học trên CR-V là rất tốt. Tất cả từ nút vặn nhiệt độ, nút bấm cơ học đến cần gạt chỉnh đèn đều cho phản hồi chắc tay và ấn tượng “cao cấp”, một trải nghiệm góp phần nâng tầm mẫu SUV để tương xứng với mức giá.




Vô lăng của xe có thiết kế tương đồng với những sản phẩm thế hệ mới như Civic và HR-V. Thiết kế vô lăng Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng trung tính và không bị lỗi thời sau nhiều năm. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT 7 inch.




Cần số của xe là dạng trụ quen thuộc trên tất cả phiên bản. Cấu hình sang số dạng thẳng theo thứ tự P-R-N-D-S truyền thống, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, việc giữ số tay (S) ở vị trí dưới cùng có thể khiến người lái dễ vào nhầm số nếu chưa quen thao tác.




Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, bản L trong bài đánh giá và hai bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Hệ thống Honda CONNECT là trang bị tiêu chuẩn giúp người dùng có thể kết nối và theo dõi xe thông qua điện thoại từ bất kỳ địa điểm nào, miễn xe vẫn bắt được sóng. Về âm thanh, bản L sử dụng 8 loa vòng quanh xe tương tự các bản máy xăng khác.




Trải nghiệm từ đội ngũ đánh giá với hệ thống âm thanh 8 loa trên CR-V là tương đối tốt. Nếu khách hàng không quá khắc khe, hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng phát của bộ loa này và không cần nâng cấp thêm.




Tất cả các bản trên Honda CR-V đều sử dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập và có cửa gió cho hàng ghế sau. Về chất lượng, điều hoà trên CR-V mới đã được nâng cấp để mang đến khả năng làm mát tốt hơn. Mức nhiệt 25 – 26 độ là hoàn toàn đủ để làm mát mọi vị trí trên xe.

<h2 style="text-align: justify;">Không gian</h2>
Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng. Độ thoải mái về mặt không gian luôn là điểm mạnh của CR-V so với các đối thủ khác trong phân khúc. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai.




Ngược lại, hàng ghế ba đóng vai trò như ghế phụ, có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Hàng ghế này chỉ thật sự phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn cao dưới 1m7. Mặc dù vậy, nó vẫn có thể là phương án “chữa cháy” hiệu quả trên những đoạn đường di chuyển không quá dài.




Khi sử dụng đủ ba hàng ghế, khoang hành lý của Honda CR-V 2024 có dung tích không quá lớn, chỉ để được một lượng nhỏ hành lý. Tuy nhiên, bản thân cấu hình ghế 5+2 của hầu hết các mẫu xe trong phân khúc cũng thể hiện rằng hàng ghế ba chỉ nên dùng để “chữa cháy” ở những dịp cần chở nhiều người trên cự ly ngắn. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, khi đi đủ 5 người, hàng ghế ba sẽ được gặp phẳng và dung tích khoang hành lý được mở rộng đáng kể, dư sức đáp ứng cho những chuyến đi dài ngày của cả gia đình.




<h2 style="text-align: justify;">Vận hành</h2>
Về vận hành, Honda CR-V 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC tăng áp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tương tự như Civic. Động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực và 240 Nm mô men xoắn.


Honda CR-V 2023 phiên bản L vẫn sử dụng khối động cơ 1.5 lít tăng áp.


Trải nghiệm thực tế ở khu vực nội thành, động cơ 1.5 lít tăng áp trên bản L vẫn cho trải nghiệm tăng tốc tốt và mượt mà. Tuy nhiên, hệ thống treo đã có sự khác biệt. Treo trên thế hệ CR-V 2024 được điều chỉnh theo hướng mềm và êm ái hơn. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận khi xe đi qua những mô dốc cao hoặc các gờ giảm tốc.




