Thảo luận Đánh giá GLC 200

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
Tình hình em mới lấy GLC 200 đi được 1k có vài dòng chia sẻ về cảm nhận cá nhân , các cụ có thể góp ý cùng thảo luận với em
Về ngoại hình thì em đánh giá đẹp , trẻ trung nhìn khá sang .
Về nội thất cá nhân em đánh giá là hơi chật ,ngồi hàng sau ko chạm đầu gối nhưng cũng chưa thực sự rộng rãi lắm . Các chi tiết nút bấm hạ cửa thấy nhiều cụ kêu dễ bị vỡ nên e cũng chưa dám mạnh tay , cửa hàng ghế sau đóng hơi khó phải đóng mạnh nó mới ăn ko biết các cụ có bị thế không .
Về phần mềm thì e ko đánh giá cao, như cái vuốt chuyển bài hay đổi chế độ lái em đang cảm thấy bị ngược so với vuốt trên điện thoại , về cảm biến trước sau thì vẫn bị delay cỡ 1s . Còn cảm biến quanh xe thì delay cỡ 2-3s . Nhiều khi 2 xe tránh nhau , em đi vào cái chỗ xe kia vừa đi qua mà báo đỏ ầm lên .
Về cảm giác lái thì ko có cảm giác gì , trước em đi CRV thì em thấy CRV cảm giác lái ngon hơn , cảm giác mình làm chủ con xe rồi đánh lái mọi thứ theo ý mình nó rõ rệt hơn con này .
Về độ bốc nếu đi chế độ comfort thì em thấy thua con camry 2.0E, đi sport + thì mới thấy hơn 1 chút .
Về cách âm thì ngon hơn xe cũ của em , cái này em hài lòng .
Về chất lượng thì hôm nọ em thấy có bác chia sẻ trong group về vụ đèn trước hấp hơi có hiện tượng oxi hoá ko biết bác nào bị chưa .
Tổng kết : Với số tiền đó thì có xứng ko ? Cái này em nghĩ tuỳ từng người , với em thì em đánh ở mức tạm chấp nhận được cho điểm 7/10 .
Trên đây là đánh giá sơ bộ của em , để có nhiều đánh giá chi tiết hơn em nghĩ cần trải nghiệm hơn nữa . Mời các cụ cùng thảo luận .
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,562
Động cơ
918,712 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
em không có xe hịn vậy nhưng em lái từ thời GLK đến GLC thì cái cảm biến nó vẫn delay vậy à, GLK vuông vắn ngồi quan sát còn tốt chứ GLC ngồi vào rất bí, gương lược khó quan sát không thoáng. Còn xe Honda vô lăng cho cảm giác thật cụ thấy Crv lái ngon là phải rồi, còn vô lăng GLC e nói thật chứ vô lăng trợ lực điện không cảm xúc lắm, có lẽ nó chỉ thú vị khi ở trên 120km/h.
 

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
em không có xe hịn vậy nhưng em lái từ thời GLK đến GLC thì cái cảm biến nó vẫn delay vậy à, GLK vuông vắn ngồi quan sát còn tốt chứ GLC ngồi vào rất bí, gương lược khó quan sát không thoáng. Còn xe Honda vô lăng cho cảm giác thật cụ thấy Crv lái ngon là phải rồi, còn vô lăng GLC e nói thật chứ vô lăng trợ lực điện không cảm xúc lắm, có lẽ nó chỉ thú vị khi ở trên 120km/h.
Cái này hoàn toàn đồng ý với cụ . Con CRV nó tạo cho e 1 cái cảm xúc rất thích được cầm vô lăng , đợt dịch năm ngoái hết giãn cách em cầm CRV lên cao tốc HN HP đóng 1 vòng cho đỡ thèm đó cụ .
 

Tungmbi

Xe tải
Biển số
OF-307588
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
489
Động cơ
305,063 Mã lực
Cái này hoàn toàn đồng ý với cụ . Con CRV nó tạo cho e 1 cái cảm xúc rất thích được cầm vô lăng , đợt dịch năm ngoái hết giãn cách em cầm CRV lên cao tốc HN HP đóng 1 vòng cho đỡ thèm đó cụ .
Bác bỏ chế độ ESP đi là cảm giác lái xe Đức chuyển thành xe Nhật ngay :))))) Khác gì đâu
 

NAM CHÍCH

Xe tăng
Biển số
OF-99949
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,073
Động cơ
408,813 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Úi giời, cụ chủ đánh giá chuẩn phết, em từ CRV2010 lên GLC200 cũng đồng ý với cụ.
Cảm giác lái CRV thích hơn thật.
 

bocaplua

Xe hơi
Biển số
OF-341860
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
187
Động cơ
275,524 Mã lực
Em đang đi CRV 2019 cũng định lên GLC 300 mà đọc của cụ lại phân vân quá. nhưng CRV ồn quá thể đáng (đi xa về cứ ung hết cả đầu).
 

