[Thảo luận] Đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của những công ty/ đại lý ủy quyền

rain061099

Đi bộ
Biển số
OF-145316
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
5
Động cơ
361,650 Mã lực
xin chào các bác! các bác oi! tình hình là em đang là sinh viên hiện em có đi làm thêm cho một công ty nghiên cứu thị trường đang nghiên cứu, đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của những đại lý ủy quyền của các hãng oto nhằm nâng cao chất lương chăm sóc khách hàng của các đại lý ủy quyền này. điều kiện là xe đã mua đươc từ 1- 2 năm. bác nào tốt bụng giúp em với. em xin phỏng vấn các bac một số câu hỏi a. thanks!!!
 

buonduale

Xe điện
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,454
Động cơ
417,253 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tất cả bọn chúng đều là lũ mắt dạy ko ra cái thể thống gì cả . Thay thế phụ tùng thì đắt gấp đôi so với giá thị trường , ko bao giờ chịu sửa chỉ nhăm nhe thay mới mà thay mới thì cần déo gì vào hãng .....vvv
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top