Thay đổi này mang đến nhiều lợi ích cho nhóm khách hàng gia đình. Trong thế hệ sản phẩm phổ thông mới của Honda, mẫu xe đóng vai trò biểu tượng cho trải nghiệm vận hành thể thao đã có Civic. Do đó, việc phát triển CR-V mới thiên nhiều về tệp khách hàng gia đình vốn chú trọng yếu tố thoải mái và êm ái là hợp lý. Khía cạnh này cũng được thể hiện ở các mà Honda điều chỉnh chân phanh của CR-V. Chân phanh nhẹ nhàng với độ nhạy ở những mm đầu ở mức hợp lý, không gây giật và thốc, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh lực để không khiến hành khách bị “nhồi”.




Khi di chuyển trên đường cao tốc Tp.HCM – Phan Thiết với vận tốc 120 km/h, lúc này trải nghiệm thể thao trên CR-V mới vẫn không hề mất đi mà được thể hiện rõ rệt ở vô-lăng. Vô lăng vẫn duy trì được độ nặng, độ siết và độ nhạy mà khách hàng hình dung trên một sản phẩm nhà Honda. Số vòng quay từ khoá trái sang khoá phải đã được rút ngắn, giúp quá trình “xào chẻ”, chuyển làn được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mỗi tác động của người lái lên vô lăng đều được thể hiện rõ xuống bánh xe và phản hồi lại nhanh chóng. Nhờ đó, người lái có thể tự tin điều khiển xe ở mọi tình huống, từ môi trường đô thị nhỏ hẹp đến cao tốc.




<h2 style="text-align: justify;">Tính năng an toàn</h2>
Tương tự xu hướng chung của thị trường, CR-V 2024 được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các tính năng an toàn cao cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng nổi bật như:

⦁ Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

⦁ Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

⦁ Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

⦁ Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

⦁ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

⦁ Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Đặc biệt, hệ thống thông báo xe trước khởi hành là tính năng mới xuất hiện từ thế hệ 2023 của CR-V.

Bên cạnh đó, bản L cũng sở hữu đầy đủ tính năng an toàn phổ biến như 8 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo chống buồn ngủ, camera hỗ trợ quan sát làn đường,…




Về hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, CR-V một lần nữa thể hiện rõ những ưu điểm, không chỉ so với thế hệ tiền nhiệm mà còn với cả mặt bằng chung phân khúc. Các tình huống can thiệp, tăng giảm tốc độ và đánh lái giữ làn được CR-V xử lý “người” hơn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Đặc biệt, các tình huống giảm tốc khi bám đuôi xe trước của hệ thống ga tự động thích ứng diễn ra rất tự nhiên, không tạo cảm giác đột ngột và bất ngờ cho người lái. Liên quan đến trải nghiệm tự nhiên, hệ thống giữ phanh tự động Brake Hold trên CR-V mới cũng không làm đội ngũ đánh giá thất vọng. Sau khi dừng đèn đỏ và đạp ga để xe lăn bánh, hệ thống nhả phanh một cách từ tốn và dịu, không tạo cảm giác giật cục như một vài mẫu xe khác trong phân khúc.




Độ ồn cũng là yếu tố cần được nhắc đến trên CR-V mới. Có thể thấy, Honda đã có những nâng cấp nhất định cho khả năng cách âm trên CR-V. Tiếng máy, tiếng lốp xe dội vào khoang xe được giảm thiểu và phần nào triệt tiêu nhờ hệ thống chống ồn chủ động được nâng cấp cùng bộ lốp Michelin Primacy vốn nổi tiếng nhờ độ êm ái và yên tĩnh khi vận hành. Tuy nhiên, ở dải tốc độ cao trên 100 km/h, độ ồn đã phần nào có thể cảm nhận rõ hơn nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được với mặt bằng chung của phân khúc.