Moccoi

Xe tải
Biển số
OF-624935
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
267
Động cơ
117,339 Mã lực
Cụ chủ không nói rõ 200 hay 200 4matic. Nếu em không nhầm thì 200 máy yếu hơn 200 4matic
Cụ chủ nên đi vài tháng rồi tự ngẫm lại xem có muốn quay trở lại CRV không. Em đang đi 300, nghe nhiều người nói CRV yếu nhưng chưa thấy ai nói GLC yếu
 

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
Cụ chủ không nói rõ 200 hay 200 4matic. Nếu em không nhầm thì 200 máy yếu hơn 200 4matic
Cụ chủ nên đi vài tháng rồi tự ngẫm lại xem có muốn quay trở lại CRV không. Em đang đi 300, nghe nhiều người nói CRV yếu nhưng chưa thấy ai nói GLC yếu
E nói muốn quay lại CRV đâu cụ , em khen CRV lái hay hơn thôi .
 

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
Em đang đi CRV 2019 cũng định lên GLC 300 mà đọc của cụ lại phân vân quá. nhưng CRV ồn quá thể đáng (đi xa về cứ ung hết cả đầu).
GLC 300 hơn hẳn đấy cụ , em chạy GLC thì về cảm giác lái thua CRV còn lại cái gì e cũng thấy hài lòng hơn .
 

hell_angel0910

Xe buýt
Biển số
OF-112439
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
666
Động cơ
393,066 Mã lực
Các cụ đi đúng hai con xe mà e muốn đổi( Crv-glc). Chắc nhịn Crv để sau lên glc luôn quá.
 

Braveman

Xe hơi
Biển số
OF-103849
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
149
Động cơ
397,791 Mã lực
từ từ chạy quen thì khi quay lại thử CRV bác sẽ thấy khác biệt.
Mình chưa bao giờ thấy ai review cảm giác lái của CRV hơn GLC cả, cho dù là bản base của GLC
 

hoangduytung

Xe tải
Biển số
OF-128427
Ngày cấp bằng
25/1/12
Số km
441
Động cơ
385,055 Mã lực
Em biết lý do vì sao nhiều cụ mới chuyển từ xe Nhật sang xe Đức lại khen xe Nhật lái "hay" và "thích" hơn, vì nhà em đang sử dụng cả xe Đức lẫn xe Nhật và xe Hàn: Em đi Mer C250, em trai em Toyota Venza, bố Mitsu Grandis và mẹ Hyundai i30, con CR-V bản mới em cũng từng cầm lái gần 1200km đi từ Buôn Ma Thuột ra Thanh Hóa (xe của chú ruột em).
Có 2 lý do:
- 1 là liên quan đến hệ dẫn động, thường xe Nhật Hàn là dẫn động cầu trước, còn xe Đức là dẫn động cầu sau, xe dẫn động cầu trước khi nhấn ga sẽ cho phản ứng chuyển động bánh sớm hơn cầu sau 1 chút, vì lực kéo (cầu trước) sẽ cho cảm giác mạnh và nhanh hơn lực đẩy (cầu sau).
- 2 là liên quan đến hệ thống an toàn điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và chống trơn trượt bánh của xe Đức hoạt động rất tốt và cực nhạy, gần như là phản ứng tức thì, nên lúc nhấn ga xe cảm giác lên từ từ ở dải tốc độ đầu (khoảng 20-80km/h) chứ không tăng tốc đột ngột giống như xe Nhật Hàn, khiến người lái cảm giác xe Nhật Hàn có phần "khỏe" và "bốc" hơn nhưng thực tế không phải như vậy.
Thực sự là đa số xe Nhật Hàn cho cảm giác chân ga và vô lăng rất "giả", không cảm nhận được đúng những gì xảy ra.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ducshiba0511

Xe đạp
Biển số
OF-792466
Ngày cấp bằng
6/10/21
Số km
42
Động cơ
21,520 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
em cũng đang muốn đổi merc quá các cụ ạ
 

HMH79

Xe hơi
Biển số
OF-74283
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
165
Động cơ
425,015 Mã lực
em cũng đang muốn đổi merc quá các cụ ạ
Em thích và hoàn toàn đồng ý với cụ. Em cũng chuyển từ crv lên c250 và em thấy lái c250 không thấy chán em đã đi 5 năm rồi. Còn crv em đi 2 năm là chán vì ồn quá.
 