<h1 style="text-align: justify;">Đánh giá chung</h1>


Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Thiết kế đẹp mắt, trường tồn cùng không gian rộng rãi và trang bị option hợp lý là những điểm cộng khó phủ nhận. Trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc cùng hệ thống an toàn chủ động được nâng cấp cũng là những yếu tố đánh đúng vào thị hiếu của một bộ phận không nhỏ khách hàng.
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,257
Động cơ
619,773 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Từ khi nào thì CRV đc tính là xe SUV thế các cụ?
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,257
Động cơ
619,773 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
SUV tùm lum, Kia Sonet cũng SUV, Mazda CX 30 cũng SUV…lại còn SUV đô thị nữa cơ.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Otf có thu được tiền từ những bài này không ạ?
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,659
Động cơ
305,472 Mã lực
Em thấy phần đuôi chẳng khác gì mấy nhỉ :-?
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,659
Động cơ
305,472 Mã lực
Cái xe ngáo giá, bản L 1 tỉ bạc mà đèn choá phản xạ, khoang máy còn cắt cả nắp đậy, cốp sau thì lủng cà lủng củng thế kia tha hồ mà hứng bụi, rác vào khe kẽ, taplo thiết kế rườm rà....

Về 800tr thì xem xét.
Vậy theo cụ thì 1 tỷ nên mua xe gì ah
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,659
Động cơ
305,472 Mã lực

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,227
Động cơ
466,506 Mã lực
chắc là CX5 rồi còn dư ít tiền đổ xăng ạ
Vì em thấy giờ xe gì cũng so với CX5: đắt hơn CX5, không đẹp bằng CX5, v.v... =))
CRV mới này e thấy đẹp hơn, rộng hơn CX5, còn ngon hơn thì đương nhiên. Ý em chỉ muốn nói là Honda cắt mấy cái kia (ví dụ bi led) là tranh thủ hút máu anh em quá.
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,227
Động cơ
466,506 Mã lực
Vậy theo cụ thì 1 tỷ nên mua xe gì ah
là em thì tầm 1-1,1 tỉ em lấy santa fe nếu chọn CUV hoặc everest/pajero nếu chọn SUV, chứ ko lấy crv L.
Còn không thì lấy thấp hẳn xuống kiểu cx5, forester, outlander... chứ ko thể chấp nhận quả đèn choá phản xạ kia.
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,131
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CRV mới này e thấy đẹp hơn, rộng hơn CX5, còn ngon hơn thì đương nhiên. Ý em chỉ muốn nói là Honda cắt mấy cái kia (ví dụ bi led) là tranh thủ hút máu anh em quá.
mỗi hãng 1 quan điểm, chứ nói led chóa phản xạ thì cụ xem con Merc C200 bao tiền và đang dùng đèn gì ạ :D
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,659
Động cơ
305,472 Mã lực
là em thì tầm 1-1,1 tỉ em lấy santa fe nếu chọn CUV hoặc everest/pajero nếu chọn SUV, chứ ko lấy crv L.
Còn không thì lấy thấp hẳn xuống kiểu cx5, forester, outlander... chứ ko thể chấp nhận quả đèn choá phản xạ kia.
Cụ có thể nói rõ hơn về đèn choá phản xạ thì sao cụ nhỉ
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,227
Động cơ
466,506 Mã lực
mỗi hãng 1 quan điểm, chứ nói led chóa phản xạ thì cụ xem con Merc C200 bao tiền và đang dùng đèn gì ạ :D
quan điểm gì hả cụ? Nếu nói về thiết kế, bố trí không gian, hay máy móc/hộp số (kiểu đánh đổi được cái này thì mất cái khác) thì mới là quan điểm, chứ cái đèn choá phản xạ hay cái động cơ không có nắp đậy nó là sự cắt giảm để gia tăng lợi nhuận rồi cụ ạ.
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,131
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
quan điểm gì hả cụ? Nếu nói về thiết kế, bố trí không gian, hay máy móc/hộp số (kiểu đánh đổi được cái này thì mất cái khác) thì mới là quan điểm, chứ cái đèn choá phản xạ hay cái động cơ không có nắp đậy nó là sự cắt giảm để gia tăng lợi nhuận rồi cụ ạ.
Vâng thì quan điểm của họ là đơn giản hóa để tối đa lợi nhuận thì sao hả cụ, CR-V 2024 toàn thế giới đều không có nắp che động cơ và tất cả đều dùng led chóa phản xạ cụ ơi, không lại bảo mấy ông Honda Việt Nam là "tôi yêu vnđ". Còn cụ có chắc là bi led thì tốt hơn chóa phản xạ không, em mời cụ đưa ra dẫn chứng nhé.
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,380
Động cơ
535,105 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
em thì chỉ chê mỗi cái là nó đắt thôi :)) :D
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,227
Động cơ
466,506 Mã lực
Vâng thì quan điểm của họ là đơn giản hóa để tối đa lợi nhuận thì sao hả cụ, CR-V 2024 toàn thế giới đều không có nắp che động cơ và tất cả đều dùng led chóa phản xạ cụ ơi, không lại bảo mấy ông Honda Việt Nam là "tôi yêu vnđ". Còn cụ có chắc là bi led thì tốt hơn chóa phản xạ không, em mời cụ đưa ra dẫn chứng nhé.
Ở tây thì e không nói nhưng ở VN thì bản cao nhất có projector cụ nhé. Còn cụ bảo em chứng minh projector tốt hơn choá phản xạ thì em chịu ạ :D

1704942033207.png


1704942312863.png
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,131
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở tây thì e không nói nhưng ở VN thì bản cao nhất có projector cụ nhé. Còn cụ bảo em chứng minh projector tốt hơn choá phản xạ thì em chịu ạ :D

View attachment 8309786

View attachment 8309807
Bản Hev có đèn liếc nhưng cũng không phải full projector
Lúc nào cụ mượn được con CR-V xem đèn led phản xạ của nó có sáng không, em thấy cũng chả thua gì mấy con đèn projector ở các con xe cụ bảo là mua những con đấy chứ ko mua CR-V đâu :) chứ mấy ông San sắt, Ev, Pajero em cũng thấy thay đèn lên bi led/laser nhiều lắm.
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,227
Động cơ
466,506 Mã lực
Bản Hev có đèn liếc nhưng cũng không phải full projector
Lúc nào cụ mượn được con CR-V xem đèn led phản xạ của nó có sáng không, em thấy cũng chả thua gì mấy con đèn projector ở các con xe cụ bảo là mua những con đấy chứ ko mua CR-V đâu :) chứ mấy ông San sắt, Ev, Pajero em cũng thấy thay đèn lên bi led/laser nhiều lắm.
độ sáng là 1 chuyện cụ ơi, đèn công suất cao thì sẽ sáng mạnh, nhưng ưu điểm là projector nó tạo đường cắt, và dải sáng đều, còn reflector nó sáng tập trung ở giữa, không đều trên dưới/trái phải, và vùng sáng bị loe cả lên trên (kiểu đỉnh núi), đèn công suất cao thì phần đỉnh núi này sẽ gây chói mắt đối diện.

1704943402777.png
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,131
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
độ sáng là 1 chuyện cụ ơi, đèn công suất cao thì sẽ sáng mạnh, nhưng ưu điểm là projector nó tạo đường cắt, và dải sáng đều, còn reflector nó sáng tập trung ở giữa, không đều trên dưới/trái phải, và vùng sáng bị loe cả lên trên (kiểu đỉnh núi), đèn công suất cao thì phần đỉnh núi này sẽ gây chói mắt đối diện.

View attachment 8309863
đường cắt đẹp của projector chỉ có trên mấy con đèn projector hàng after market thôi cụ ơi, chứ đèn theo xe mấy con tầm 1 tỉ, em chưa thấy con projector nào cắt đẹp cả, cũng lồi lồi lõm lõm chán cụ ạ. Xe em cũng thay bi zin sang bi led độ, em biết mà. Nói chung là cụ không chọn con xe chỉ vì thiếu cái nắp che động cơ và bộ đèn chóa phản xạ, em chưa thấy thuyết phục. Mặc dù em cũng thấy nó đắt =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top