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
Em biết lý do vì sao nhiều cụ mới chuyển từ xe Nhật sang xe Đức lại khen xe Nhật lái "hay" và "thích" hơn, vì nhà em đang sử dụng cả xe Đức lẫn xe Nhật và xe Hàn: Em đi Mer C250, em trai em Toyota Venza, bố Mitsu Grandis và mẹ Hyundai i30, con CR-V bản mới em cũng từng cầm lái gần 1200km đi từ Buôn Ma Thuột ra Thanh Hóa (xe của chú ruột em).
Có 2 lý do:
- 1 là liên quan đến hệ dẫn động, thường xe Nhật Hàn là dẫn động cầu trước, còn xe Đức là dẫn động cầu sau, xe dẫn động cầu trước khi nhấn ga sẽ cho phản ứng chuyển động bánh sớm hơn cầu sau 1 chút, vì lực kéo (cầu trước) sẽ cho cảm giác mạnh và nhanh hơn lực đẩy (cầu sau).
- 2 là liên quan đến hệ thống an toàn điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và chống trơn trượt bánh của xe Đức hoạt động rất tốt và cực nhạy, gần như là phản ứng tức thì, nên lúc nhấn ga xe cảm giác lên từ từ ở dải tốc độ đầu (khoảng 20-80km/h) chứ không tăng tốc đột ngột giống như xe Nhật Hàn, khiến người lái cảm giác xe Nhật Hàn có phần "khỏe" và "bốc" hơn nhưng thực tế không phải như vậy.
Thực sự là đa số xe Nhật Hàn cho cảm giác chân ga và vô lăng rất "giả", không cảm nhận được đúng những gì xảy ra.
Có thể như cụ nói , chắc e cần trải nghiệm thêm 1 khoảng thời gian nữa .
 

www.bka.vn

Xe tăng
Biển số
OF-25297
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
1,372
Động cơ
502,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
retrofit.vn
GLC200 và GLC300 cảm giác lái khác nhau đó cụ ạ.
C180-C200 và C300 cảm giác đánh lái cũng khác nhau nhiều.
Tuy nhiên xe Mer thì dòng E hay GLE lái cảm giác sẽ khác và hay hơn dòng C/GLC.
Xe C/GLC lái không thật cảm giác cho lắm.
 

xemy

Xe đạp
Biển số
OF-128568
Ngày cấp bằng
27/1/12
Số km
20
Động cơ
375,183 Mã lực
E cũng mới lấy glc 200 4 matic. Nhìn chung là hài lòng nhưng có điểm e không hài lòng nhất là cánh cửa đóng nó không chắc, không kêu "phập" mà "xẹp" lắm như xe bình dân, cứ phải đóng mạnh mới được,
thỉnh thoảng lại phải đóng lại lần nữa, hơi bất tiện. Riêng điểm này thua xa xe nhập các hãng khác.
 

Kessi

Xe máy
Biển số
OF-621229
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
81
Động cơ
116,248 Mã lực
Tuổi
33
E cũng mới lấy glc 200 4 matic. Nhìn chung là hài lòng nhưng có điểm e không hài lòng nhất là cánh cửa đóng nó không chắc, không kêu "phập" mà "xẹp" lắm như xe bình dân, cứ phải đóng mạnh mới được,
thỉnh thoảng lại phải đóng lại lần nữa, hơi bất tiện. Riêng điểm này thua xa xe nhập các hãng khác.
E đồng ý với cụ, 2 cửa sau đóng hơi khó . Đóng cửa con crv của e kêu nghe chắc nịch .
 

lhduong2002

Xe tăng
Biển số
OF-75296
Ngày cấp bằng
13/10/10
Số km
1,675
Động cơ
440,235 Mã lực
Nơi ở
Định công xã, Xóm trại thôn
GLC200 và GLC300 cảm giác lái khác nhau đó cụ ạ.
C180-C200 và C300 cảm giác đánh lái cũng khác nhau nhiều.
Tuy nhiên xe Mer thì dòng E hay GLE lái cảm giác sẽ khác và hay hơn dòng C/GLC.
Xe C/GLC lái không thật cảm giác cho lắm.
E đang chạy C, thỉnh thoảng chạy sang Innova và Oulander. Thấy tay lái và cảm giác lái khác hẳn, để e lúc nào đổi lên E xem có đúng như cụ nói ko nhé
 

haomeo

Xe tăng
Biển số
OF-26079
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
1,346
Động cơ
500,782 Mã lực
Em đi Santafe mỗi lần vào cua thấy vẹo người theo, nhưng ngồi lên Glc của vợ em thì thấy ít bị thế. Các cụ đã test cái này chưa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top